บันเทิง

'โอบนิธิ' เสียใจ เลิก 'มะปราง' แจง 'พี่สาว' โพสต์สัมพันธ์เดือด สื่อถึงอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "โอบนิธิ" เลิก "มะปราง อลิสา" จบสวยจริงไหม มีเรื่องมือที่ 3 หรือเปล่า พร้อมเคลียร์ดราม่า "พี่สาว" โพสต์เดือด ความสัมพันธ์ที่บัดซบ สื่อถึงอะไร

ออกมาพูดบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" หลังเลิกกับแฟนสาว "มะปราง อลิสา ขุนแขวง" ซึ่งประเด็นนี้ฝ่ายหญิงออกมาบอกว่า จบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องมือที่ 3 แต่ไม่นาน "พี่สาวของโอบ" ก็มาโพสต์เดือด "บางครั้งคนเราก็เจอกับความสัมพันธ์ที่บัดซบ ทั้งที่เราไม่ได้ผิด 

 

แต่เรากลับต้องเป็นฝ่ายที่จมอยู่กับความเศร้า ตอนแรกเราอาจจะเข้าใจว่าที่เสียใจ เพราะเรารักเขามาก แต่พอนานๆ ไป ความเป็นจริงมันอาจจะเพราะเราเจ็บใจที่ถูกทำให้เป็นคนโง่ ถูกทรยศก่อนที่จะถูกจบความสัมพันธ์ ขออย่าได้เจอกันอีกนะ ความเป็นเพื่อนมึงก็ไม่สมควรได้รับ" และ "เป็นเพื่อนกันได้แบบ..นะค่ะ" 

พี่สาวโอบโพสต์

งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัย ว่าตกลงแล้ว "โอบ" กับ "มะปราง" จบสวยหรือไม่ ทำไมพี่สาวโอบ ถึงโพสต์เดือดเบอร์นั้น ซึ่งประเด็นนี้ โอบ ชี้แจงที่งาน แข่งขันเกมฟุตบอลบนมือถือ FIFA Mobile เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า "สภาพจิตใจ ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ มันก็ผ่านมาสักระยะนึงแล้ว ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็มีเพื่อน พี่น้อง มีทุกๆ คนคอยให้กำลังใจ หลายคนเป็นห่วง ก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ ดีใจที่วันนึงเราเห็นคนคอยซัพพอร์ตเรา คนรักเราเต็มไปหมดเลย

 

ได้เห็นมะปรางให้สัมภาษณ์ ตอนแรกไม่เห็นหรอกครับ แต่ว่าทุกคนกระหน่ำส่งมาค่อนข้างเยอะเลย ก็ได้เห็นแล้วครับ เหตุผลที่ชี้แจงมา ก็เป็นอย่างที่เขาพูดครับ (ไม่มีมือที่สาม?) ใช่ครับ ก็เป็นอย่างที่เขาพูดเลยครับ จริงๆ แล้วโอบก็รู้เท่าๆ ทุกคน รู้เท่าที่เขาบอก (คนพุ่งที่ มะปราง มีคนใหม่?) จริงๆ แล้วโอบว่าเป็นตามที่เขาตอบเลยครับ (ห่วงเขาไหมโดนโจมตีค่อนข้างหนัก?)  ก็เป็นห่วงเขา

"โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์"

สภาพจิตใจเราพร้อมมูฟออนได้หรือยัง ก็คงต้องใช้เวลา ผมรู้สึกว่าต้องใช้เวลา ที่ผ่านมาก็ 6 ปี แล้วเราก็รู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เป็นความรักที่ดี แล้วโอบก็จริงจังกับมันมากๆ ทุกคนน่าจะเห็นว่าโอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ เลย เสียดายเวลาไหม จริงๆ แล้ว ไม่เสียดายครับ ถ้าถามว่าลึกๆ เสียดายไหมก็เสียดาย แล้วก็เสียใจไปด้วย สุดท้ายแล้วอย่างที่โอบบอกว่าโอบตั้งใจและจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นการเคลียร์กัน แล้วก็มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว เรารู้สึกว่าต้องยอมรับเรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไรก็ต้องยอมรับ

 

ก่อนหน้านี้โพสต์เศร้าเยอะ มันเป็นเหมือนช่วงที่จิตใจเรามันค่อนข้างเซนซิทีฟ จริงๆ แล้วเรื่องการโพสต์ภาพหรือโพสต์รูปในอินสตาแกรมหรือในไอจีที่เป็นกล้องฟิล์ม มันเป็นช่วงที่จิตใจค่อนข้างเซนซิทีฟ เราโพสต์ไปบางทีเรามีสภาวะที่อยู่ในความรู้สึกนั้นๆ หรือว่าบางทีเราแค่ว่าในรูปภาพมีแอ็คชั่นเป็นของมัน บางทีเราก็จะตั้งรูปหรือตั้งแคปชั่นให้มันตรงกับภาพนั้นๆ หรือแอ็คชั่นนั้นๆ หรือบางทีเราก็ไปเอาโค้ดต่างๆ เนื้อเพลงต่างๆ มาโพสต์ ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่จะพาดพิงถึงใครเลย 

โอบ - มะปราง

(พี่สาวโพสต์แรง หลายคนโยงที่มะปรางให้สัมภาษณ์?) จริงๆ แล้วต้องแจ้งก่อนว่าโอบเห็นพร้อมๆ ทุกคน ตื่นมาก็ตกใจเหมือนกัน เพราะว่าวันนั้นเป็นวันที่โอบทำงานค่อนข้างเยอะด้วย เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่เลย แต่สุดท้ายแล้วต้องบอกก่อนว่าโอบไม่ค่อยไม่คุยกับพี่สาว ไม่ได้คุยเรื่องดีเทลกับเขา เพราะว่าเขาอยู่ต่างประเทศด้วย 

 

ทีนี้พอเกิดเรื่องขึ้นมาโอบก็ได้โทรไปหาเขาแล้ว ได้คุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้มันเป็นแบบนี้แล้วนะ เขาก็เลยอยากจะฝากขอโทษมาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รวมถึงมะปรางด้วย วันที่โอบจะได้เจอเขาวีคหน้าจะเป็นตัวแทนในการขอโทษเขาจากพี่สาว (สรุปว่าพี่สาวเข้าใจผิด?) โอบว่ามันเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน จริงๆ แล้วอย่างที่โอบบอกว่าไม่ค่อยได้คุยกับเขา เขาอาจจะไปดูนั่นดูนี่มาแล้วเกิดการที่เรายังไม่เกิดการอธิบายกับเขา

 

(ข้อความค่อนข้างรุนแรง คนเลยมองว่าพี่น้องอาจจะคุยกันแล้ว?) จริงๆ อย่างที่โอบแจ้ง เขาอยู่ต่างประเทศ โอบไม่เคยคุยเรื่องความสัมพันธ์กับเขาเลย แต่สุดท้ายทุกคนเขารักและหวังดีกับเรา หลายคนออกมาแสดงความรักและหวังดีกับเรา เราก็ไม่ได้ว่าเขา มันก็เป็นความคิดเห็นของเขา (เขาขอโทษมา) ใช่ ก็เอาข้อความคำขอโทษที่พี่สาวฝากมาเป็นตัวแทนส่งให้เขา

พี่สาวโอบโพสต์

ความสัมพันธ์ได้หรือติดต่อกันไหม จริงๆเราเจอกันในงานที่ถ่ายงานของช้าง และมีแคมเปญร่วมกัน จะได้เจอกันวันพุธหน้า นอกเหนือจากนั้นก็ไม่ได้คุย เรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ บรรยากาศในกองก็ราบรื่น ปกติเลย ทุกคนเป็นมืออาชีพมาก สามารถทำงานด้วยกันได้ ไม่ทำให้ทีมงาน เพื่อนๆ รู้สึกอึดอัดเลย เราเป็นเพื่อนด้วยกันได้ เราทำงานด้วยกันได้ครับผม คือ 6 ปีที่ผ่านมามันเป็นความสำคัญที่นานและเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เราอยากจดจำสิ่งดีๆ เอาไว้ เรารู้สึกว่าเรายังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้ ยังเป็นเพื่อนที่เป็นห่วงเขา

 

คนรอบข้างช่วยโอบได้เยอะเลย พอวันหนึ่งที่รู้สึกเหนื่อย ท้อ เศร้า ทุกคนจะเข้ามาคอยให้กำลังใจผมเต็มไปหมดเลยไม่ว่าใครก็ตาม จะเพื่อน จะพี่จะน้อง หรือว่าครอบครัวทุกคนซัพพอร์ตผมเต็มที่มาก ทำให้รู้สึกว่าวันหนึ่งที่เราล้ม หรือว่าเศร้า เราเห็นคนที่รักเรามากมาย เยอะมากๆ จริงๆ

 

หัวใจตอนนี้ จริงๆ ตอนนี้อาจจะต้องเว้นระยะไปสักนิดนึงดีกว่า เรารู้สึกว่ามันค่อยข้างเป็นระยะนาน อยากจะขอพักไว้แป๊ปนึงดีกว่า โอบเชื่อนะว่าทุกคนมีความเชื่อเป็นของตัวเอง ขอบคุณมากๆ ที่แสดงความรักกับโอบ หรือออกมาให้ความรักกับโอบ ขอบคุณทุกคนมากๆ แต่โอบได้ออกมาพูดแล้วก็อยากให้ทุกคนได้ฟังจากสิ่งที่โอบพูดพออกมา (สบายใจขึ้นมั้ยได้ออกมาพูดแล้ว) สบายใจขึ้นเยอะเลย ได้พูดสักที"

โอบ - มะปราง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ