บันเทิง

'แด๊กซ์ Rock Rider' แจงด่วน กลัวเมียโยง เสียงนุ่ม พาเมียน้อยเที่ยวเมืองนอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แด๊กซ์ Rock Rider" รีบแจงด่วน กลัวเจอเมียโยง พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ไม่ใช่ผมนะ ผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่เกี่ยว ต้องออกตัวก่อน เมียชอบโยง ต่อให้เจอหลักฐาน ก็ปฏิเสธไว้ก่อน

วงการบันเทิงไม่มีพัก ล่าสุดมีข่าวลือข่าวเม้าท์ ชวนกระตุกต่อมเผือกมาอีกแล้ว หลังเพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ปล่อยปริศนา "นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก" ทำเอาชาวเน็ตขี้เผือกถึงขั้นไม่หลับไม่นอน รีบทำการบ้าน หาคำตอบด่วน ว่า "นักร้องเสียงนุ่ม" คือใคร

ล่าสุด "แด๊กซ์ Rock Rider" นักร้องดัง อดีตนักร้องวง Big Ass โพสต์ชี้แจง "ข่าวนักร้องชาวร็อค ที่กำลังเป็นกระแส ไม่ใช่ผมนะ ไม่รู้เรื่องนะ ผมไม่เกี่ยว (ต้องออกตัวก่อน เมียชอบโยง มันหาเรื่องด่าครับ)" พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า "ต่อให้เจอหลักฐานก็ปฏิเสธไว้ก่อนครับ" และ "ดิ้นให้สุด ถ้าไม่หลุดค่อยรับผิดครึ่งนึง"

"แด๊กซ์ Rock Rider" รีบแจงด่วน กลัวเจอเมียโยง พาเมียน้อย ไปเมืองนอก

สำหรับข่าว "นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก" เกิดจากเพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ปล่อยปริศนา "ใครกันหนอ.. นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก ไม่นานมานี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ เมียน้อยก็ไป เมียหลวงก็ไป ล่าสุดคืออึ้งมาก นักร้องคนนี้พาลูกเมียไปเที่ยวญี่ปุ่น เหมือนจะปกติ น่ารักอบอุ่น แต่รอบสอง มีแฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงนะ กลัวน้อยหน้านั่นเอง งานนี้จะเป็นใคร ตามสืบกันดูนะจ๊ะ ถ้าเห็นนักร้องท่านนี้ควงสาวไปไหนมาไหนด้วย ไม่ต้องสงสัยว่าเธอคือใครละเนอะ#นักร้องเสียงนุ่ม #นักร้องซอฟท์ร็อค" ที่ตอนนี้ยังไม่มีการเฉลยว่าเป็นใคร เป็นเพียงการปล่อยข่าวเม้าท์ตามสไตล์ข่าวสีสันวงการบันเทิงเท่านั้น 

"แด๊กซ์ Rock Rider" รีบแจงด่วน กลัวเจอเมียโยง พาเมียน้อย ไปเมืองนอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ