บันเทิง

'เอส กันตพงศ์' ดีขึ้นจน 'เอ ศุภชัย' น้ำตาไหล คำอธิษฐาน มีปาฏิหาริย์จริงๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการป่วย "เอส กันตพงศ์" ล่าสุด ดีขึ้นจน "เอ ศุภชัย" น้ำตาไหล คำอธิษฐานที่ไปไหว้พระขอพร มีปาฏิหาริย์จริงๆ ด้านครอบครัวเตรียมแถลงข่าว พร้อมแพทย์ เร็วๆนี้

อัปเดตอาการป่วย พระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" หลังก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กวัดท่าไม้ โพสต์ภาพพระเอกหนุ่มนั่งยกมือไหว้ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ร่วมกับ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล ซึ่งในภาพนั้นมีภรรยา "คิตตี้ คริสติน่า" และครอบครัวร่วมเฟรมด้วย หลังเกิดอาการวูบหมดสติในงานอีเวนต์ดีเบตของช่อง7 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา 

 

จากนั้นไม่นานภาพดังกล่าวได้ถูกลบไป จนกลายเป็นกระแสดราม่า ทำไมครอบครัวถึงปิดบังข่าวอาการป่วยของ "เอส กันตพงศ์" ซึ่งประเด็นนี้ ผู้จัดการ ชี้แจงว่า ครอบครัวไม่ได้ตั้งใจปิดข่าว แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงจัดงานศพของคุณลุงที่เพิ่งเสียไป ส่วนอาการป่วยของพระเอกหนุ่มนั้น ยังพักฟื้นอยู่ รอให้ครอบครัวออกมาชี้แจง

"เอส กันตพงศ์"

ขณะที่ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่เพิ่งไปเยี่ยม "เอส กันตพงศ์" ได้เปิดใจเล่าที่งาน A SECRET MULTI COLLAGEN PLUS VITAMIN ว่า "ได้คุยกับผู้จัดการของเอส ว่าเออยากจะเข้าไปเยี่ยมพี่เอสสักครั้งจะได้ไหม น้องปอยผู้จัดการก็ได้โทรไปคุยกับคุณแม่น้องเอส แล้วคุณแม่ก็บอกว่าได้เลยค่ะ แต่ขอเวลา 3 วัน พอดีว่าคุณลุงพี่เอสเสีย พี่เอก็รอเวลา 3 วัน เมื่อวานถึงได้เข้าไปเยี่ยมพี่เอส เอบอกตรงนี้ได้เลยว่าทิศทางรักษาดีขึ้น ดีขึ้นจนเอน้ำตาไหล

 

ส่วนที่ "เอส กันตพงศ์" ลุกขึ้นมานั่งได้แล้วตามรูปหรือเปล่านั้น อันนี้เอคุยกับทางบ้านพี่เอส ทางครอบครัว แล้วก็ทางน้องชายพี่เอส เราจะมีแถลงให้น้องๆ สื่อมวลชนได้ทราบกัน เพราะว่าเอว่าเรื่องนี้อยากให้คุณหมอเป็นคนออกมาพูดเอง เพราะถ้าเอพูดอะไรออกไปผิดพลาดอาจจะไม่ดี อยากให้ครอบครัวพี่เอส ทั้งแม่ น้องชาย แล้วก็คุณหมอมาจัดแถลงให้น้องๆ นักข่าวหรือว่าพี่ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงพี่เอสได้ทราบ 

 

ซึ่งทางครอบครัวก็มีเจตนารมณ์นี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษาทางโรงพยาบาลแล้วก็คุณหมอว่าจะพร้อมวันไหน เดี๋ยวจะแจ้งให้ภรรยาเอสประกาศในไอจี เอขออนุญาตให้ทางครอบครับแถลงอีกรอบนึง เพราะว่าเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟและละเอียดอ่อน อยากให้คุณหมอบอกอาการที่ชัดเจนจริงๆ พร้อมบอกอีกว่ารู้สึกดีใจ ทิศทางในการรักษาดีขึ้นรู้สึกว่าคำอธิษฐานที่เราไปไหว้พระขอพรให้พี่เอส รู้สึกว่าปาฏิหาริย์จริงๆ เอใช้คำว่าปาฏิหาริย์จริงๆ ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแล้วจริงๆ"

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ