บันเทิง

'แอนนา ทีวีพูล' เข้าพบตร.ไซเบอร์ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา คดีกล่องสุ่มทิพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตล่าสุด 'แอนนา ทีวีพูล' รับทราบ 2 ข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน ปมขายกล่องสุ่มทิพย์ ผู้เสียหายแจ้ง ความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท ยืนยัน ไม่หนี ไม่ได้โกง

กลายเป็นกระแสร้อนที่สังคมจับตามอง กรณีคนดัง 'แอนนา วรินทร' หรือ 'แอนนา ทีวีพูล'  อินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบ ถูกแฉ หลังเปิดขายกล่องสุ่มทอง ถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด เพราะกล่องสุ่มดังกล่าวกลับกลายเป็นเพียงกลุ่มสุ่มทิพย์ ซึ่งรวมยอดความเสียหายมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

 

โดยภายหลัง ทางแอนนาได้ออกมาแถลงผ่านโซเชียล อ้างว่า เปิดขายกลุ่มสุ่มทองจริง และกำลังไกล่เกลี่ยกับฝั่งผู้เสียหายอยู่ และชี้แจงเบื้องต้นว่า ความเสียหายดังกล่าวสูงไม่ถึง 200 ล้าน ตามที่เป็นข่าว

โดย แอนนาเคยได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ไว้ว่า "ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ความเสียหายไม่ถึง 200 ล้านอย่างที่เป็นข่าว และผู้เสียหายที่อยู่ในโอเพนแชทแค่ 50-60 คน ตอนนี้ทยอยเคลียร์ใกล้หมดแล้ว ส่วนตัวรู้แล้วว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว เรื่องนี้ รับว่ามาจากการวางแผนธุรกิจผิดพลาด พร้อมสู้และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่หนี และไม่โกง"

 

อัปเดตกรณีกล่องสุ่มทิพย์ ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 ที่สำนักงานผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพ์ มาตรา 14(1) หรือการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์แล้ว หลังถูกแฉเปิดขายกล่องสุ่มทิพย์ ซึ่งมีผู้เสียหายกว่า 100 คน โดยมีการแจ้งความว่ามียอดความเสียหายรวมกว่า 200 ล้านบาท

 

โดยวันที่ 16 มิ.ย. เวลาประมาณ 13.00 น. แอนนา ทีวีพูล ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 และพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่า "ไม่หนี ไม่โกง ไม่ได้มีเจตนา ทำธุรกิจผิดพลาด ไม่ได้ทำกล่องสุ่มทองแน่นอน เพราะทองคือการคืนกำไรให้ลูกค้าเท่านั้น พร้อมสู้และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น"

 

ด้านพล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง เผยว่า "แอนนาเดินทางมาเข้าพบวันนี้ตามหมายเรียก จากการทำธุรกิจของเขา จะเป็นกล่องสุ่มทองหรือไม่ เบื้องต้นสอบถามแล้ว เป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับความเสริมความงาม และอาหารเสริม ตอนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นมีประมาณ 9 เคส เสียหายเบื้องต้นเกือบ 15 ล้าน เจ้าตัวมามอบตัวเอง ไม่ใช่การออกหมายจับ จากการพูดคุยเบื้องต้น เขาไม่ได้เกี่ยวกับทอง ทองเป็นโบนัส และทองเกิดปัญหาในช่วงนึงมีการแจ้งความไว้แล้ว ส่วนรายละเอียดยังไม่อยากเปิดเผย เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน" 

 

"แอนนา"

 

'แอนนา ทีวีพูล' เข้าพบตร.ไซเบอร์ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา คดีกล่องสุ่มทิพย์

 

"แอนนา"

logoline