บันเทิง

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา" ก่อนตัดสินใจหย่า "จูน เพ็ญชุลี"

ไม่ง่ายเลย ย้อนเส้นทางรักทรหด 27 ปี ของนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ก่อนตัดสินใจถอนฟ้อง และเดินหน้าหย่าภรรยา "จูน เพ็ญชุลี"

 

ตกเป็นประเด็นร้อนข้ามปี ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" หลังช่วงกลางปี 2566 มีเพจออกมาแฉ เรื่องมือที่ 3

 

ซึ่งตอนนั้น "หนุ่ม กะลา" ออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง โดยไม่มีข้อแก้ตัว ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด แต่ขอไม่พูดรายละเอียดการหย่า เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน 

 

ส่วนกระแสที่ถูกกล่าวหาสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง "หนุ่ม กะลา" ชี้แจงว่า แยกบ้าน 2 ปี เงินจากการทำงาน การเล่นคอนเสิร์ตทั้งหมด เงินไม่เคยผ่านมือตน เงินที่แกรมมี่จ่ายจะผ่านที่ภรรยา 100 % ส่วนเรื่องลูกไม่มีเวลาดูแล ด้วยคิวงานเยอะ ถ้าว่างจะดูแลลูกตลอด ไม่ว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลลูกอย่างดีที่สุด สุดท้ายนี้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังจากใจ

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี \"หนุ่ม กะลา\" ก่อนตัดสินใจหย่า \"จูน เพ็ญชุลี\"  

 

 

จากนั้น มิ.ย. 2567 "หนุ่ม กะลา" ได้ออกมาแถลงข่าว พร้อม "ทนายเดชา" เตรียมฟ้องภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" ในประเด็นยักยอกเงินออกจากบัญชีบริษัท จำนวนเงินรวมกว่า 66 ล้าน ซึ่งภรรยาก็ออกมามาชี้แจงรายจ่ายในบ้านกลับเช่นกัน 

 

ก่อนที่ต่อมา 15 มิ.ย. "หนุ่ม กะลา" ตัดสินใจบวชพระ และสึกออกมา จนกระทั่งวันนี้ 23 ธ.ค. ทั้งหนุ่ม และภรรยาได้เจอกันที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี \"หนุ่ม กะลา\" ก่อนตัดสินใจหย่า \"จูน เพ็ญชุลี\"

 

ซึ่งในเย็นวันเดียวกันนี้ "ทนายเดชา" เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพ นักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" พร้อมด้วย ภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" พร้อมเขียนข้อความว่า "จบแล้วครับหนุ่มกะลาและจูน ถอนฟ้องและไปหย่ากัน" โดยมีรายงานว่าทั้งสองคนจะหย่ากันในวันที่ 15 ก.ค. 2567

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี \"หนุ่ม กะลา\" ก่อนตัดสินใจหย่า \"จูน เพ็ญชุลี\"

 

 

สำหรับเส้นทางรัก "หนุ่ม กะลา" กับ "จูน" ภรรยา 27 ปี ก่อนเกิดเรื่องราวนี้ 

 

"หนุ่ม กะลา" กับ "จูน" เจอกันตอน ม.4 หนุ่มเรียนที่โรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ส่วนจูนเรียนอยู่ในกรุงเทพฯ แต่มารู้จักกันได้เพราะพี่สาวของจูนเล่นดนตรีในวงโยธวาทิตด้วยกันกับหนุ่ม ช่วงแรกๆ ทั้งเพื่อนและพี่สาวกีดกันความรักของทั้งคู่อย่างรุนแรง และแม่ของหนุ่มก็บอกกับจูนว่า อย่ามาคบกับลูกแม่เลยถ้าไปได้ไปเถอะ เพราะฐานะต่างกัน และลูกชายเกเร ชอบแต่งเพลง ไม่ตั้งใจเรียน แต่ก็อาศัยความสนิทสนมพูดคุยปรึกษากันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตกลงคบกันเป็นแฟน 

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน จูนมีนิสัยไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ และมีความอดทนสูงมาก สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ใช้เวลา 14 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ที่เหนียวแน่นและมั่นใจต่อกัน โดยถือฤกษ์ดีวันที่ 14 มีนาคม 2553 จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องรอยัล ออร์คิด บอลรูม โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

 

"จูน" เคยให้สัมภาษณ์สื่อในวันแต่งงานว่า การคบหากับนักร้องนักดนตรีนั้น แรกๆ ก็ทำใจไม่ได้ ไม่เข้าใจ แต่เขาเป็นแบบนี้ก็ต้องรักและยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ถึงจะไปด้วยกันได้ จึงคุยตกลงกันว่าอะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ทำ ซึ่งหนุ่มก็คงความสม่ำเสมอมาตลอด

 

ชีวิตหลังแต่งงาน "หนุ่ม กะลา" กับ "จูน" วางแผนมีทายาทหลังแต่งงานราวๆ 1-2 ปี โดย "จูน" เคยตั้งท้องได้ 2 เดือน แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุที่ทำให้แท้งลูกไป แต่ทั้งคู่ก็ไม่ย่อท้อ พยายามทำกิฟต์มาหลายครั้ง แม้จะไม่สำเร็จก็ตาม และหลังจากรอคอยมานานกว่า 10 ปี "หนุ่ม กะลา" ก็ได้ประกาศข่าวดีลงในอินสตาแกรม ด้วยภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.พิชญ์สินี แสงสุวรรณ ชื่อเล่นว่า "น้องมิลล์" ซึ่งนับจากวันที่ทั้งคู่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันมาจนถึงทุกวันนี้ ก็รวมทั้งสิ้น 13 ปีแล้ว

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

 

เส้นทางรักทรหด 27 ปี "หนุ่ม กะลา"

 

ข่าวยอดนิยม