บันเทิง

สาวคนสนิท 'หนุ่ม กะลา' ลั่นยุติความสัมพันธ์ - ไม่เคยเล่นกับความรู้สึกเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนแรงอย่างเนื่อง สำหรับ นักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ที่ยืนยันชัด ไม่สานต่อมือที่สาม ล่าสุด สาวคนสนิทลั่น เลิกเหมือนกัน

ประเด็นร้อนแรงกรณี "นักร้องเสียงนุ่ม" ที่หลายคนต่างหาคำตอบมากว่าสัปดาห์ว่าคือใคร จนในวินาทีนี้เฉลยแล้ว คือ "หนุ่ม กะลา" นักร้องดังเจ้าของเพลงอกหัก ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทางรายการโหนกระแสได้เชิญทุกคนออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยาสาวที่ออกมาพูดเป็นครั้งแรก

ขณะเดียวกัน ทางรายการได้ต่อสายตรงถาม "หนุ่ม กะลา" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในคำถามที่หลายคนอยากรู้คือ หนุ่มจะทำอย่างไรต่อกับผู้หญิงมือที่ 3 ที่เข้ามาในชีวิต ทางด้านของ "หนุ่ม กะลา" ยืนยันว่า "ผมคิดว่า ผมน่าจะจบความสัมพันธ์ครับ อยากหย่าเพราะจะไปผู้หญิงคนนั้น ที่จริงไม่ใช่ครับ ผมว่าเรื่องตรงนี้ ต้องให้เวลาจูน เพราะผมก็กระทำกับเขาเยอะ" 

สาวคนสนิท \'หนุ่ม กะลา\' ลั่นยุติความสัมพันธ์ - ไม่เคยเล่นกับความรู้สึกเด็ก

หลังจากประเด็นร้อนแรงทั้งหมด พี่สาวของสาวคนสนิท "หนุ่ม กะลา" ออกมาเปิดใจว่า ทางด้านน้องสาวจะยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้เช่นกัน ส่วนคลิปที่น้องสาวเคยคัฟเวอร์เพลงรักควรสองคน โดยในคลิปมีผู้หญิงอีกคนที่กำลังอุ้มเด็กติดโบว์ใหญ่ๆ คล้ายกับล้อเลียนลูกสาวของ "จูน เพ็ญชุลี" นั้น ยืนยันว่า ไม่เคยเอาความรู้สึกเด็กมาเล่น 

สาวคนสนิท \'หนุ่ม กะลา\' ลั่นยุติความสัมพันธ์ - ไม่เคยเล่นกับความรู้สึกเด็ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ