บันเทิง

'อาร์ต พศุตม์' ลั่น ไร้สาระ แนะทางเลือก 'น้องหยก' พร้อมอวยพรคนที่เห็นด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาร์ต พศุตม์' แชร์ข่าวของ 'น้องหยก' เยาวชนนักเคลื่อนไหวทางการเมือง เหตุปีนรั้วเข้าโรงเรียน แนะทางเลือก ลั่น รู้สึกไร้สาระกับชีวิต

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมีเดีย หลัง 'น้องหยก' เยาวชนวัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ผู้ตกเป็นจำเลยคดีมาตรา 112 ซึ่งถูกโรงเรียนไล่ออก หลังใส่ชุดไปรเวท และย้อมผมสีชมพูไปเรียน โดยทางโรงเรียนให้เหตุผลในการไล่ออกว่าน้องหยกมอบตัวไม่สมบูรณ์เพราะไม่มีพ่อ-แม่ ปีนรั้วเข้าไปในโรงเรียนอีกครั้ง เพื่อถามเหตุสิ้นสภาพนักเรียน

 

ล่าสุด นักแสดงชื่อดัง 'อาร์ต พศุตม์' ได้แชร์ข่าวของ น้องหยก เยาวชนนักเคลื่อนไหวทางการเมือง เหตุปีนรั้วเข้าโรงเรียนหลังได้รับแจ้งว่าตนเองไม่มีชื่อเป็นนักเรียน เพราะไม่มารายงานตัวพร้อมผู้ปกครอง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยหนุ่มอาร์ตระบุว่า

 

"ท่านไหนสนับสนุนเสรีภาพ และ การเรียกร้องแบบนี้ ผมอวยพรให้ท่าน ได้ลูกหลานแบบน้องคนนี้นะครับ รับรอง ครอบครัวท่านจะมีความสุข สุดๆ ไปเลย จะแชร์เรื่องนี้ครั้งสุดท้ายนะครับ เพราะรู้สึกไร้สาระกับชีวิตมาก ปล.ให้น้องนะ ไปเรียน กศน. จะได้ไม่ต้องใส่ชุด"

 

ซึ่งข่าวดังกล่าวที่นักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ แชร์ และแสดงความคิดเห็นนั้น เมื่อแฟนๆ และชาวเน็ตเห็น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถกเกียงกันอย่างมากมาย โดยมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Art Phasut

 

\'อาร์ต พศุตม์\' ลั่น ไร้สาระ แนะทางเลือก \'น้องหยก\' พร้อมอวยพรคนที่เห็นด้วย

 

"อาร์ต พศุตม์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ