บันเทิง

ขอทำหน้าที่ลูกเขย 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' อวดโมเมนต์ออกทริปเที่ยวกับคุณพ่อตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ออกทริปเที่ยวกับคุณพ่อของหวานใจ 'ญาญ่า อุรัสยา' อวดโมเมนต์ลูกเขยคนโปรด-พ่อตา สุดน่ารัก

ซุปตาร์สุดหล่อ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ขอทำหน้าที่(ว่าที่)ลูกเขยนัมเบอร์วัน ออกทริปเที่ยวกับคุณพ่อของหวานใจอย่างนางเอกสาวสวย 'ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์' แฟนคลับการันตี ยกขึ้นแท่นลูกเขาคนโปรดแบบไม่ค้านสายตา

 

ก่อนหน้านี้หนุ่มณเดชน์ เพิ่งมีโมเมนต์หวานชื่นครั้งสำคัญของชีวิตให้หลายคนได้อิจฉากันเป็นแถบๆ หลังเจ้าตัวคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว ญาญ่า แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีแก๊งเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน ที่ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย.66 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ ได้ไปออกทริปเที่ยวกับคุณพ่อของหวานใจอย่างสาว ญาญ่า อรัสยา พร้อมเพื่อนๆ ของคุณพ่อ ที่ประเทศนอร์เวย์

 

โดย ณเดชน์ ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเผยที่ตัวเอง และพ่อตา ออกทริปท่องเที่ยวด้วยกัน ที่ประเทศนอร์เวย์บ้านเกิดของว่าที่เจ้าสาวคนสวย ญาญ่า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดน่ารักว่า

 

"One of the most unforgettable experience to be a part of these gentlemen. Thank you to Daddy for an invitation to the "club".  #skål #midnightsun #storekornes #alta #4daysnoshower" (หนึ่งในประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของท่านสุภาพบุรุษเหล่านี้ ขอขอบคุณคุณพ่อตาเชิญร่วมสโมสรนะครับ)

 

อีกทั้งในคลิปวิดีโอดังกล่าว หนุ่มณเดชน์ บอกอีกว่า "สวัสดีครับทุกคน เซอร์ไพรส์ ตอนนี้ผมอยู่ที่นอร์เวอร์ มาออกทริปกับคุณพ่อตากับเพื่อนๆ ของเขา ไม่ต้องสงสัยว่าหายไปไหนครับ"

 

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ และเพื่อนดารานักแสดง เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดอบอุ่นใจของพ่อตาและว่าที่ลูกเขยคนโปรดกันใหญ่ อาทิ  "Hey yo to the เขยนอร์เวย์", "เขยนอร์เวย์ เที่ยวเผื่อด้วย", "ชอบคำว่า "คุณพ่อตา" อร๊ายยยย", "ตอนพูดคำว่าพ่อตา เขินไหม ไม่รู้แหละแต่ฉันเขิน”, "น่ารักที่สุด", "ออกทริปกับคุณพ่อตาาาาา อูยยย", "ทำไมเรายิ้มตาม น่ารักเท่าโลกเลยค่า โพสต์รูปเยอะๆ อย่าหยุดน้า รอชมค่ะ" , "น่ารักอ่ะ ออกทริปกับคุณพ่อตาและเพื่อนๆ", "ดูแลพ่อตาดีๆ เด้อ", "คุณพ่อตาาาาาาา มันฟังแล้วเขินอะ แต่น่ารักมากเลยคุณลูกเขยนัมเบอร์วัน", "คุณลูกเขยกับคุณพ่อตาน่ารักจัง ได้เห็นหน้าเห็นหนวดละ", "พี่แบร์ไม่ควรมีคนเดียว น่ารักอบอุ่นมากกกก"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ภาพจาก อินสตาแกรม kugimiyas

 

ขอทำหน้าที่ลูกเขย \'ณเดชน์ คูกิมิยะ\' อวดโมเมนต์ออกทริปเที่ยวกับคุณพ่อตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ