บันเทิง

สุดช้ำ เมีย 'หนุ่ม กะลา' เจอนอกใจ ตั้งแต่ลูกสาว อายุ 9 เดือน แฟนคลับส่งหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช้ำ ทนายเล่า เมีย "หนุ่ม กะลา" เจอนอกใจ ตั้งแต่ลูกสาว อายุ 9 เดือน ระแคะระคาย แต่ไม่มีหลักฐาน กระทั่งมีแฟนคลับผัวส่งหลักฐานให้ มือที่ 3 ไปคอนเสิร์ต ทุกครั้งที่ "จูน" ไม่ได้ไป จนเห็นภาพในข่าว ชัดเจนแล้วคนเดียวกัน

หลายคนยังคงให้ความสนใจ ข่าว "หนุ่ม กะลา" หลังออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่มิวายเจอกระแสดราม่า ขอโทษทุกคนยกเว้นเมีย แถมเจอด่าจะหย่าไปเริ่มต้นกับเมียน้อย ร้อนจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าขอโทษเมียแล้วเป็นการส่วนตัว พร้อมโต้หย่าไปเริ่มต้นกับสาวในข่าว

 

ขณะที่เมีย "จูน" บอก ความจริงก็คือความจริง ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้ ต่อจากนี้ขอ Move on หมดเวลาอ่อนแอ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูก พร้อมปรึกษาทนาย เดินหน้าฟ้อง "เมียน้อย" เรียกเงิน 10 ล้านบาท 

ทนายเล่า เมีย "หนุ่ม กะลา" เจอนอกใจ ตั้งแต่ลูกสาว อายุ 9 เดือน

ด้าน ทนายพัฒน์ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ เผยผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รับว่าจูนได้ติดต่อมาหาตน เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อปรึกษาเรื่องการฟ้องร้องบุคคลที่สาม ซึ่งจูนเล่าให้ทนายฟังว่ารู้สึกเจ็บปวดมากกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น จนถึงขั้นต้องไปพบจิตแพทย์มาแล้ว แต่ภายหลังเริ่มทำใจและมูฟออน

 

ทั้งนี้ จูนได้เล่าให้ทนายฟังว่า รู้เรื่องมือที่สาม ตั้งแต่ลูกสาวอายุได้ 9 เดือน ซึ่งตอนนั้นจูนระแคะระคาย และทราบมานานพอสมควร แต่ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน จนล่าสุดที่เห็นเป็นข่าว ก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นคนเดียวกัน ประกอบกับที่มีแฟนคลับสามีส่งหลักฐานว่าเห็นบุคคลที่สามไปงานแสดงคอนเสิร์ต ทุกครั้งที่จูนไม่ได้ไป

ส่วนที่สามีชี้แจงว่าแยกกันอยู่ 2 ปีแล้ว อยู่บ้านคนละหลัง ยืนยันว่าแยกกันอยู่จริง แต่ยังติดต่อพูดคุยกันในฐานะพ่อแม่ของลูก แต่ในฐานะที่เป็นภรรยาและมีใบทะเบียนสมรส จูนก็ถือว่ามีสิทธิตามกฎหมาย และมีอำนาจฟ้องร้องมือที่สาม ซึ่งตกลงฟ้องอีกฝ่ายเป็นจำนวน 10 ล้านบาท ส่วนได้เงินเท่าไหร่ไม่สำคัญ สำคัญที่ออกมาครั้งนี้เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง สำหรับเรื่องการหย่า จูนเคยพูดคุยกับ หนุ่ม กะลา ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งจูนยอมหย่า แต่ต้องอยู่บนข้อตกลงและสัญญาการหย่า โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สิน เรื่องลูก และหน้าที่ของพ่อแม่ ถ้าตกลงกันได้ก็พร้อมจะเซ็นหย่าให้ทันที

ทนายเล่า เมีย "หนุ่ม กะลา" เจอนอกใจ ตั้งแต่ลูกสาว อายุ 9 เดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ