บันเทิง

'จูน' เคยตามสืบ เมียน้อย 'หนุ่ม กะลา' แยกบ้านเมียครั้งแรก เพราะผู้หญิงคนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน" เคยตามสืบประวัติ เมียน้อย ตอบแล้ว ทำไมเพิ่งมาฟ้อง 10 ล้าน ด้าน "หนุ่ม กะลา" ยอมรับแยกบ้านอยู่กับเมียครั้งแรก เพราะผู้หญิงคนนี้

ออกมาเปิดใจอย่างเป็นทางการ สำหรับ "จูน" เมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย ของ "หนุ่ม กะลา" นักร้องเสียงนุ่ม ในรายการโหนกระแส โดยช่วงหลังของรายการ พิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้ถาม "จูน" ว่าทำไมถึงเพิ่งมาฟ้อง มือที่ 3 ทั้งที่รู้เรื่องนี้นานแล้ว ขณะที่ "หนุ่ม กะลา" โฟนอินเข้ารายการ ชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นด้วย 

 

ทำไมถึงเพิ่งมาฟ้อง ?
จูน : ฟ้องแน่นอน ทำไมถึงเพิ่งฟ้อง เพราะที่ผ่านมาเก็บหลักฐาน ถ้าไม่มั่นใจเราไม่ทำ ใช้เวลา รอความพร้อม จนวันนี้ชัดเจน คิดว่าวันนี้ถึงเวลาแล้ว 

 

เคยสืบประวัติของผู้หญิงคนนั้นไหม ?
จูน : เคยนะคะ ก็สืบอยู่ จากที่เขาโพสต์ก็ร่ำรวยมาก 

 

เคยเห็นคลิปเขาเต้นไหม ?
จูน : ไม่เคยเห็น (รายการเปิดคลิป) เพิ่งเห็น (หัวเราะ) 

 

ทำไมถึงไม่คุยกับเขา ?
จูน : ไม่รู้ว่าจะคุยอะไร ให้โทรไปถามว่าอะไร ฮัลโหล ขอสามีพี่เถอะ ยุ่งกับสามีพี่เหรอ คือเราก็รู้อยู่แล้ว ว่ามันเกิดอะไรขึ้น คิดว่าไม่มีประโยชน์ที่จะไปคุยกับเขา คุยกับคนของเราดีกว่า ว่าจะยังไง จะไปจัดการเมื่อไหร่ 

จูน - หนุ่ม โหนกระแส

เมื่อกี้เปิดคลิปผู้หญิงคนนั้นในรายการ หนุ่มเคยเห็นไหม?
หนุ่ม : เคยเห็นครับ 

 

ดูหนุ่มกังวลนะ ?
หนุ่ม : คือผมกลัวจะพูดไม่ดีเหมือนตอนที่ไลฟ์ ผมไม่กล้าพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่กล้าพูดถึงครอบครัว หรือบุคคลที่ 3 กลัวว่าเรื่องมันจะทิ่มแทงผม 

 

วันนี้ต้องชัดเจน จะเอายังไงกับฝั่งนั้น ?
หนุ่ม : กับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยืนยันกับทุกคนว่าจบความสัมพันธ์แน่นอน 

 

กับจูนกับลูกจะยังไงต่อไป ?
หนุ่ม : จูนกับลูกที่ผ่านมาเราดูแลดีมาโดยตลอด แล้วจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต่อให้คุยกันได้กลับมาเป็นบ้านที่อบอุ่นเหมือนเดิม หรือว่าเราจะคงสถานะความเป็นพ่อเป็นแม่ สัญญาว่าจะดูแลอย่างดีเหมือนที่ผ่านมา จะทำสิ่งนั้นต่อไป 

จูน - หนุ่ม โหนกระแส

กังวลเรื่องลูกไหม จะมีผลกับเขา ?
หนุ่ม : ก็จะดูแลอย่างดีที่สุด ก็แอบกังวลใจ ถ้าข่าวมันยังอยู่ต่อไป แล้วเขาโตขึ้นเห็นสิ่งนี้ ก็แอบกังวลครับ 

 

แยกกันอยู่ไม่ใช่เพราะผู้หญิงคนนี้ใช่ไหม ?
หนุ่ม : ครับ ไม่เกี่ยว คือยอมรับช่วงแรกเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ จนทำให้ผมกับจูนทะเลาะกัน และทำให้ผมต้องออกจากบ้าน แต่พอช่วงที่ผมแยกออกมา ก็มีปัญหาบางอย่างที่ไม่ได้เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งเรื่องนี้ผมกับจูนอาจจะต้องมาคุยกัน ผมว่ามันเป็นปัญหาส่วนตัว บางอย่างเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยคุยกับจูน และพอแยกอกมา ก็คิดว่าทำไมผมไม่เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งเรื่องนี้อาจจะต้องกลับไปคุยกันจริงๆ 

 

เขาจะฟ้องผู้หญิง คุณโอเคไหม ?
หนุ่ม : ให้เป็นสิทธิ์ของจูนได้เลยครับ ไม่ขวางครับ  

 

ฟ้องแน่นอน ?
จูน : แน่นอนค่ะ มอบหน้าที่ให้คุณทนายจัดการ 

 

เคยเจอเขาไหม ?
จูน : เจอแบบนี้ไม่เคยค่ะ เคยเจอแต่ในคอนเสิร์ต 

 

ต้องไปคุยกันหลังบ้าน ?
จูน : ใช่ค่ะ มีหลายอย่าง ทรัพย์สิน การเลี้ยงดูบุตร หลายอย่างที่ต้องคุย

 

จริงๆ คิดจะหย่าไหม ?
จูน : นาทีนี้คิดจะหย่าค่ะ ก็ไม่อยากจะตอบ คือมันก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้คือเราก็ผ่านการทำใจ เตรียมตัวมาพักหนึ่งแล้ว คือเราเป็นพ่อแม่ เป็นเพื่อนกัน ช่วยกันเลี้ยงลูก ดีกว่า ณ ตอนนี้นะ เพราะยังเป็นแผลในใจ เราระแวง ไม่อยากทะเลาะกันให้ลูกเห็น ถ้าเราแยกออกมา คือเอาประโยชน์ของลูกเป็นหลัก 

 

ฝากอะไรถึงแฟนคลับไหม ?
จูน : ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนส่งมานะคะ ถ้าเราจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ถ้ามีคนมาล้ำเส้นเรา เราควรใช้สิทธิ์ตามสมควรที่เรามีได้ ถ้ามันเกิดความเสียหายทางร่างกายและจิตใจของเรา ก็ควรจะทำ คือจูนก็ไม่อยากเห็นใครพังทลายไป ยิ่งเป็นคนในครอบครัว ไม่ใช่เราปกป้องสามี แต่มันอิมแพ็คถึงลูกเราด้วย เขาก็ได้บทเรียนคิดว่าหนักมากในชีวิต ตั้งแต่เรารู้สึกเขามา 27 ปี ถ้าเขาปรับปรุงตัวพิสูจน์ให้เรา และสังคมเห็นได้ ก็ควรให้โอกาส 

 

เขารวยนะ มีรถ มีบ้านหลายหลัง ทำไมฟ้องแค่ 10 ล้าน ?
ทนาย : เอาตามความเหมาะสม เราไม่ได้ฟ้องเพื่อรวยแบบเขา แต่เราฟ้องเพื่อศักดิ์ศรี ปกป้องศักดิ์ศรีของเรา 

จูน - หนุ่ม โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ