บันเทิง

เรื่องย่อ ละครช่อง 3HD 'แค้น - มาตาลดา - รักสุดใจยัยตัวแสบ' เรตติ้งดี ไม่มีพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาชมเรื่องย่อละครช่อง 3 ที่กำลังฉายในช่วงกลางปีนี้ "แค้น - มาตาลดา - รักสุดใจยัยตัวแสบ" การรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือ

เรียกว่า มาแรงอีกปีสำหรับละครทางช่อง 3 ที่กำลังออกอากาศในตอนนี้ พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง "แค้น - มาตาลดา - รักสุดใจยัยตัวแสบ" ใครชอบแนวไหน พามาให้ชมเรื่องย่อถึงที่ เตรียมปักหมุดเซฟไว้ในลิสต์ได้เลย

เรื่องย่อ "มาตาลดา" : "มาตาลดา" (เต้ย จรินทร์พร) หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย แต่ยังมีเธอที่มองโลกในแง่ดี เต็มไปด้วยพลังของความใจดีจนใครหลายคนคิดว่าเธอเพี้ยน กับ "คุณหมอปุริม" (เจมส์ จิรายุ) ผู้ที่สังคมมองว่าแสนเพียบพร้อม ทั้งที่ความจริงแล้วเขาอาจขาดมากกว่าใครหลาย ๆ คน เธอและเขาได้มาพบกันและต่างก็เข้ามาเติมเต็มหัวใจของกันและกัน  

เรื่องย่อ ละครช่อง 3HD \'แค้น - มาตาลดา - รักสุดใจยัยตัวแสบ\' เรตติ้งดี ไม่มีพัก

เรื่องย่อ "แค้น"เรื่องราวของ "เหมือนแพร" (แต้ว ณฐพร) เด็กสาวที่ถูกทำลายจากคนที่เธอรัก และไว้ใจที่สุด ทำให้เธอต้องสูญเสียทั้งบ้าน ธุรกิจของครอบครัว และความรัก นี่คือส่ิงที่ทำให้เด็กสาวที่เคยมองโลกสวยงาม กลายเป็นหญิงสาวที่พร้อมแลกชีวิตเพื่อแก้แค้น และเอาคืน "ปรางทอง" (แอฟ ทักษอร) น้าสาวที่เคยทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น จนนำมาสู่การฟาดฟันในสงครามประสาทที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกคนที่อยู่รอบข้าง มีเพียง "พิธาน" (นาย ณภัทร) ผู้ชายที่พยายามใช้ความรัก ความเข้าใจ ดับไฟแห่งความ "แค้น" ของทั้งสองคน แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย และเขาอาจจะเป็นอีกคนที่จะต้องมอดไหม้

เรื่องย่อ ละครช่อง 3HD \'แค้น - มาตาลดา - รักสุดใจยัยตัวแสบ\' เรตติ้งดี ไม่มีพัก

 

เรื่องย่อ "รักสุดใจยัยตัวแสบ" : "แก้ว" (พีพี ปุญญ์ปรีดี) สาวพาร์ทไทม์ร้อยกะ ดิ้นรนเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัวคนเดียวของเธอคือ "ยายพราย" ที่แม้ไม่ได้เป็นญาติ แต่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่แบเบาะ แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อยายพรายเสียชีวิต เพราะมีคนข่มขู่ต้องการที่ดินริมหาดที่หวงไว้ยิ่งกว่าไข่จงอาง แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือยายพรายกลับยกที่ดินริมหาดนั้นที่เป็นของเธอ ให้กับ "เฑียร" (ออกัส วชิรวิชญ์) ผู้ที่เพิ่งเจอเพียงไม่กี่วันพร้อมเซ็นสัญญาเช่าไปเรียบร้อย โดยแลกเปลี่ยนกับการที่ เฑียร จะต้องเอาแก้วไปดูแลพร้อมคำสัญญาจะช่วยเธอตามหาพ่อกับแม่ 

เรื่องย่อ ละครช่อง 3HD \'แค้น - มาตาลดา - รักสุดใจยัยตัวแสบ\' เรตติ้งดี ไม่มีพัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ