บันเทิง

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ 'กึ้ง เฉลิมชัย' เก็บความลับนานเกือบปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ "กึ้ง เฉลิมชัย" หลังเคยมีข่าวด้วยกัน บอกโล่งวันนี้ได้พูดสีกที หลังเก็บความลับมาเกือบปี

ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว เคยมีข่าวว่าแอบซุ่มคบหากับ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" สบโอกาสเจ้าตัว ที่งานปรากฏการณ์ one สนั่นจอ โชว์คอนเทนต์ครึ่งปีหลัง 2023 เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า 

 

เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว? 
ตื่นเต้นมาก จริงๆ เก็บความลับนี้มาเกือบปี ที่พี่ๆ ชอบถามกันว่าจะมีซิงเกิลไหม คือหนูรู้อยู่ในใจแต่ตอบออกมาไม่ได้ค่ะ (ยิ้ม) แล้ววันนี้ (20 มิ.ย.66) เป็นวันแรกที่ประกาศ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ตื่นมาตี 2 เพราะว่าฝันลืมโพสต์ (หัวเราะ) เขาอนุญาตให้โพสต์ได้ตอนเที่ยง ดีใจมากๆ เลยค่ะ

 

ใช้เวลาเตรียมตัวนานไหม ?
ก็มีการพูดคุยกับพี่กึ้ง ประมาณเกือบปีได้แล้วค่ะ หลังจากนั้นก็มีการเริ่มกระบวนการหาเพลงที่เหมาะสม เนื้อเพลงต่างๆ สุดท้ายแล้วเพลงเสร็จตั้งแต่ประมาณปลายปีที่แล้ว แต่ว่าใดๆ เราเป็นนักแสดงมา 10 ปี แล้ววันนี้เราจะก้าวมาเป็นศิลปิน รู้สึกว่าอยากให้เกียรติผู้ฟัง ให้เกียรติทุกคน หนูรู้สึกว่าหนูต้องพัฒนาตัวเอง ถึงแม้ว่าพี่กึ้งและทีมจะมองเห็นศักยภาพเรา แต่หนูอยากพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้ก่อนที่จะออกมาประกาศว่าตัวเองจะเป็นศิลปินแล้ว หนูไปเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วยแล้วก็มีเทรนด์สกิลต่างๆ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ "กึ้ง เฉลิมชัย"

ค่ายพี่กึ้งขึ้นชื่อว่าแต่ละคนกว่าจะมาเป็นศิลปิน ?
ใช่ค่ะ แล้วเราก็รู้สึกเกรงใจด้วย คือพี่กึ้งเขาก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเป๊ะ ความมีคุณภาพ ความมีมาตรฐาน เราอยากใช้เวลาพัฒนาตัวเองให้เต็มที่ก่อนที่จะปล่อยทุกอย่างออกมา ที่เรียนเพิ่มเติมก็สกิลต่างๆ ที่จะก้าวมาเป็นศิลปินค่ะ สำหรับเพลงแรกจะเป็นแนวป็อบ-บัลลาดค่ะ เป็นเพลงรักช้าซึ้งๆ ก่อนค่ะ

 

ปรับตัวยังไงบ้าง ?
จริงๆ หนูก็มีแบ่งเวลาระหว่างละครกับงานเพลง

 

เพลงนี้เรามีส่วนร่วมยังไงบ้าง ?
เพลงนี้หนูเขียนเอง (ยิ้ม) อยากให้รอติดตามค่ะ เป็นเพลงรักซึ้งๆ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ "กึ้ง เฉลิมชัย"

กดดันไหม ?
หนูเข้าใจได้เลย อย่างที่บอกค่ะตั้งแต่แรกที่มีโจทย์มาเหมือนเราเป็นนักแสดงมานาน แล้วพอวันนึงเราจะก้าวมาเป็นศิลปินทุกๆ คนก็ต้องจับตามองอยู่แล้วเรื่องความพัฒนาหรือความสามารถในการที่วันนี้เราพร้อมที่จะเป็นศิลปินแล้วหรือยัง หนูก็เต็มที่ค่ะ ทีมก็เต็มที่ ทุกๆ คนก็เต็มที่ค่ะ เขาเชื่อมั่นในตัวเราหนูก็อยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ค่ะ ฝากรอค่ะ เอ็มวีถ่ายเสร็จแล้ว จะเปิดให้ทุกคนดูวันแรก 28 มิถุนายนนี้ค่ะ

 

จะเป็นลุคแบบไหน ?
จริงๆ พอเป็นงานเพลงหนูรู้วึกว่าเป็นตัวเรามากที่สุดค่ะ ก็อยากให้ติดตามค่ะ อาจจะมีบทบาทต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง พอเป็นงานเพลงเหมือนเราได้ใส่ความเป็นตัวเราเข้าไปมากๆ ค่ะ เซ็กซี่ ขี้เล่น เข้าถึงได้ค่ะ (ยิ้ม)

 

กดดันไหมเคยมีข่าวกับ พี่กึ้ง แล้วยังมาทำงานด้วยกันอีก ?

ก็เพราะรู้จักพี่กึ้งมาเป็นปี

 

คาบเกี่ยวกันตอนมีข่าว ?
ใช่ค่ะ ตอนนั้นก็เป็นช่วงที่หนูพัฒนาตัวเองอยู่เหมือนกันค่ะ ไปเรียนร้องเพลง แต่พูดไม่ได้อีก พอเราจะพูดหรือปฏิเสธอะไรถึงพี่กึ้งก็ไม่ได้เลย เพราะเราไม่สามารถบอกได้ว่าจริงๆ แล้วพี่กึ้งเป็นเจ้าของค่ายหนูค่ะ

 

ได้คุยเรื่องข่าวกันไหม ?
พี่กึ้งกับทีมเขาติดตามข่าวค่ะ เขาก็ทราบดี แต่เขาก็บอกว่าอย่าหลุดเรื่องนี้ออกไปนะ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ "กึ้ง เฉลิมชัย"

วันนี้เฉลยแล้ว ?
ดีใจมากค่ะ แต่ก็ลุ้นอยู่ดีค่ะ หลังจากนี้จะมีปล่อยผลงานออกมาเรื่อยๆ ค่ะ จนกว่าเพลงจะออกค่ะ

 

ความสัมพันธ์เป็นซีอีโอกับนักร้องท่านหนึ่ง ?
เขาเป็นเจ้านายหนูค่ะ (หัวเราะ) หนูก็อยู่ค่ายใหม่ค่ะ 4 November ค่ะ เป็นเบอร์แรกและเบอรร์เดียวค่ะ (หัวเราะ) ภูมิใจและดีใจ วันนี้เป็นวันที่หนูมีความสุขมากๆ ค่ะ

 

เรื่องงานแสดง ?
ยังรับอยู่เสมอค่ะ ก็จะแบ่งเวลาค่ะ ครึ่งนึงเป็นละครและครึ่งนึงเป็นทำเพลงค่ะ ก็จะทำเพลงที่ 2 ต่อด้วย

 

จะมีอัลบั้มไหม ?
ก็อยากให้มีค่ะ แล้วแต่พี่กึ้งค่ะ

 

เซ็นสัญญากี่ปี ?
2 ปีค่ะ สัญญาเป็นนักร้องเป็นศิลปินในค่าย เมื่อก่อนความไฝ่ฝันสูงสุดเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้อยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยวค่ะ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" ตอบแล้ว เป็นอะไรกับ "กึ้ง เฉลิมชัย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ