บันเทิง

เมียน้อย 'หนุ่ม กะลา' มีหนาว 'จูน' เมียหลวง เตรียมฟ้อง เรียกเงิน 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว เมีย "หนุ่ม กะลา" ไม่ทนเจ็บ เตรียมฟ้อง เรียกเงิน "เมียน้อย" 10 ล้าน หลังนักร้องดัง ถูกเพจออกมาแฉ พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

เกิดเรื่องขึ้นอีกแล้ว สำหรับข่าวนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ถูกเพจออกมาแฉ พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ

เมีย "หนุ่ม กะลา" ไม่ทนเจ็บ เตรียมฟ้อง เรียกเงิน "เมียน้อย" 10 ล้าน

ขณะที่เมื่อคืนนี้ "จูน" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" โพสต์ภาพกอดลูกสาว เขียนข้อความว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง"

เมีย "หนุ่ม กะลา" ไม่ทนเจ็บ เตรียมฟ้อง เรียกเงิน "เมียน้อย" 10 ล้าน

ล่าสุด เพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" เขียนข้อความ หลัง 'หนุ่ม กะลา' ออกมาไลฟ์สดชี้แจงสถานะชีวิตคู่กับ 'จูน' ภรรยา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ได้แยกกันอยู่มานาน 2 ปี ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้ ล่าสุด วันที่ 20 มิ.ย. 66 ทนายความ ชายพัฒน์ ฉายาทนายเมียหลวง ยืนยันว่า มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเมียน้อย 10 ล้านบาทจริง ทั้งนี้ ทนายความ ยังโพสต์ด้วยว่า "เมียหลวงเจ็บเมียหลวงจะไม่ทน" และ "ถ้าครอบครัวผัวให้ท้าย เห็นดีเห็นงาม ยินยอมให้ผัวมีเมียน้อย ในฐานะเมียหลวงควรทำอย่างไร?"

เมีย "หนุ่ม กะลา" ไม่ทนเจ็บ เตรียมฟ้อง เรียกเงิน "เมียน้อย" 10 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ