บันเทิง

สาวในข่าว 'หนุ่ม กะลา' เจอถล่มด่าหนัก เปิดใจแล้ว ปมถูกเมียหลวง ฟ้อง 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวในข่าว "หนุ่ม กะลา" เจอถล่มด่าหนัก เปิดใจแล้ว ปมถูก "จูน" เมียหลวง ฟ้อง 10 ล้าน บอกเพิ่งรู้ข่าว ยังไม่ขอพูด ข้อเท็จจริงขอชี้แจงหลังจากนี้

จากข่าวนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่มิวายเจอกระแสดราม่า ขอโทษทุกคนยกเว้นเมีย แถมเจอด่าจะหย่าไปเริ่มต้นกับเมียน้อย ร้อนจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าขอโทษเมียแล้วเป็นการส่วนตัว พร้อมโต้หย่าไปเริ่มต้นกับสาวในข่าว

ขณะที่เมีย "จูน" บอก ความจริงก็คือความจริง ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้ ต่อจากนี้ขอ Move on หมดเวลาอ่อนแอ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูก พร้อมปรึกษาทนายชายพัฒน์ (คดีครอบครัว) เดินหน้าฟ้อง "เมียน้อย" เรียกเงิน 10 ล้านบาท 

"หนุ่ม กะลา"

ด้าน สาวในข่าว เปิดใจกับ ลุยชนข่าว สั้นๆว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ เพิ่งทราบข่าว และรอฝั่งภรรยาของ "หนุ่ม กะลา" มาชี้แจงดีกว่า ข้อเท็จจริงของตน เดี๋ยวค่อยชี้แจงหลังจากนี้ ส่วนเรื่องที่จะมาฟ้อง ยังไม่ขอพูด และเรื่องเงิน 10 ล้านบาท ยังไม่มีคนติดต่อมา

"หนุ่ม กะลา"

ขอบคุณ ลุยชนข่าว ช่อง 8

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ