บันเทิง

'บิวกิ้น' รับตื่นเต้น ร่วมคอนเสิร์ตนักร้องระดับโลก 'เดวิด ฟอสเตอร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิวกิ้น' รับตื่นเต้น ร่วมโชว์คอนเสิร์ตกับนักร้องระดับโลก 'เดวิด ฟอสเตอร์' โปรดิวเซอร์ในดวงใจ 5 ส.ค.66 นี้ ที่สยามพารากอน

ทำเอาบรรดา FC ของหนุ่มฮอต "บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล อดใจรอแทบไม่ไหว เมื่อรู้ว่าศิลปินคนโปรดจะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก เดวิด ฟอสเตอร์ บนเวทีคอนเสิร์ต “ธนบุรีพานิชกรุ๊ป พราวด์ลี่ พรีเซนต์ส ฮิตแมน เดวิด ฟอสเตอร์ แอนด์ เฟรนด์ส แบงคอก 2023” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

 

ก่อนหน้านี้ หนุ่มบิวกิ้นเคยให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่า คนที่เขาอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ “เดวิด ฟอสเตอร์” เจ้าของฉายา “ฮิตแมน” ปรมาจารย์ที่เป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และเบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลก ซึ่งครั้งนั้นบิวกิ้นยังกล่าวติดตลกว่า “จะเป็นไปได้เหรอ” กระทั่งวันนี้เหมือนฝันที่เป็นจริงที่เขาจะได้มีโอกาสสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญบนเวทีคอนเสิร์ต

 

เดวิด ฟอสเตอร์

 

เดวิด ฟอสเตอร์ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง และครั้งนี้ยังได้พากลุ่มเพื่อนศิลปินคุณภาพระดับตำนาน มาร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกด้วย พวกเขาจะมาร่วมมอบความบันเทิงกับบทเพลงที่หลายคนคุ้นเคยและอาจร่วมร้องไปด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้น ผมยังรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินไทย “บิวกิ้น” เป็นครั้งแรก งานนี้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมนับถอยหลังเพื่อดื่มด่ำกับบทเพลงอันไพเราะ และเซอร์ไพร์สในคอนเสิร์ตของได้เลย

 

 

"บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

 

ด้านศิลปินหนุ่มฮอต บิวกิ้น กล่าวว่า ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เดวิด ฟอสเตอร์ โปรดิวเซอร์ในดวงใจ และเป็นคนที่ให้แรงบันดาลใจกับผมค่อนข้างมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ผลงานเพลงที่เดวิดสร้างสรรค์ ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น I Will Always Love You, I Have Nothing และ Never Enough จากภาพยนตร์ The Greatest Showman  ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ คนฟังก็ยังจดจำและยังคงประทับใจในบทเพลงเหล่านั้น ในฐานะศิลปินการได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกย่อมถือเป็นเกียรติและพิเศษมากๆ

 

นอกจากเพลงฮิตอมตะที่จะได้รับฟังอย่างเต็มอิ่ม ยังมีศิลปินเสียงคุณภาพที่มีรางวัลการันตีจากเวทีต่างๆ อาทิ ไมเคิล บอลตัน, ลอเรน อัลเรด, แคทารีน แมคฟี และ พีโบ ไบรสัน ที่เตรียมพร้อมปล่อยพลังเสียงกันอย่างเต็มที่บนเวทีคอนเสิร์ต “ธนบุรีพานิชกรุ๊ป พราวด์ลี่ พรีเซนต์ส ฮิตแมน เดวิด ฟอสเตอร์ แอนด์ เฟรนด์ส แบงคอก 2023” วันที่ 5 ส.ค. 2566 เวลา 19.00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

 

จำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามโทร. 0-2262-3456

logoline