บันเทิง

ตัวตึงแห่งยุทธภพ 'ไบร์ท - เน๋ง' ประกบ 'เอสเธอร์ - เพลงขวัญ' ใน ดวงใจจอมกระบี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท นรภัทร - เน๋ง ศรัณย์" ขึ้นแท่น...ตัวตึงแห่งยุทธภพ ประกบ 2 แม่นาง "เอสเธอร์ - เพลงขวัญ" ใน "ดวงใจจอมกระบี่"

ฉีกทุกกฎความหล่อแบบปัง แบบสับ สำหรับ 2 พระเอกสุดฮอต ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ และ เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล เมื่อ ช่องวัน31 ภูมิใจนำเสนอ กับปรากฎการณ์ความท้าทายครั้งใหญ่ ที่จะพาแฟนละครไปท่องโลกยุทธภพ ในละครโรแมนติก สุดแฟนตาซี ดวงใจจอมกระบี่ 

"ดวงใจจอมกระบี่"

โดยการจับ 2 หนุ่ม ไบร์ท และ เน๋ง มาแปลงโฉมเป็น 2 ตัวตึงแห่งยุทธภพ ที่หลุดออกมาจากโลกนิยาย การกลับมาของทั้งคู่ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ สุดท้าทายครั้งใหญ่ เรียกว่า ฉีกทุกกรอบการแสดงที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง ทันทีที่ปล่อย trailer ตัวแรก ออกมา ทุกช่องทางโซเชี่ยล เกิดกระแสตอบรับที่ดีเกินต้าน 

"ดวงใจจอมกระบี่"

แฟนละครแห่ รัวไลค์ รัวแชร์ กันสนั่น กับเฟิร์สลุคส์ของทั้งคู่ ที่หล่อ สมาร์ท สมกับคาแรคเตอร์จอมยุทธ์หนุ่ม ยิ่งเห็นลีลาในการจับกระบี่ ร่ายพัด ทุกท่วงท่า ทุกลีลา เฉียบขาดเกินเบอร์ ที่สำคัญ เรื่องนี้ยังผสมโรงความน่ารัก ด้วยเคมีของ 2 นางเอก อย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน ที่เปิดตัวได้สดใส ยิ่งสร้างเคมี ชวนฟิน ชวนฝัน เตรียมอมยิ้มไปกับความน่ารัก สุดแฟนตาซี ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักพวกเขาได้แบบไม่รู้ตัว ปักหมุดรอชมกันได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้)

"ดวงใจจอมกระบี่"

"ดวงใจจอมกระบี่"

"ดวงใจจอมกระบี่"

"ดวงใจจอมกระบี่"

"ดวงใจจอมกระบี่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ