บันเทิง

'แมท ภีรนีย์' แจงภาพหลุดควงหนุ่ม ที่หัวหิน เก็บของออกจากบ้าน 'สงกรานต์' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมท ภีรนีย์" ตอบแล้ว ภาพหลุดควงหนุ่ม ที่หัวหิน เขาเป็นใคร ใช่แฟนใหม่หรือเปล่า เผยตอนนี้เข้าไปเก็บของ ออกจากบ้านแฟนเก่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ใกล้หมดแล้ว

ออกมาประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้ไม่ทันไร "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ก็มีภาพหลุดกับหนุ่มปริศนา ที่หัวหิน ซะแล้ว แถมยังเจอข่าวจิ้นกับพระเอก "เกรท วรินทร" ซึ่งประเด็นเหล่านี้ "แมท ภีรนีย์" ได้ชี้แจง ในรายการแฉ พร้อมอัปเดตชีวิตตอนนี้ให้ฟังด้วย 

 

ไปเก็บของออกจากบ้านแฟนเก่าหมดหรือยัง?
ใกล้หมดแล้ว เหลืออีกนิดนึงค่ะ ส่วนร้านไอติมก็ไม่ได้ยุ่งแล้วค่ะ แมทก็ไม่กล้าเข้าไป อย่างเข้าบ้านไปหาคุณป๋า ก็ยอมรับว่ามีเข้าไปสวัสดีอยู่บ้างค่ะ เพราะว่าคิดถึงและเป็นห่วงท่าน อย่างล่าสุดท่านก็เข้าโรงพยาบาล แต่ก่อนจะเข้าจะออกก็มีขออนุญาตก่อนค่ะ ไม่ใช่เข้าออกเหมือนเดิม

 

หลังจากเลิกกันปุ๊ปก็ต่างเป็นเพื่อนกัน มีโอกาสได้เจอเขาไหม?
ยังไม่ได้เจอค่ะ เขาก็เป็นพี่ที่เคารพ

 

สภาพจิตใจตอนนี้?
ก็โอเคค่ะ โสดค่ะ

มีคนเข้ามาไหม?
(ยิ้ม) ก็มีเป็นเพื่อนใหม่เข้ามา ก็อย่างที่บอกเลยค่ะ เอาจริงๆ ในใจลึกๆ ก็ยังมีความหวั่นเกรงอยู่ แต่ไม่ได้กลัวว่าจะไม่คุยกับใครอีกเลย แล้วจะอยู่ครองโสด ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ ยังทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อยู่เสมอ ไม่ได้ปิดตัวเองขนาดนั้น แต่ถ้าถามว่าพร้อมที่จะจริงจังหรือเปิดเผยเหมือนที่ผ่านมาไหม ก็ต้องยอมรับว่าไม่ค่ะ 

 

ให้มั่นใจก่อน?
ใช่ค่ะ แล้วก็กลัวเลือกผิดแบบที่ผ่านมาด้วย

 

มีภาพเดินควงหนุ่มคนใหม่ออกมาทริปหัวหิน?
ปกติค่ะ เพื่อนๆ กัน ไม่มีอะไรแปลก

แมท ภีรนีย์ แจงภาพหลุดควงหนุ่ม ที่หัวหิน เก็บของออกจากบ้าน สงกรานต์ แล้ว

มีข่าวจิ้นกับ เกรท วรินทร?
สงสารพี่เกรทโดนตลอด โดนจับเป็นคู่จิ้น ซึ่งแมทแซวกันแบบนี้อยู่แล้ว เจอกันกอด สนิทกันสุดๆ ถ้าใครไม่รู้ก็อาจจะเข้าใจผิด ก็ไม่แปลก อาจจะใช่ว่าโสดอยู่ด้วย

 

ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร?
ไม่ใช่ไม่พร้อม อันนั้นเป็นคำพูดที่แต่งเติมเกินไป ไม่ใช่ถึงกับว่าไม่พร้อม ถามว่าอยากคุยไหม เหงาไหม อยากเจอเพื่อนใหม่ไหม แมทก็อยากทำ แต่ถามว่าจะให้กระโดดเข้าไปทั้งตัวทั้งใจเหมือนที่เคยทำ ก็ไม่ใช่ ต้องให้เวลา ก่อนที่เราจะไปให้ความสุข ความรัก ความเป็นห่วง เราต้องรักและให้ความสุขตัวเองได้ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อน แล้วเราถึงจะแบ่งปันไปให้คนอื่นได้

แมท ภีรนีย์ แจงภาพหลุดควงหนุ่ม ที่หัวหิน เก็บของออกจากบ้าน สงกรานต์ แล้ว

ขอบคุณรายการแฉ , ข่าวช่อง 8

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ