บันเทิง

'เจนี่ - วุ้นเส้น' เปิดเรื่องลับ แก๊งนางฟ้า โกรธกันเพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจถึงเรื่องในอดีตของพวกเขาทั้งคู่ เคยมีข่าวว่าทะเลาะกัน

โดย เจนี่ เคยบอกว่า "น้อยใจมากกว่า ว่าเป็นเพื่อนแล้วทำไมไม่บอก เจนี่ก็บอกว่าเหมือนงอนแฟน โกรธแล้วก็อันฟอลโลว์แบบเด็กๆ แต่ว่าแบบแป๊บเดียว เพราะว่าในที่สุดแล้วเพื่อนก็สำคัญกว่าผู้ชาย" ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าใช่ และตอนนั้นกลายเป็นข่าวดังมากด้วย แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม แถมตอนนี้ยังทำธุรกิจด้วยกันอีกด้วยนั่นเอง

เปิดเรื่องลับ แก๊งนางฟ้า

ล่าสุด ตีท้ายครัว เปิดเรื่องลับฉบับแก๊งนางฟ้า โกรธกันเพราะอะไร ทำไมทะเลาะกัน เปิดแบบหมดใจ จากปาก "เจนี่ - วุ้นเส้น" ที่เกือบทำแก็งแตก และเปิดตำนานยืนหนึ่ง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เจ้าแม่ไอคอนแห่งสาวๆ ในทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะความลับการมู เทคนิคการบูชาที่สุดปัง เพราะแค่สวยยืนหนึ่งไม่พอ ต้องขอพลังเสริม และตอบชัดกับความคลั่งผอม ที่มีทั้งเสียงบวก เสียงลบ 

เปิดเรื่องลับ แก๊งนางฟ้า

แต่สำหรับเพื่อนซี้ที่ควงคู่มาออกรายการด้วยกัน อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ซะอย่าง เพราะไม่ว่ากี่มรสุม ก็จบปึ้ง ชนิดที่ว่าแมวเก้าชีวิตยังต้องซูฮกเลย พร้อมติดตามทุกคำตอบ พร้อมความเจาะลึกจากพิธีกรตัวพ่อตัวแม่ ที่จะมาแคะ แกะ เกา ทุกความสงสัยจากสององค์แม่แห่งวงการในรายการ ตีท้ายครัว อาทิตย์นี้ 25 มิถุนายน 2566  เวลา14.15 น. กับวาไรตี้ในตำนานยุค 90 ที่ซนข้ามทศวรรษ ขี้เล่นข้ามเวลาทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus 

เปิดเรื่องลับ แก๊งนางฟ้า

เปิดเรื่องลับ แก๊งนางฟ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ