บันเทิง

พิษข่าวฉาว 'หนุ่ม กะลา' พูด 'ผมจะกล้ามองหน้าคนดูไหม' บางร้านเริ่มแคนเซิลงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กะลา" พูดกับแฟนเพลง "ผมจะกล้ามองหน้าคนดูไหม ผมจะต้องทำตัวแบบไหน" บางร้านเริ่มแคนเซิลงาน ลูกค้าเริ่มคืนโต๊ะ ปมข่าวฉาวมีเมียน้อย

เจอดราม่าหนัก สำหรับ "หนุ่ม กะลา" หลังออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่มิวายเจอกระแสดราม่า ขอโทษทุกคนยกเว้นเมีย แถมเจอด่าจะหย่าไปเริ่มต้นกับเมียน้อย ร้อนจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าขอโทษเมียแล้วเป็นการส่วนตัว พร้อมโต้หย่าไปเริ่มต้นกับสาวในข่าว

"หนุ่ม กะลา" พูดกับแฟนเพลง

ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้มีการเปิดคลิป "หนุ่ม กะลา" เป็นคลิปที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ ตะวันแดง มหาซน เชียงราย จ.เชียงราย โดยนักร้องหนุ่มได้เปิดใจกับแฟนเพลงบนเวทีว่า "ผมจะกล้ามองหน้าคนดูไหม ผมจะต้องทำตัวแบบไหน ก่อนผมจะมาเล่นคอนเสิร์ต ผมได้ยินข่าวจากผู้จัดการว่าบางร้าน บางคนแคนเซิลโต๊ะออกไป บางร้านเริ่มแคนเซิลงาน ผมไม่คิดว่าวันนี้จะมีคนดูด้วยซ้ำ เชื่อป่ะ ไม่ว่าอะไรก็ตาม คุณคือรอยยิ้มแรกช่วงนี้ของผม ขอบคุณมากครับ" 

"หนุ่ม กะลา" พูดกับแฟนเพลง

ขณะที่เมีย "จูน" บอก ความจริงก็คือความจริง ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้ ต่อจากนี้ขอ Move on หมดเวลาอ่อนแอ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูก พร้อมปรึกษาทนาย เดินหน้าฟ้อง "เมียน้อย" เรียกเงิน 10 ล้านบาท

"หนุ่ม กะลา" พูดกับแฟนเพลง

ขอบคุณ nookkyyjuke

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ