บันเทิง

นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง อึ้ง ชาวเน็ตเหมือนรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักร้องเสียงนุ่ม" พาเมียน้อย ไปเมืองนอก ซ้ำที่เมียหลวง คือใคร อึ้ง ชาวเน็ตเหมือนรู้ พากันพุ่งเป้าแบบสนั่น ข้อมูลระบุ เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ เมียน้อยก็ไป เมียหลวงก็ไป

วงการบันเทิงไม่มีพัก ล่าสุดมีข่าวลือข่าวเม้าท์ ชวนกระตุกต่อมเผือกมาอีกแล้ว หลังเพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ปล่อยปริศนา "นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก" ทำเอาชาวเน็ตขี้เผือกถึงขั้นไม่หลับไม่นอน รีบทำการบ้าน หาคำตอบด่วน ว่า "นักร้องเสียงนุ่ม" คือใคร

โดยเนื้อหาของข่าวระบุว่า "ใครกันหนอ.. นักร้องเสียงนุ่ม พาเมียหลวง เมียน้อยไปเที่ยวเมืองนอก ไม่นานมานี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ เมียน้อยก็ไป เมียหลวงก็ไป ล่าสุดคืออึ้งมาก นักร้องคนนี้พาลูกเมียไปเที่ยวญี่ปุ่น เหมือนจะปกติ น่ารักอบอุ่น แต่รอบสอง มีแฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวงนะ กลัวน้อยหน้านั่นเอง

งานนี้จะเป็นใคร ตามสืบกันดูนะจ๊ะ ถ้าเห็นนักร้องท่านนี้ควงสาวไปไหนมาไหนด้วย ไม่ต้องสงสัยว่าเธอคือใครละเนอะ#นักร้องเสียงนุ่ม #นักร้องซอฟท์ร็อค" ซึ่งเพจไม่ได้มีการระบุว่า นักร้องเสียงนุ่ม คือใคร แต่ดูจากความคิดเห็นของชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นเหมือนจะรู้แล้วว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่มีใครกล้าเฉลยตรงๆ เพราะน่าจะกลัวถูกฟ้องกัน 

"นักร้องเสียงนุ่ม"

"นักร้องเสียงนุ่ม"

"นักร้องเสียงนุ่ม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ