บันเทิง

'ตี๋ ธนพล' ตอบแล้ว หึงหรือห่วง 'แอฟ ทักษอร' ฮอตจัด ถูกจิ้น 'ทิม พิธา - นนกุล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตี๋ ธนพล" ตอบแล้ว หึงหรือห่วง "แอฟ ทักษอร" หลังช่วงนี้ฮอตจัด ถูกจับคู่กับ "ทิม พิธา" กับ "นนกุล" บอก "ขออยู่ซัพพอร์ตพี่แอฟอยู่ไกลๆ"

นักแสดงหนุ่ม "ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์" ก็เป็นอีก 1 หนุ่ม ที่ชื่นชอบ "แอฟ ทักษอร" และยังถูกแฟนคลับเชียร์อีกด้วย แต่พักหลังมานี้ดูเหมือนว่า แอฟ ทักษอร จะฮอตจัด ถูกแฟนคลับจับคู่ให้จิ้นกับ "ทิม พิธา" และ "นนกุล ชานน" กันแบบสนั่นหวั่นไหว

 

ซึ่งเรื่องนี้ "ตี๋ ธนพล" บอกว่า "ข่าวพี่แอฟมีติดตามบ้างครับ (ห่วงใยหรือหึงหวง?) ก็ติดตามด้วยความรัก และชื่นชมพี่แอฟเหมือนเดิมครับ แต่ก็ไม่ได้ถามเรื่องข่าวครับ เราก็เป็นกำลังใจเล็กๆ ที่คอยซัพพอร์ตพี่แอฟตรงนี้อยู่แล้ว ผมเห็นเขามีข่าวกับหลายๆ คน รู้สึกได้เห็นพี่แอฟมีความสุขก็มีความสุขไปด้วย ก็มีแซวบ้างครับ แต่ถ้าแซวจะเป็นในวาระโอกาสพิเศษมากกว่า ไม่ได้ไปแซวหยอดบ่อยๆ จริงๆ ก็อยากไปแซว แต่เราก็เกรงใจเขาครับ 

"ตี๋ ธนพล" - "แอฟ ทักษอร"

ถามว่าเชียร์ใคร ก็เชียร์ทุกคนเลยครับ แฟนคลับเชียร์ผม ก็มีให้กำลังใจ แต่ผมแฮปปี้กับการที่ทุกคนมีความสุข เพราะว่าอย่างเราเองเป็นติ่งก็รู้อยู่แล้วว่า เวลาเราชอบให้เขาจิ้นกับใคร มันก็จะมีความสุขมากๆ

 

ต้องรีบทำคะแนนไหม เพราะ "ทิม-นนกุล" มีข่าวเป็นกระแสทุกวัน ตี๋ขออยู่ซัพพอร์ตพี่แอฟอยู่ไกลๆ ตรงนี้ดีกว่า เชื่อว่าคนที่ซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลังมันสำคัญกว่ามากๆ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรหรือมีความสุขกับตรงไหน เราชื่นชอบเขาปลื้มเขา การที่ซัพพอร์ตตรงนี้ผมว่ามันเป็นอะไรที่งดงามและสวยที่สุด

"ตี๋ ธนพล" - "แอฟ ทักษอร"

กระแสข่าวดราม่าโจมตีพี่แอฟ ผมเชื่อว่าพี่แอฟน่าจะรับมือได้ครับ เพราะว่าพี่แอฟก็ผ่านอะไรมาเยอะ พี่แอฟน่าจะผ่านทุกๆ ช่วงได้อยู่แล้ว ส่วนเราก็ยังคอยสนับสนุนแบบนี้อยู่ห่างๆ แต่ถ้ามีจังหวะให้หยอดให้แซวในทุกๆ โอกาสผมไม่เคยพลาดครับ 

 

กับพี่แอฟช่วงนี้ไม่มีมีโอกาสนัดเจอเลยครับ ติดถ่ายละคร เลยยังไม่มีโอกาส แต่ถ้าผู้ใหญ่คนไหนสนใจก็สามารถจ้างงานคู่ได้นะครับ (หัวเราะ) แต่เราก็แอบแซวไปเหมือนกัน เพราะเพิ่งไปอัดรายการศึก 12 ราศีมา บอกไปว่าปีนี้ยังไม่ได้เจอกันเลยนะครับ เดี๋ยวอาจจะต้องอีกสักช่วงหนึ่ง

 

แต่ไม่เป็นไรช่วงนี้เราก็เก็บตัวเงียบๆ เดี๋ยวมาเจอกันรับรองว่าจะคอยสร้างโมเมนต์ให้ฐานแฟนตี๋แอฟ ไม่ทำให้สั่นคลอนแน่นอน เดี๋ยวเราจะต้องมีของเรา รอจังหวะทำคะแนนครับ เวลาไม่สำคัญครับ มันอยู่ที่จิตใจมากกว่า คนที่เราชอบเราปลื้มยังไงก็ซัพพอร์ตอยู่แล้วครับ"

"ตี๋ ธนพล" - "แอฟ ทักษอร"

logoline