บันเทิง

เรื่องย่อ ละครแค้น เมื่อลูกชายสุดที่รักหลงเสน่ห์เหมือนแพรแม่จะทำอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องย่อ ละคร"แค้น" Ep.6 เมื่อพิธาน (นาย-ณภัทร) และเหมือนแพร (แต้ว-ณฐพร) เริ่มรู้สึกดีต่อกัน แถมเก่งกาจ ลูกชายปรางทอง (แอฟ-ทักษอร) เริ่มหลงเสน่ห์พี่เหมือนแพร แม่อย่างปรางทองจะทำอย่างไร ?....

เรื่องย่อ ละคร"แค้น" Ep.6  พิธานนัดดาหวันให้เข้าพบปรางทองเพื่อจะคุยเรื่องธุรกิจเมื่อปรางทองรู้ว่าดาหวันเป็นภรรยาเก่าของโภไคย และไม่ชอบเหมือนแพรเหมือนกัน จึงพยายามเอาดาหวันมาเป็นพวก
 

พิธานและเหมือนแพรลงพื้นที่ไปดูงานที่เขาใหญ่ ทั้งคู่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน พิธานแอบเห็นความตั้งใจทำงานของเหมือนแพร และเห็นมุมที่อ่อนแอของเธอจึงเริ่มเข้าใจว่าในอดีตเหมือนแพรต้องเจอเรื่องเลวร้ายมาหนักมาก

 

เรื่องย่อ ละครแค้น

 

เรื่องย่อ ละครแค้น

 

ในความใกล้ชิดกันครั้งนี้ เหมือนแพรก็เริ่มรู้สึกว่าพิธานคือคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากขึ้น  ปรางทอง เห็นเหมือนแพรและพิธานสนิทสนมกัน ก็เตือนพิธานว่าเหมือนแพรเข้ามาเพื่อหลอกใช้ แต่พิธานไม่เชื่อและปกป้องเหมือนแพร ปรางทองเลยพูดพาดพิงถึงอรรณพทำให้พิธานไม่พอใจ
 

เหมือนแพรไปดูงานของพราวไหมที่มหาวิทยาลัย พราวไหมมาเห็นจึงโกรธ ทั้งคู่มีปากเสียงกัน พราวไหมต่อว่าพี่สาวถึงเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตกับอรรณพ ทำให้เหมือนแพรเสียใจมาก พิธานที่รู้ว่าสองพี่น้องทะเลาะกันจึงเข้ามาช่วยคุยกับพราวไหมเพราะอยากให้พี่น้องกลับมาเข้าใจกัน

           

 

เรื่องย่อ ละครแค้น

 

เรื่องย่อ ละครแค้น


ด้านเก่งกาจเริ่มหาทางรุกเข้าหาเหมือนแพรมากขึ้น เพราะหลงเสน่ห์พี่เหมือนแพรเข้าแล้ว

 

เรื่องย่อ ละคร"แค้น"

ดัดแปลงจากเค้าโครงเรื่อง : พรหมจารีสีดำ
บทโทรทัศน์ : ณัฐิยา ศิรกรวิไล
กำกับการแสดง : กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล
ผลิตโดย : ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ดำเนินการผลิต : แอน ทองประสม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ