บันเทิง

สรุปดราม่า แม่ 'พิม พิมประภา' วงในเผย แม่ขายของตลาดนัด ลูกกินโอมากาเสะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา" โพสต์แหกลูกสาว วงในเผยสาเหตุ คาดว่าครอบครัวมีปัญหา พ่อ-แม่ แยกทาง แม่ใช้ชีวิตลำบาก ขายของตามตลาดนัด ลูกกินโอมากาเสะ คบแฟนไฮโซ ล่าสุด ลูกสาว ร้องไห้ชี้แจง เสียใจ ยอมรับที่บ้านมีปัญหาจริง

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา" โพสต์แหกลูกสาว 

 

  • มีเพจปล่อยข่าว "แม่นางเอก" แหกลูกเรื่องที่เคยให้สัมภาษณ์ ช่วยปลดหนี้ครอบครัว จนไม่เหลือเงินในบัญชี ก่อนท้าให้โชว์สเตทเมนต์ สุดช้ำถูกนินทาจากคนที่เบ่งออกมา พร้อมประกาศตัดลูก ชาติหน้าอย่าได้เจอ

 

  • จากข่าวนี้ ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ "พิม พิมประภา" ที่เคยให้สัมภาษณ์ ช่วงปลายปี 2565 ว่า ช่วยที่บ้านใช้หนี้ จนไม่มีเงินเหลือ ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา"

  • พบว่า ในอินสตาแกรม su_mamepoko ของคุณแม่ "ศศิกานต์" แม่ของ "พิม พิมประภา" มีการโพสต์ข้อความเดือดๆบ่อยครั้ง อาทิ ดูกล้องแล้วต้องเสียใจ ได้ยินทุกคำดูถูกที่มาจากคนภายใน เสียใจเกินกว่าจะพูดคำใดๆ ออกมา ขอบคุณที่ทำให้เห็นเป็นบุญตา ก่อนจะลาจากกัน และ ฉันอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ทุกการกระทำ กรรมใคร กรรมมัน ชดใช้กันให้หมดชาตินี้พอ ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เราไม่เจอกัน มองกันไม่เห็นอีกเลย เป็นต้น 

 

  • "พิม พิมประภา" เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพนกบินอยู่บนท้องฟ้า พร้อมข้อความว่า "Time heals." (เวลาจะช่วยเยียวยา) 

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา"

  • จากนั้น "แม่" โพสต์อีก เป็นภาพที่มีข้อความ "คุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่ปากของใคร จะดีหรือไม่อยู่ที่ใครเป็นคนเล่า คนจะดีไม่ใช่เพราะคำสรรเสริญ คนจะเลวไม่ใช่เพราะคำนินทา ใครจะดีจะชั่วอยู่ที่กรรมทำมา คำนินทาไม่อาจทำให้คนดีเป็นคนไม่ดีไปได้ อย่าเก็บคำพูดของคนที่ไม่ได้รัก ไม่ได้หวังดีกับเรามาใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนที่เขารักและเห็นคุณค่าในตัวเราเท่านั้นพอ" พร้อมแคปชั่น "ใครเขาจะด่าจะนินทาว่าร้ายเราอย่างไรเราปล่อยผ่าน เพราะคนเหล่านั้นเขาไม่ได้รู้จักเราดีพอ ทำหน้าที่ของเราต่อไป ให้กาลเวลาทำหน้าที่ของมัน"

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา"

  • เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 เปิดข้อมูลว่า ตอนนี้เหมือนคุณแม่กับคุณพ่อของพิมกำลังมีปัญหากัน แต่ยังไม่ชัวร์ว่าทั้งคู่หย่ากันหรือยัง แต่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นรูปครอบครัวรูปสุดท้ายของแม่และครอบครัวอยู่ในโพสต์นั้น และมีคนออกมาพูดว่า ชีวิตของแม่ลำบากมาตั้งแต่ช่วงโควิด ขนของขนขนมไปขายของตามตลาดนัด พยายามจะขายทุกอย่าง แต่ก็มีคนมาเปรียบเทียบว่า แม่เป็นแม่ค้าขายของตามตลาด แต่ลูกนั่งกินโอมากาเสะ 

 

  • ตั้งแต่ พิม ออกมาพูดถึงชีวิตที่ลำบาก ต้องใช้หนี้แทนครอบครัว ด้านแฟนคลับที่ติดตามเฟซบุ๊กแม่บอกว่า แม่เริ่มโพสต์แปลกๆ ตั้งแต่ที่ พิม ออกมาพูดเรื่องหนี้สิน และเริ่มมาโพสต์เยอะๆ ยาวๆ ช่วง 2-3 วันนี้ จากนั้นเริ่มมีคนสังเกตว่า ช่วงที่ครอบครัวของ พิม ไปญี่ปุ่น จะมีแค่พ่อกับลูกสาว 3 คน แต่ไม่มีแม่ไปด้วย ทำให้คนสงสัยว่า คุณพ่อคุณแม่อาจจะแยกทางกัน และมีปัญหากันนิดหน่อย เลยมีคนมาพูดว่าแม่ใช้ชีวิตลำบาก ขณะที่ลูกกินโอมากาเสะ ลูกมีแฟนเป็นไฮโซ แต่แม่ก็ยังเป็นแม่ค้าอยู่

 

  • "พิม พิมประภา" ร้องไห้ ชี้แจงประเด็นนี้ว่า เสียใจ ยอมรับว่าที่บ้านมีปัญหาจริงๆ แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เรื่องแม่โพสต์แบบนี้มีอยู่บ้าง แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง หลังจากที่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับแม่ แต่พิมกับน้องและป๊าก็กำลังหาทางออกกันอยู่ สภาพจิตใจตอนนี้มันยากมากสำหรับพิม สำหรับพิมคือมองว่าครอบครัวพิมก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวปกติ ที่เราใช้ชีวิตกันแบบปกติเลย มีช่วงเวลาที่มีความสุขมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ พิมก็เป็นลูกที่ได้รับความรักอย่างเต็มที่มาตั้งแต่เด็กค่ะ

 

  • เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากปัญหาอะไร ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ก็คงต้องมองแบบนั้นแหละค่ะ คือพิมค่อนข้างที่จะมั่นใจในทุกอย่างที่พิมพูด และทุกอย่างที่เราทำ เพราะพิมก็มั่นใจว่า พิมเองก็ทำเต็มที่ทุกอย่างในฐานะลูกคนหนึ่งแล้ว พิมเคารพการตัดสินใจของแม่ค่ะ และอยากขอร้องทุกๆ คนที่ดูอยู่ คือหนูเห็นคอมเมนต์บ้างแล้ว ขอร้องว่าอย่าไปว่าอะไรเขาเลย พิมไม่ได้คุยกับแม่มาสักพักแล้วค่ะ คือทั้งพิม ทั้งน้อง และป๊า ก็ยังไม่มีใครได้คุยกับแม่ค่ะ

 

  • (เรื่องการทวงหนี้ที่คุณแม่โพสต์ เราพอจะชี้แจงได้ไหม ?) พิมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องโกหกอะไรเลยค่ะ พิมพูดไปพิมก็ไม่ได้อะไรใช่ไหมคะ พิมก็แค่เล่าประสบการณ์ชีวิตอันหนึ่ง เรื่องงานแต่งของลูกสาว คือน้องสาวคนกลางกำลังจะแต่งงาน แต่พิมขอไม่พูดถึงเพราะมันเกี่ยวกับน้องสาวคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการ ไม่อยากเอาเขาเข้ามา พิมเป็นห่วงความรู้สึกทุกคนในบ้าน พิมมั่นใจว่าเรื่องนี้มันไม่ได้ดีกับใคร สักวันนึงข่าวมันก็จะหายไป แต่มันจะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต (ร้องไห้) 

 

  • "พลอย พลอยไพลิน" น้องสาว "พิม พิมประภา" บอกว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปกติครอบครัวมีปัญหากันบ้าง แต่ครั้งนี้หนักที่สุด หลังจากนี้จะวางแผนหาทางออก หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น ส่วนรายละเอียดต่างๆขอไม่พูด เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว 

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา"

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา"

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา"

สรุปดราม่า แม่ "พิม พิมประภา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ