บันเทิง

แม่ 'หนุ่ม กะลา' เคยบอก 'จูน' ตรงๆ 'อย่าคบมันเลย ถ้าไปได้ ก็ไปเถอะ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนอ่าน แม่ "หนุ่ม กะลา" เคยบอก "จูน" อย่ามาคบเลย ถ้าไปได้ ก็ไปเถอะ ฐานะต่างกัน ลูกเราเกเร ไม่ตั้งใจเรียน ด้าน แม่ "จูน" บอก ขอบคุณที่เขารักลูกเรา เสมอต้นเสมอปลาย

ข่าวใหญ่วงการบันเทิง หลังนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ถูกเพจออกมาแฉ พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ

 

ขณะที่ "จูน" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" โพสต์ภาพกอดลูกสาว เขียนข้อความว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง"

ย้อนอ่าน แม่ "หนุ่ม กะลา" เคยบอก "จูน" อย่ามาคบเลย ถ้าไปได้ ก็ไปเถอะ

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2562 "หนุ่ม กะลา" พร้อมด้วยภรรยา และคุณแม่ ได้ออกรายการตีท้ายครัว พร้อมย้อนเล่าความรักในอดีต สมัยจีบกัน 

 

แม่ "หนุ่ม กะลา" : คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ตั้งแต่จน จนไปยืมเงินคุณแม่เขากินข้าว

 

แม่ "จูน" : ไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าเขาจะเป็นลูกเขย คบธรรมดาไปก่อน แต่เขาอยู่ในสายตาตลอด ลูกเขยคนนี้ โอเคมาก ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร ว่าจะถึงขั้นนี้ ขอบคุณที่เขารักลูกเรา เสมอต้นเสมอปลาย แล้วก็ดูแลแม่อย่างดี 

 

แม่ "หนุ่ม กะลา" : จูนอย่ามาคบเลย ถ้าไปได้ ก็ไปเถอะ เขาพูดว่า หนูไม่ไปหรอกแม่ หนูรักเขา แม่จน ฐานะแม่กับเขาต่างกัน ลูกเราก็เกเรด้วย ไม่ตั้งใจเรียน บ้าแต่ดนตรี ฝั่งนู้นเขาเรียนเก่ง เรียนดี 

 

"จูน" : แรกๆ ก็มีเช็กว่าไปไหนอย่าไง ก็มีสาวๆ มีบ้าง เคยเลิกกันไปทีหนึ่ง ก่อนแต่งงาน เพราะเขาสาวเยอะ สาวก็ไม่เท่าไร แต่เหมือนเราโทรไปแล้วไม่รับสาย แต่เราเป็นห่วง 

 

"หนุ่ม กะลา" : ผมเป็นคนติดแม่ วันที่ผมแต่งงานกัน คืนแรกต้องอยู่กับเมีย ผมนอนบ่นกับเมียว่าคิดถึงแม่ 

ย้อนอ่าน แม่ "หนุ่ม กะลา" เคยบอก "จูน" อย่ามาคบเลย ถ้าไปได้ ก็ไปเถอะ

นอกจากนี้ "หนุ่ม กะลา" เคยพูดในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ช่อง MY CHANNEL – OFFICIAL เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2022 ว่า "ตอนแรกจีบเขาตอน ม.4 เป็นเด็กต่างโรงเรียน จีบพี่สาว หน้าเขาคล้ายลูกครึ่งน่ารัก แต่พี่เขาไม่ชอบผม ผมเป็นเด็กสมุทรปราการ เขาเป็นเด็กกรุงเทพฯ จูนก็มาดูพี่สาวซ้อมวงโยฯ ก็รู้สึกชอบ กว่าจะได้เบอร์เขา ต้องตามตื้อขอเบอร์จากพี่สาว นั่นคือจุดเริ่มต้น

 

เขากับผม อยู่กันเหมือนเพื่อน เช่น นั่งกับเขา ถ้าเจอผู้หญิงเดินผ่าน ผมสามารถแซวผู้หญิงได้ เหมือนเราอยู่กับเพื่อน คุยได้ทุกเรื่อง เป็นสาเหตุให้เราอยู่กันนาน อยู่กันยาว เราปรึกษากันแบบเพื่อน เขาเหมือนผู้ชาย ผมเหมือนผู้หญิง นิสัยไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ ความเป็นผมในวันนี้ ที่กลับมายืนได้อีกรอบ การตัดสินใจหลายครั้งในชีวิต เกิดจากคำปรึกษาเขา การเลือกทางที่ถูกต้อง ผมว่าส่วนสำคัญมาจากเขา เคยมีคำพูดนึงช่วงตกมากๆ จำได้ว่า นอนอยู่ในบ้านใหม่ ยังไม่มีแอร์ ก็เลยบอกเขาว่า นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เธอจะลำบาก หลังจากนั้นก็ดีขึ้นเรื่อยๆ"

ย้อนอ่าน แม่ "หนุ่ม กะลา" เคยบอก "จูน" อย่ามาคบเลย ถ้าไปได้ ก็ไปเถอะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ