บันเทิง

'นิกกี้' แจงโพสต์เดือดแล้วลบ สื่อถึงใคร วอนจบดราม่า 'ก้อย' เรื่องหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิกกี้" โพสต์ "เบื่อพวกมีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัว" ไม่เกี่ยวกับใคร ส่วนตัวยังโสด ไม่มีสาวใหม่ กับ "ก้อย" เป็นเพื่อน วอนหยุดดราม่ากล่าวหาใช้หมาเป็นเครื่องต่อรอง

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" โพสต์ข้อความ "เบื่อพวกมีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัว แล้วยังไปจีบคนอื่นอะ" แล้วลบไป ซึ่งประเด็นนี้ "นิกกี้" แจงว่า "ไม่เกี่ยวกับคนในวงการ เป็นเรื่องของเพื่อนผม อารมณ์ตอนนั้นคือเพื่อนมาเล่าให้ฟัง ผมก็โพสต์ไป พอผ่านไปสัก 50 วิก็คิดได้ ไม่เอาดีกว่า แล้วก็ลบ แต่คนแคปไปแล้ว แค่เดือดแทนเพื่อนเฉยๆ เพื่อนนอกวงการนะ ไม่ใช่เพื่อนในวงการ

มีคนถามเยอะเพราะเขาก็คิดว่าเป็นเรื่องคนในวงการ แต่ไม่ใช่ครับ เป็นเพื่อนนอกวงการ ส่วนที่คนโยงว่าไปเกี่ยวกับ "เกรท สพล" คือไม่ใช่เลยครับ เป็นคนนอกวงการครับ ถามว่าแอบนอยด์ไหมที่คนคิดว่าเราจะมีคนใหม่ก็เลยโพสต์ไป คือไม่นะครับ ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้มีใคร กับก้อยเป็นเพื่อนกันแล้ว คุยกันเหมือนเดิมเลย คุยกันเฉพาะเรื่องน้องหมา ล่าสุดที่คุยก็เรื่องฮวงจุ้ยบ้าน เขาไปดูฮวงจุ้ยบ้านมา แล้วเขาก็แนะนำว่าเราควรเปลี่ยนฮวงจุ้ยที่บ้าน ไม่มีคุยกุ๊กกิ๊กกันเลย สภาพจิตใจเราตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ ยังไม่พร้อมมีคนใหม่ เพราะเพิ่งโสด 3 เดือน

"นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์"

ส่วนเรื่องที่ก้อยโดนดราม่าว่าใช้หมาเป็นเครื่องต่อรอง อันนี้อย่าไปด่าน้องก้อยเลยครับ เราคุยกันแล้ว หมาเราเลี้ยงเหมือนลูกเลย คุยกันแล้วว่าหนึ่งอาทิตย์อยู่บ้านผม 3-4 วัน อีก 3 วันก็ให้พี่โต้งคนขับรถไปส่งที่บ้านน้องก้อย เพราะน้องก้อยเขาดูแลหมาดีกว่าผมอีก ก็อย่าไปด่าน้องก้อยเลย เพราะผมเป็นคนคุยกับน้องก้อยเอง ว่าหมาเป็นเหมือนลูกเราสองคน เราก็เลยอยากให้น้องก้อยช่วยดูแลหมา เพราะน้องก้อยเขาดูแลหมาดี"

"นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ