บันเทิง

เส้นทางรักไม่ถึงปี 'เบียร์ เดอะวอยซ์' - 'ท็อป LazyLoxy' เคยคลั่งรัก หวานแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางรักไม่ถึงปี ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ "ท็อป LazyLoxy" จากคนที่คลั่งรัก หวานฉ่ำ จนคนอิจฉาทั้งประเทศ เพราะแฟนสวยหมวยแซ่บ ตอนนี้เหลือแค่ความเป็นเพื่อน

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย หลังนักร้องสาวหุ่นแซ่บ "เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เศร้า ประกาศเลิกกับ แรปเปอร์หนุ่ม "ท็อป LazyLoxy" หลังจากที่ทั้งสองคนได้ประกาศคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา 

 

"เบียร์กับท็อปเรากลับมาเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ ถึงเราจะรักกัน หรือพยายามกันมากแค่ไหน แต่ Lifestyle ของเราต่างกันมาก และเราต่างมีหน้าที่และความฝันต้องไปตามหา ถึงเราจะอยุ่ในฐานะแฟนไม่ได้ แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ค่ะ ถึงจะเสียใจมาก แต่เราต้องทำเพื่อตัวเราเองทั้งสองคน เราทั้งคู่เต็มที่แล้วจริงๆ ไม่ว่าทั้งดีและร้าย อย่างน้อยเราก็ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมทุกข์และสุขด้วยกัน และเป็นบทเรียนให้กันค่ะ @reallazylife"

เส้นทางรักไม่ถึงปี ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ "ท็อป LazyLoxy"

สำหรับเส้นทางรัก "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ แรปเปอร์หนุ่ม "ท็อป LazyLoxy" เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2565 ทั้ง 2 เคยมีข่าวเดตกัน และมักโพสต์ภาพหวานปนเซ็กซี่ด้วยกันให้ชาวเน็ตอิจฉาอยู่บ่อยๆ เป็นภาพเบียร์ใส่ชุดชั้นในสีขาว จับมือท็อปที่ริมสระน้ำ หรือ ท็อปจุ๊บแก้มเบียร์ตอนแปรงฟัน 

เส้นทางรักไม่ถึงปี ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ "ท็อป LazyLoxy"

ก่อนฝ่ายชายจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2565 ว่า "ผมก็วัยรุ่นปกติ มีความรักบ้าง ซึ่งจริงๆ เรื่องคลั่งรักก็เป็นอะไรที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว แต่พอได้ทำมันก็ตื่นเต้นที่จะได้ทำ ก็อยากจะทำให้มันเต็มที่ เพราะว่าถ้ามองผมก็คงจะมองว่าผมทำอะไรแบบนี้ไม่ได้แน่นอน (เขินไหมลงรูปกับแฟน?)..(พยักหน้า) ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่ผมมอบให้กับเบียร์มากกว่าครับ เรื่องอื่นก็แล้วแต่เขาจะมองครับ หากเขายินดีก็ขอบคุณ"

 

ความสัมพันธ์มันเริ่มต้นได้ยังไง? 
ผมก็ชวนเขาไปกินข้าวดูหนังฟังเพลงปกติ คือจริงๆ เราอ่ะคุยกันน้อยมากเลย ตอนที่คุยกันในแชท เพราะว่าเขาเองอ่ะคุยไปทีละคนนะ เขาไม่ได้คุยมาบ่อยๆ เขาจะหายไปเป็นพักๆอ่ะ แล้วมันก็เป็นช่วงที่เราได้มีโอกาสมาคุยกันมากขึ้น (ขยายความคำว่าเขาคุยทีละคน?) คือเขามาเป็นพักๆ (เขาไม่ค่อยตอบเราเหรอ?) คือผมก็เป็นคนปล่อยลอยเหมือนกันครับ ตอบมาก็คุย ไม่ได้ตอบผมก็ไม่ได้อะไร คือผมมาเพิ่งรู้จักเขาแล้วผมคิดว่าที่ผมชอบเขามากขึ้นเพราะว่าผมอ่ะรู้จักเขามากขึ้น ไม่ใช่ว่าเพราะผมชอบเขาอยู่แล้ว ผมก็ชอบที่นิสัยเขานะครับ แล้วผมก็คิดว่า ถ้าผมเจอเขาก่อนหน้านี้ผมอาจจะไม่ได้ชอบเขาแบบนี้ก็ได้

เส้นทางรักไม่ถึงปี ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ "ท็อป LazyLoxy"

ได้ถามเขาไหมว่าเขาใจอ่อนให้เราตอนไหน อะไรที่ทำให้ชนะใจเขา? 
ผมว่าน่าจะเป็นเพราะว่าผมเป็นคนที่พูดตรงๆ ไม่ว่าผมจะทำอะไรแย่หรือทำอะไรดีผมก็ไม่โกหก (คิดเองหรือถาม?) คือผมเชื่อที่ผมเป็นแบบนั้นถ้าเกิดว่าเขาชอบผม

 

คือหลายคนแซวว่าพอเปิดปุ๊บ ก็กลายเป็นคนที่คลั่งรัก ตรงนี้อยากจะอธิบายยังไง? 
ผมว่ามันปกตินะแต่อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นคนมีชื่อเสียง คนก็เลยมองผมเป็นแบบนั้น แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ และที่เห็นผมแสดงออกทางความรักเร็ว เพราะว่าผมเป็นคนที่ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้มานานแล้ว เวลาที่เจอคนที่ใช่ที่มันคลิกแล้วเราก็เต็มที่ไปเลยดีกว่า

 

เรื่องที่เบียร์เซ็กซี่เรามีความคิดเห็นยังไง? 
เรื่องเบียร์เซ็กซี่ ผมเป็นห่วงครับ (ห่วงกับหวงมันใกล้กันไหม?) ก็ไม่ถึงกับหวงมากก็ไม่ถึงกับขนาดห้ามทำอะไร ก็คือผู้ชายอ่ะเนาะ เวลาเขามองอ่ะ เพราะว่าผมก็ชอบมอง(หัวเราะ)

 

เวลาเขาลงรูปเซ็กซี่เรามีการสแกนก่อนไหม? 
ไม่ครับ ผมก็ช่วยดู ผมคิดว่าเซ็กซี่ไม่เท่าไหร่ แต่ถ้ามันไม่เท่แล้วถ้ามันไม่สวยอ่ะผมก็จะห้ามครับ (ก็ไม่ได้ห้ามแต่ต้องมีสไตล์?) ใช่ๆ มันต้องดูดี

เส้นทางรักไม่ถึงปี ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ "ท็อป LazyLoxy"

เส้นทางรักไม่ถึงปี ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ "ท็อป LazyLoxy"

เส้นทางรักไม่ถึงปี ของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" กับ "ท็อป LazyLoxy"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ