บันเทิง

ถูกสงสัยหนัก ทำไมปิดข่าว 'เอส กันตพงศ์' ป่วย ล่าสุด เมียเตรียมแถลงข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คิตตี้ คริสติน่า' ภรรยา 'เอส กันตพงศ์' แจ้ง ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวอาการป่วยสามี หลังหลายคนสงสัยทำไมปิดข่าว

 

หลังจากเป็นกระแสจับตามอง สำหรับอาการป่วยของพระเอกดัง 'เอส กันตพงศ์' ล่าสุดภรรยา 'คิตตี้ คริสติน่า' ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอาการป่วยของสามีแล้ว

 

โดยก่อนหน้านี้ วันที่ 17 มิ.ย.66 'เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร' ที่เพิ่งไปเยี่ยม 'เอส กันตพงศ์' ได้เปิดใจเล่าว่า "ได้คุยกับผู้จัดการของเอส ว่าเออยากจะเข้าไปเยี่ยมพี่เอสสักครั้งจะได้ไหม น้องปอยผู้จัดการก็ได้โทรไปคุยกับคุณแม่น้องเอส แล้วคุณแม่ก็บอกว่าได้เลยค่ะ แต่ขอเวลา 3 วัน พอดีว่าคุณลุงพี่เอสเสีย พี่เอก็รอเวลา 3 วัน เมื่อวานถึงได้เข้าไปเยี่ยมพี่เอส เอบอกตรงนี้ได้เลยว่าทิศทางรักษาดีขึ้น ดีขึ้นจนเอน้ำตาไหล

 

 

 

"ส่วนที่ เอส กันตพงศ์ ลุกขึ้นมานั่งได้แล้วตามรูปหรือเปล่านั้น อันนี้เอคุยกับทางบ้านพี่เอส ทางครอบครัว แล้วก็ทางน้องชายพี่เอส เราจะมีแถลงให้น้องๆ สื่อมวลชนได้ทราบกัน เพราะว่าเอว่าเรื่องนี้อยากให้คุณหมอเป็นคนออกมาพูดเอง เพราะถ้าเอพูดอะไรออกไปผิดพลาดอาจจะไม่ดี อยากให้ครอบครัวพี่เอส ทั้งแม่ น้องชาย แล้วก็คุณหมอมาจัดแถลงให้น้องๆ นักข่าวหรือว่าพี่ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงพี่เอสได้ทราบ"

 

"ซึ่งทางครอบครัวก็มีเจตนารมณ์นี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษาทางโรงพยาบาลแล้วก็คุณหมอว่าจะพร้อมวันไหน เดี๋ยวจะแจ้งให้ภรรยาเอสประกาศในไอจี เอขออนุญาตให้ทางครอบครัวแถลงอีกรอบนึง เพราะว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟและละเอียดอ่อน อยากให้คุณหมอบอกอาการที่ชัดเจนจริงๆ พร้อมบอกอีกว่ารู้สึกดีใจ ทิศทางในการรักษาดีขึ้นรู้สึกว่าคำอธิษฐานที่เราไปไหว้พระขอพรให้พี่เอส รู้สึกว่าปาฏิหาริย์จริงๆ เอใช้คำว่าปาฏิหาริย์จริงๆ ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแล้วจริงๆ"

 

โดยล่าสุด 'คิตตี้-คริสติน่า วิงเคลอร์' ภรรยาสาวของเอส กันตพงศ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยโพสต์ข้อความแจ้งว่า

 

"ทางครอบครัวขอขอบคุณพี่เอ ศุภชัย ที่แวะมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลนะคะ ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมแพทย์ และพี่เอ เพื่อแจ้งอาการของสามีดิฉันให้ทราบอย่างเหมาะสมจะได้ไม่มีข้อมูลเท็จใดๆ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากครอบครัวค่ะ โปรดอดใจรอและให้เวลาพวกเราอีกหน่อยนะคะ พวกเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในแบบของพวกเราค่ะ ขอบคุณมากที่เข้าใจและยังคงสนับสนุนพวกเรานะคะ"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม Thekittyway

 

ภาพจาก อินสตาแกรม Thekittyway

 

ภาพจาก อินสตาแกรม Thekittyway

 

ภาพจาก อินสตาแกรม Thekittyway

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ