บันเทิง

ช็อก 'เบียร์ เดอะวอยซ์' กับ 'ท็อป LazyLoxy' เลิกกันแล้ว โพสต์เศร้า เสียใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก 'เบียร์ เดอะวอยซ์' กับ 'ท็อป LazyLoxy' เลิกกันแล้ว โพสต์เศร้า เสียใจ พยายามแค่ไหน แต่ไลฟ์สไตล์ต่างกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย หลังนักร้องสาวหุ่นแซ่บ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ เบียร์เดอะวอยซ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เศร้า ประกาศเลิกกับ แรปเปอร์หนุ่ม ท็อป LazyLoxy หลังจากที่ทั้งสองคนได้ประกาศคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา 

"เบียร์กับท็อปเรากลับมาเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ ถึงเราจะรักกัน หรือพยายามกันมากแค่ไหน แต่ Lifestyle ของเราต่างกันมาก และเราต่างมีหน้าที่และความฝันต้องไปตามหา ถึงเราจะอยุ่ในฐานะแฟนไม่ได้ แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ค่ะ

 

ถึงจะเสียใจมาก แต่เราต้องทำเพื่อตัวเราเองทั้งสองคน เราทั้งคู่เต็มที่แล้วจริงๆ ไม่ว่าทั้งดีและร้าย อย่างน้อยเราก็ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมทุกข์และสุขด้วยกัน และเป็นบทเรียนให้กันค่ะ @reallazylife"

เบียร์ ท็อป

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วง กันยายน 2565 ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์มันเริ่มต้นได้ ผมก็ชวนเขาไปกินข้าวดูหนังฟังเพลงปกติ คือจริงๆ เราอ่ะคุยกันน้อยมากเลย ตอนที่คุยกันในแชท เพราะว่าเขาเองอ่ะคุยไปทีละคนนะ เขาไม่ได้คุยมาบ่อยๆ เขาจะหายไปเป็นพักๆอ่ะ แล้วมันก็เป็นช่วงที่เราได้มีโอกาสมาคุยกันมากขึ้น (ขยายความคำว่าเขาคุยทีละคน?) คือเขามาเป็นพักๆ (เขาไม่ค่อยตอบเราเหรอ?) คือผมก็เป็นคนปล่อยลอยเหมือนกันครับ ตอบมาก็คุย ไม่ได้ตอบผมก็ไม่ได้อะไร คือผมมาเพิ่งรู้จักเขาแล้วผมคิดว่าที่ผมชอบเขามากขึ้นเพราะว่าผมอ่ะรู้จักเขามากขึ้น ไม่ใช่ว่าเพราะผมชอบเขาอยู่แล้ว ผมก็ชอบที่นิสัยเขานะครับ แล้วผมก็คิดว่า ถ้าผมเจอเขาก่อนหน้านี้ผมอาจจะไม่ได้ชอบเขาแบบนี้ก็ได้

เบียร์ เลิก ท็อป

logoline