บันเทิง

ไล่เรียง 'คู่รักดารา' จบความสัมพันธ์ กลางปีกระต่ายสุดดุเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่เรียงรู้รักดาราเลิกกันกลางปีกระต่าย แบบดุเดือด มาให้สืบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น"มะปราง อลิสา - โอบ โอบนิธิ" , "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ - ตงตง กฤษกร" , "ปิ่น เก็จมณี  - เจ เจตริน" , "หนุ่ม กะลา - จูน เพ็ญศิริ"

ปี 2023 ต้อนรับเข้าสู่ปีกระต่ายมาได้ครึ่งปี แต่มีข่าวลือคู่รักดาราเลิกเงียบ ปรากฏมาให้ชมแบบไม่มีพัก จนนักสืบโซเชียลพากันขุดข้อมูลแบบไม่มีพัก เพราะแค่กลางปีนี้ รวมถึงภายในกลางเดือนนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง 3 คู่ด้วยกัน รวมถึงประกาศจบกันผ่านไลฟ์สดอีก 1 คู่

1.อดีตคู่รักเสียงดี "มะปราง อลิสา - โอบ โอบนิธิ" | หลังจากมีข่าวลือเลิกเงียบมาสักพักใหญ่ ฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "จบลงด้วยดี จบมาสักพักหนึ่งแล้ว ยืนยันว่าไร้มือที่สาม เรื่องไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันไม่ใช่ปัจจัยหลัก แต่มันถึงจุดหนึ่งที่ไปกันต่อไม่ได้" ส่วนด้านของฝ่ายชายก็กล่าวถึงเหตุผลว่า "เหตุผลที่เลิกกันเป็นอย่างที่มะปรางให้สัมภาษณ์ ที่ผ่านมา 6 ปี เป็นช่วงเวลาที่ดี ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ ยอมรัยว่า เซนซิทีฟ ต้องใช้เวลา"

ไล่เรียง 'คู่รักดารา' จบความสัมพันธ์ กลางปีกระต่ายสุดดุเดือด

 2.อดีตเคยหวาน "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ - ตงตง กฤษกร" | หลังจากถูกจับตามมองว่า ความรักคล้ายสั่นคลอน ฝ่ายหญิงได้โพสต์ชัดเจนว่า "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ" ตอกย้ำข่าวลือว่า เป็นความจริง ขณะที่พ่อของฝ่ายหญิง "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้ออกมาแฉแหลกเกี่ยวกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย อาทิ เกาะลูกสาวกิน จับได้นอกใจ จนกลายเป็นประเด็นไปช่วงหนึ่ง ล่าสุด ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ชัดว่า "ตอนนี้มูฟออนแล้วค่ะ ตอนนี้หนูไม่อยากพูดอะไรเยอะแล้ว ก็ทุกอย่างอย่างที่ทุกคนทราบค่ะ ก็ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนเรื่องมีของเหลือในบ้านอีกหรือเปล่าต้องไปถามเขา เขาเป็นคนเก็บ หนูไม่ได้อยู่ตอนเขาเก็บค่ะ"

ไล่เรียง 'คู่รักดารา' จบความสัมพันธ์ กลางปีกระต่ายสุดดุเดือด

 

3.คู่รักทายาทสามเจ้า "ปิ่น เก็จมณี  - เจ เจตริน" | เรื่องราวการเลิกกันที่ทำเอาหลานคนช็อกไม่ใช่น้อย ล่าสุด ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ชัดว่า จบความสัมพันธ์ลง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด  "เป็นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เอาจริงๆปิ่นไม่ค่อยอยากพูดค่ะ ปิ่นแคร์ความรู้สึกลูกทั้ง 3 คนมาก เอาเป็นว่า ไม่พูดดีกว่า  เป็นเพื่อนที่ดี ชอบเป็นแม่ที่ดีค่ะ รอยยิ้มมาจากลูก และมาจากกำลังใจของทุกคนค่ะ ก็มีเครียดบ้าง แต่ตอนนี้กำลังบิ๊วให้กลับมาละ ตอนนี้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ"

ไล่เรียง 'คู่รักดารา' จบความสัมพันธ์ กลางปีกระต่ายสุดดุเดือด

 

4.คู่รักเสียงนุ่ม 14 ปี "หนุ่ม กะลา - จูน เพ็ญศิริ" | ตกเป็นเป้าสงสัยว่า เป็นนักร้องเสียงนุ่มที่พาเมียน้อยเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวง จนชาวโซเชียลพากันขุดหลักฐานะ ล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง โดยไม่มีข้อแก้ตัว ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด 2 วันที่ผ่านมาก็คุยเรื่องหย่ากัน ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ขอไม่พูดรายละเอียดการหย่า เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ส่วนทางด้านทนายความของฝ่ายจูนได้ออกเปิดเผยว่า จะมีการฟ้องหย่า 10 ล้าน

ไล่เรียง 'คู่รักดารา' จบความสัมพันธ์ กลางปีกระต่ายสุดดุเดือด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ