บันเทิง

‘ต้นหอม’ แจง ประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ต 5 แซ่บ ที่ออสเตรเลีย เพราะสาเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ต้นหอม ศกุนตลา” ขอแจงปมไม่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย เพราะผู้จัดไม่ชัดเจนและไม่มีความเคลื่อนไหว ไม่รู้อีก 3 ศิลปินไปไหม แต่ตนกับบอย พิษณุไม่ไปแล้ว เสียดายทำ Backing Track มาดีมาก พร้อมเคลียร์แทน “รัศมีแข” หลังประกาศพร้อมหย่าสามี

เกิดอะไรขึ้นตัดสินใจไม่ขึ้นคอนเสิร์ต ?

 

"ก็คือเหมือนกับมันอาจจะไม่ได้ตรงกับที่เราดีลไว้ ซึ่งทางผู้จัดเขาอาจจะติดปัญหาบางประการ และมีการดีเลย์อะไรอย่างนี้ ซึ่งการทำงานของหอมมันก็จะมีระบบแบบว่า วันนี้ทำอะไร เดดไลน์ต้องทำอะไรยังไง และด้วยความที่คอนเสิร์ตมันเลื่อน รวมถึงมีการเปลี่ยนคอนเซปต์จากคอนเสิร์ตเป็นทอล์กโชว์ เราก็เลยรู้สึกว่ามันต้องมีการเตรียมตัวเยอะ อีกทั้งทางผู้จัดเองเขาก็มีปัญหาส่วนตัว มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าอาจจะเกิดความไม่พร้อมสำหรับคอนเสิร์ต ก็เลยคิดว่าถ้าอย่างนั้นเราแคนเซิลดีกว่า"

 

แสดงว่าระยะเวลาที่ดีเลย์ค่อนข้างนาน ?

 

"มันมีความเงียบเกิดขึ้น (หัวเราะ) คือมันถึงเดดไลน์ที่จะต้องคุยกันแล้ว แต่พอมันไม่มีความเคลื่อนไหว เราก็เลยคิดว่าอาจจะมีความติดขัดและไม่พร้อม แล้วเราก็อยากบอกกับทางแฟนคลับที่นั่นด้วย เพราะแฟนคลับที่นั่นเขา DM มาถามเราตลอดว่าอะไรยังไง ฉะนั้นเราก็ตัดสินใจแสดงตัวไปก่อนเลยดีกว่าว่าจะไม่มีเรา จากนั้นแฟนคลับเขาจะตัดสินใจยังไงก็แล้วแต่เขาค่ะ"

 

‘ต้นหอม’ แจง ประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ต 5 แซ่บ ที่ออสเตรเลีย เพราะสาเหตุนี้

 

เรื่องนี้เราได้คุยกับเพื่อนๆ ด้วยไหม ?

"คุยกับหลายคนค่ะ ทั้งตั้ม ทั้งซานา ทั้งปอ และก็บอย ซึ่งบอยเขาต้องกับเราอยู่แล้ว เนื่องจากงานนี้เขาติดต่อเรามาและเราก็มีการเอื้ออารีดึงเขาให้มากับเราด้วย ฉะนั้นเขาก็เลยร่วมชะตากรรมเดียวกันกับเรา (หัวเราะ)"

 

เพื่อนๆ มีฟีดแบคยังไงกันบ้าง ?

"บางคนเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ล็อกคิวแล้ว เพียงแต่เรารู้สึกว่าถ้าหากมันไม่ได้มีการล็อกคิวเกิดขึ้น เราก็อยากส่งสัญญาณบอกกับแฟนคลับว่าจะไม่มีเรา เพราะแฟนคลับฝั่งนั้นเขาก็คงคาดหวังเหมือนกันว่าจะเจอ"

 

หลังโพสต์มีฟีดแบคจากทางผู้จัดกลับมาไหม ?

"มีค่ะ ก็... เอ่อ คนที่เขาทำเรื่องขอรีฟันตั๋ว ก็คือได้โอนเงินเลย เหมือนกับด้วยความที่คอนเสิร์ตมันจะต้องเล่นเดือนมิถุนายน แต่พอทีนี้มันถูกเลื่อนไปเดือนกันยายน บางคนเขาก็ไม่สะดวกดู เขาก็เลยต้องทำเรื่องรีฟัน แล้วก็อาจจะรอขั้นตอนหรืออะไรอย่างนี้ เพราะมีบางคนเหมือนกันที่ DM มาหาเรา และบอกว่าเขายังไม่ได้เงินรีฟันคืน แต่ว่าพอหลังจากที่เราโพสต์ไปแฟนคลับก็ทักมาบอกว่า เขาได้แล้วนะเดี๋ยวพรุ่งนี้ทางนั้นโอนให้"

 

ฟีดแบคจากทางผู้จัดล่ะ ?

"เขาติดต่อไปทางบอยค่ะ แต่ว่าของเราเขาก็ยังไม่ได้อ่านไลน์เหมือนเดิม (ยิ้ม) แต่เขาบอกไปทางบอย แล้วก็เคลียร์ค่าเสียหายกับเรา"

 

ค่าเสียหายก็คือเราก็จะได้คืนทั้งหมด ?

"สิ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายเราที่เราออกไปก่อน หรือที่เราควรจะได้รับ เราก็ได้รับแล้ว มันไม่ได้มีการโกงอะไรเกิดขึ้นนะคะอาจจะมีแค่การติดขัดเรื่องของทางฝั่งเขา แล้วเราอาจจะสื่อสารกันไม่ได้มากพอ เพราะว่าตัวเขาจะยุ่งมาก"

 

แสดงว่าพอมีการเลื่อนคิวเราก็ไม่ได้ ?

"คือ ณ ตอนนี้เราตัดสินใจว่าเราจะไม่ไปแล้วอ่ะค่ะ"

 

แบคกิ้งแทรคที่เราทำมาล่ะ ?

"ก็คือเขาจ่ายให้เรา ส่วนเราก็จะมอบทรัพย์สินทางปัญญาตรงนี้ให้แก่เขา แต่ไหนๆ เราก็ทำมาแล้ว จ้างงานหอมบ่อยอ่ะ ร้องเพลงก็ได้นะคะ เพราะเบคกิ้งแทรคมันทำมาแล้ว และมันดีมาก"

 

สำหรับ 4 คนที่เหลือก็ยังไม่มีข้อสรุป ?

"ใช่ค่ะ เราคงตอบแทนคนอื่นไม่ได้ โดยเฉพาะคุณตั้ม"

 

เขาอยากไป ?

"คุณตั้มเขาอยากไป เขาบอกว่าเขาเสียดาย เพราะเขาไม่เคยไปที่นั่นเลย เขาอยากไปเที่ยว"

 

ในแง่ของความรู้สึกล่ะ เราเซ็งไปเลยไหม ?

"ไม่เซ็งหรอกค่ะ คือเราเข้าใจว่ามันอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างทางได้ และ ณ วันนั้นหอมก็แค่ขอการสื่อสาร ฉะนั้นพอบางอย่างมันชัดเจน เราถึงได้โพสต์เพื่อเป็นการบอกกล่าวแฟนคลับทางนั้น"

 

แต่โพสต์แล้วก็ลบ แสดงว่ามีฟีดแบคตามมา ?

"อ่ะ ก็ได้... ได้แล้ว (หัวเราะ) ก็ลงตัวแล้ว คือเราได้มีการพูดคุยที่ลงตัวแล้ว เพราะเราไม่ได้มีเจตนามาเพื่อทำร้ายใคร"

 

เสียดายไหมเพราะเราหมายมั่นกับคอนเสิร์ตนี้มาก ?

"สุดท้ายเขาเปลี่ยนเป็นทอล์กโชว์ ซึ่งเสียดายที่ความสามารถของเราถูกปิดกั้น เหมือนเราจะเกิด แต่ดันถูกคุมกำเนิดซะก่อน (หัวเราะ) ฉะนั้นขอฝากถึงผู้จัดที่เป็นออแกไนซ์เมืองไทยเลยละกัน ท่านอาจจะฟังเพลงดีๆ มาเยอะแล้ว แต่หอมเชื่อว่าความสนุกมันอยู่ตรงนี้แหละ ผิดบ้าง ถูกบ้าง และเบคกิ้งแทรคดีมาก"

 

บอย เขาเสียใจไหมไม่ได้ร่วมขึ้นแสดงกับเรา ?

"เขาคือผู้ร่วมชะตากรรมค่ะ คือถ้าเขาไม่มีเรา เขาไม่มีทางมีงานอย่างนี้ติดต่อมาอยู่แล้ว ไม่มีทาง (หัวเราะ)"

 

ถามถึงเหตุการณ์ที่เยาวราช ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

"ก็คือว่าเราไปถ่ายยูทูป และก็แบบมีการร้องเพลงเปิดหมวกทำประโยชน์บ้างนู่นนั่นนี่ แต่พอดีมันเป็นจังหวะที่เรากำลังถือกล่องอยู่กับปกป้อง แล้วเราได้ยินเสียงเลขาโวยวายขึ้นมาเหมือนในละครเลย ซึ่งตอนหลังเขาได้มาเล่าให้เราฟังว่าจังหวะที่เขากำลังสะพายกระเป๋าให้เรา แต่ว่ากระเป๋าเราไม่ได้รูดซิป มันก็มีป้าคนนึงแต่งตัวรุ่มร่ามเดินเข้ามาใกล้ๆ ซึ่งหอมคิดว่าไม่ใช่คนไทยเท่าที่ได้คุยกับทางตำรวจนะคะ คือเขาก็จะมีกระเป๋าที่พาดอยู่ที่ตัวเหมือนกัน เป็นกระเป๋าแบบที่มีซิปหลายๆ อัน และก็มีผ้าพันคอผืนใหญ่เพื่อใช้ปกปิดเวลาโกยอะไรเข้ากระเป๋า 

 

ทีนี้มันเป็นจังหวะที่เลขาเรากำลังล้วงเข้าไปในกระเป๋าเพื่อจะเอาของ แต่ปรากฎว่าพอเขาล้วงเข้าไปปุ๊บ เขาดันไปเจอกับมือใครอีกคนนึง ซึ่งก็คือมือคุณป้า แต่เขาก็พยายามบอกนะคะว่า เขาไม่ได้ทำอะไร เขาถ่ายคลิป และพฤติกรรมก็รนราน

 

ในกระเป๋ามีเงินประมาณเท่าไหร่ ?

"300 มั้งคะ คือมันมีความโชคดีตรงที่แฟนคลับเขาโอนเงินเข้าบัญชีเรา แล้วมันทำให้เราต้องเอาเงินสดตรงนี้ไปหย่อนใส่กล่องแทน ซึ่งไม่ได้ทำแบบนั้นตอนที่ป้าเขาล้วงเข้าไป เขาต้องเจอกับแบงค์พันแน่นอน"

 

จัดการกับเรื่องนี้ยังไง ?

"ตำรวจเขาก็โทรมาสอบถาม และก็บอกเล่ารายละเอียดค่ะ ประมาณว่าอันนี้เป็นแก๊งแบบนี้นะ อาศัยอยู่ตรงนั้นตรงนี้นะ ส่วนเรื่องจัดการยังไงก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว"

 

แสดงว่าเราไม่ใช่รายแรก ?

"ไม่ใช่รายแรกค่ะ เพราะหลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เต็มเลย"

 

มีอะไรหายไปบ้างไหม ?

"ไม่ได้อะไรไปหรอกค่ะ มันไม่เหลืออะไรแล้ว (หัวเราะ)"

 

หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ?

"ก็ต้องคอยมองเลยค่ะ คอยสังเกตไว้ก่อน"

 

ล่าสุด รัศมีแข โพสต์ประกาศพร้อมหย่ากับสามี ?

"เขาโพสต์แล้วเขาก็ลบไง อาจจะเป็นเรื่องอารมณ์"

 

ได้ทักไปถามเขาไหม ?

"ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ แต่จริงๆ เราเองก็เคยได้ฟังปัญหามาสักระยะแล้วแหละ คือรักทางไกลมันก็จะมีความไม่เข้าใจเกิดขึ้น ฝั่งนู้นก็อยากไปให้ ฝั่งนี้ก็ต้องทำงาน อาจจะไม่เข้าใจกัน"

 

แต่ก็ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง ?

"ยังไม่มี ฉันไม่รู้"

 

ตัวเราเองคิดว่ายังไง ?

"ก็ให้เขามีทางของเขาดีกว่า ถ้ามันไกลขนาดนั้นอยู่แล้วไม่มีความสุขจะหย่าก็ได้ รักมันทางไกล ให้กำลังใจทั้งคู่ค่ะ"

 

อยู่วงการเดียวกับ อั้ม พัชราภา ออกจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้ ?

เห็นจากข่าวอั้มนี่แหละก็เลยเปิดดู สรุปเปิดตอน 3 ทุ่ม ได้ปิดอีกที ตี 5 ผู้ชายดีมาก หลัวซี ก็บอกตรงเลยถ้าหากใครพาหลัวซีเข้ามา ขอไปเป็นพิธีกรจะไม่ทำรุ่มร่ามบนเวที มีงบเท่าไหร่มาคุยเลย ขอถ่ายรูปคู่แค่นั้นเอง ตอนนี้เข้าไปหัวอกอั้มแล้ว"

 

‘ต้นหอม’ แจง ประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ต 5 แซ่บ ที่ออสเตรเลีย เพราะสาเหตุนี้

 

‘ต้นหอม’ แจง ประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ต 5 แซ่บ ที่ออสเตรเลีย เพราะสาเหตุนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ