บันเทิง

สรุปประเด็น 'นักร้องเสียงนุ่ม' ทำ 'หนุ่ม กะลา' งานงอก ถูกโยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปประเด็น "นักร้องเสียงนุ่ม" ทำ "หนุ่ม กะลา" งานงอก ถูกโยง เจอขุดภาพคลิปต่างๆ รวมถึงโพสต์เดือดๆ ของ "จูน" ภรรยา ล่าสุด "หนุ่ม กะลา" ขอโทษ ยอมรับแยกบ้านกับเมียได้ 2 ปี รอหย่าสิ้นเดือนนี้

สนั่นวงการกันเลยทีเดียว สำหรับข่าว "นักร้องเสียงนุ่ม" พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง ที่ยังไม่มีการเฉลยว่าเป็นใคร แต่ชาวเน็ตในโลกโซเชียล ต่างพุ่งเป้าไปที่ นักร้องหนุ่ม "หนุ่ม กะลา" 

 

สรุปข่าว "หนุ่ม กะลา" ถูกโยงเป็น "นักร้องเสียงนุ่ม" ได้ยังไง 

 

  • เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ปล่อยปริศนา "ใครกันหนอ.. นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก ไม่นานมานี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ เมียน้อยก็ไป เมียหลวงก็ไป ล่าสุดคืออึ้งมาก นักร้องคนนี้พาลูกเมียไปเที่ยวญี่ปุ่น เหมือนจะปกติ น่ารักอบอุ่น แต่รอบสอง มีแฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงนะ กลัวน้อยหน้านั่นเอง งานนี้จะเป็นใคร ตามสืบกันดูนะจ๊ะ ถ้าเห็นนักร้องท่านนี้ควงสาวไปไหนมาไหนด้วย ไม่ต้องสงสัยว่าเธอคือใครละเนอะ#นักร้องเสียงนุ่ม #นักร้องซอฟท์ร็อค"
  • เพจไม่ได้มีการระบุว่า นักร้องเสียงนุ่ม คือใคร แต่ในโลกโซเชียล ทั้งในคอมเมนต์เพจข่าวช่อง 8 ที่โพสต์ข่าว ติ๊กต็อก ทวิตเตอร์ ได้มีการพุ่งเป้าว่าเป็น นักร้องหนุ่ม "หนุ่ม กะลา" เพราะเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว 

 

  • ชาวเน็ตมีการขุดภาพต่างๆ เป็นภาพชายคนหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายกับ "หนุ่ม กะลา" อยู่กับสาว ที่ญี่ปุ่น รวมถึงภาพและคลิปตามคอนเสิร์ตต่างๆ ที่มีสาวรายหนึ่ง มอบของขวัญ พวงมาลัยเงิน ให้กับ หนุ่ม กะลา จนติด #หนุ่มกะลา ทั้งตั้งข้อสงสัยว่าใช่สาวคนนี้หรือเปล่า (เป็นเพียงการตั้งข้อสงสัย ยังไม่มีการยืนยัน) 

"นักร้องเสียงนุ่ม"

  • มีการขุดโพสต์เก่าๆ ในอดีตของ "จูน" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" ที่มักโพสต์เรื่องเมียน้อย อาทิ เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้แชร์ข่าว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ที่ออกมาเปิดใจเรื่องสามี โดยระบุแคปชั่นว่า "ฟ้องเมียน้อยก่อนค่ะ ส่วนผัวเอาไว้จัดการทีหลัง" ขณะที่วันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้แชร์ข่าวของ "หนิง ปณิตา" ที่ขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ฟ้องมือที่ 3 โดยจูนได้เผยว่า "เป็นกำลังใจให้แม่หนิงนะคะ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...อยากอวดก็อวดไป เพราะแคปไว้หมดแล้ว นักสืบภาคประชาชนนี่เขาเลิศนะ" เป็นต้น 

เมียหนุ่มโพสต์

  • เพจ Num KALA ได้โพสต์ตารางงานคอนเสิร์ตในเดือนมิถุนายน เจอแฟนคลับถล่มถามถึงข่าวอย่างหนัก ทั้งบอกว่าเสียใจ อยากให้รีบออกมาชี้แจง 

 

  • นักร้องหนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ออกมาไลฟ์สดชี้แจงแล้ว เพจ Num KALA ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง จากสิ่งที่เกิดขึ้นยอมรับผิดทั้งหมด ไม่มีข้อแก้ตัว ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ได้กลับมาอยู่บ้านแม่ และคุยเรื่องหย่ามาตลอด 2 วันที่ผ่านมาก็คุยเรื่องหย่า ว่าตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ขอไม่พูดการหย่า หรือรายละเอียดครอบครัว เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ส่วนกระแสข่าวที่ 2 ผมสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง แยกบ้าน 2 ปี เงินจากการทำงาน เล่นคอนเสิร์ตทั้งหมด เงินไม่เคยผ่านมือผม เงินที่แกรมมี่จ่ายจะผ่านที่จูน 100 % ส่วนเรื่องลูกไม่มีเวลาดูแล ด้วยคิวงานเยอะ ถ้าว่างจะดูแลลูกตลอด ไม่ว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลลูกอย่างดีที่สุด สุดท้ายนี้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังจากใจ 

 

  • "จูน" ภรรยา "หนุ่ม กะลา" โพสต์ภาพกอดลูกสาว เขียนข้อความว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง"

 

  • เพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" เขียนข้อความ หลัง 'หนุ่ม กะลา' ออกมาไลฟ์สดชี้แจงสถานะชีวิตคู่กับ 'จูน' ภรรยา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ได้แยกกันอยู่มานาน 2 ปี ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้ ล่าสุด วันที่ 20 มิ.ย. 66 ทนายความ ชายพัฒน์ ฉายาทนายเมียหลวง ยืนยันว่า มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเมียน้อย 10 ล้านบาทจริง ทั้งนี้ ทนายความ ยังโพสต์ด้วยว่า "เมียหลวงเจ็บเมียหลวงจะไม่ทน" และ "ถ้าครอบครัวผัวให้ท้าย เห็นดีเห็นงาม ยินยอมให้ผัวมีเมียน้อย ในฐานะเมียหลวงควรทำอย่างไร?"

 

  • "หนุ่ม กะลา" ขอโทษและชี้แจงประเด็นนี้อีกครั้ง หลังเจอดราม่าขอโทษทุกคนยกเว้นเมีย "จากที่ผมไลฟ์สดเมื่อวาน สิ่งที่ผมพูดออกไป ซึ่งอาจเป็นเพราะผมพูดไม่ชัดเจน และผมไม่ได้อธิบายให้ฟังแบบละเอียด ดังนั้นผมจึงขอใช้พื้นที่ ณ ตรงนี้อธิบายเพิ่มเติมครับ

    1.เรื่องการขอโทษ ผมได้ขอโทษคุณจูนภรรยาผมเป็นการส่วนตัวแล้ว และด้วยความประหม่ามากๆตอนไลฟ์เมื่อวาน ผมจึงไม่ได้พูดออกไป แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อขอโทษจูนอีกครั้งว่า ผมขอโทษจูนจากใจ ขอโทษจริงๆ ครับ

    2.ส่วนคำว่าหย่าที่พูดเมื่อคืน ไม่ได้หมายความว่าผมเลือกคนอื่น หรือจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนที่เป็นประเด็นในข่าว ส่วนในรายละเอียดข้อตกลงต่างๆ รวมถึงเรื่องหย่าคือ ได้คุยกันในเงื่อนไขต่างๆแล้ว แต่ผมขอให้จูนเป็นคนตัดสินใจตามแต่ที่เห็นสมควรเลยครับ และจะปรึกษากันอีกที ผมพร้อมดูแลจูนและลูกทุกอย่างครับ สุดท้ายนี้ผมขอโทษจูน น้องมิลล์ และทุกๆคน ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขอโทษแฟนเพลงมากๆ นะครับที่ผมปฏิบัติตัวไม่ดี ทำให้รู้สึกแย่ และผิดหวังในตัวผม ผมรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ผมได้กระทำลงไป และอยากขอโทษจากใจจริงๆครับ"

หนุ่ม กะลา ชี้แจง

หนุ่ม กะลา ที่ญี่ปุ่น

"นักร้องเสียงนุ่ม"

"นักร้องเสียงนุ่ม"

ขอบคุณภาพจาก เพจ Num KALA และ numkala

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ