บันเทิง

'แอนนา ทีวีพูล' ชี้แจง ปมทองหาย 4 ล้าน หลังแมสเซนเจอร์งัดหลักฐานจับพิรุธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอนนา ทีวีพูล' ชี้แจง ปมกล่องสุ่มทิพย์ ทองหาย 4 ล้าน หลังแมสเซนเจอร์ส่งของงัดหลักฐานโต้กลับ จับพิรุธเหตุการณ์ก่อนส่งทอง

อัปเดตล่าสุดมหากาพกล่องสุ่มทิพย์ หลังอินฟลูเอนเซอร์คนดัง 'แอนนา วรินทร' หรือ 'แอนนา ทีวีพูล' เข้าพบพนักงานสอบสวน ปมถูกโซเชียลแฉเปิดขายกล่องสุ่มทอง แต่เป็นเพียงกล่องสุ่มทิพย์เพราะไร้ทอง รวมยอดความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท ผู้เสียหายกว่าร้อยราย

 

โดยทางแอนนาได้ออกมาแถลงผ่านโซเชียลว่า เปิดขายกลุ่มสุ่มทองจริง ยันยืน ความเสียหายดังกล่าวสูงไม่ถึง 200 ล้าน ตามที่เป็นข่าว และได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจไซเบอร์แล้ว

 

 

แอนนา ทีวีพูล ได้ชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ไว้ว่า "ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ความเสียหายไม่ถึง 200 ล้านอย่างที่เป็นข่าว และเรื่องนี้ เกิดจากคนส่งของหรือแมสเซนเจอร์ทำทองหาย 4 ล้าน และการบริหารธุรกิจผิดพลาดทำให้ขาดทุนยับ พร้อมเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่หนี และไม่โกง"

 

ทางด้านแมสเซนเจอร์ผู้ส่งของรายดังกล่าวที่ถูกกล่าวถึง ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงจากทางฝั่งของตนเองบ้างว่า ในวันเกิดเหตุ ตนถูกชวนให้ดื่มแอลกอฮอล์จนเกิดอาการมึนเมา ก่อนจะเอาของไปส่งประมาณตี 2 และเกิดอุบัติเหตุรถล้ม โดยเจ้าตัวเผยอีกว่า "ถ้าให้ส่งทอง 4 ล้านจริง ทำไมถึงให้ส่งในเวลานั้น ขณะที่ตัวเองอยู่ในสภาพมึนเมา หรือจริงๆ แล้วตัวเองแค่ตกเป็นเครื่องมือ"

 

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาชี้แจงโต้กลับหลักฐานจากฝั่งแมสเซนเจอร์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

 

"ตอบคำถามนะคะ

1. ทองหายทำไมไม่โวยวาย
ตอบ ถ้าโวยวายเป็นคอนเทนต์ โอกาสได้คืนมันน้อยมากค่ะ ทองมันอยู่ในกล่องแพ็คอย่างดี คนไม่แกะจะไม่มีทางรู้ ยิ่งออกข่าวตำรวจยิ่งทำงานยาก

2. ทำไมไม่แจ้งความ
ตอบ แจ้งค่ะ เราไป สน.คันนายาว จุดที่แมสเซนเจอร์บอกว่าทองหายตรงสะพานข้ามแยก กม.8 ทันทีที่รู้ว่าหายค่ะ และตำรวจก็ติดตามให้อย่างดีมีข้อมูลอัปเดตเรามาตลอด

3. ทำไมส่งตอนตี 2
ตอบ ศูนย์ไปรษณีย์ไทยเปิด 24 ชม. ค่ะ เป็นเวลาที่เราทำงานเสร็จแล้วมานั่งแพ็คของกันประจำ เช้ามาลูกค้าจะได้ sms เลขพัสดุ ในส่วนนี้ลูกค้าจะทราบดี

4. ทำไมไม่เอาผิดกับแมสเซนเจอร์
ตอบ เราพยายามหาความจริงว่าทองหล่นหาย หรือมีใครเอาไปมาโดยตลอด ซึ่งถ้ามันยังไม่ชัดเจนเราก็ไม่คิดว่าจะแจ้งความกับเขา แต่หลังจากนี้จะทบทวนค่ะ เพราะหลายคนก็แนะนำว่าควรแจ้งความเอาผิด แต่เราขอความชัดเจนก่อน ว่าหลักฐานเพียงพอไหม ถ้าเพียงพอเราก็จะทำ

แอนนา จะบอกว่าเรื่องธุรกิจที่ล้มเราทำตัวเราเอง เรื่องทองหายเป็นพาร์ทหนึ่งเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องทั้งหมด แอนนา ต้องแก้ไขในส่วนที่ตัวเองทำผิด ที่ แอนนา มาพูดเรื่องนี้เพราะต้องชี้แจงให้ได้ว่าเราไม่มีเจตนาที่ไม่ดี 

 

สุดท้าย แอนนาขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังค่ะ"

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก แอนนา

 

"แอนนา"

 

\'แอนนา ทีวีพูล\' ชี้แจง ปมทองหาย 4 ล้าน หลังแมสเซนเจอร์งัดหลักฐานจับพิรุธ

 

\'แอนนา ทีวีพูล\' ชี้แจง ปมทองหาย 4 ล้าน หลังแมสเซนเจอร์งัดหลักฐานจับพิรุธ

 

"แอนนา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ