บันเทิง

'ตาหวาน' ลั่น พ่อปู่บอก ชาติก่อนเป็นพี่น้อง 'ใหม่ ดาวิกา' แต่ชาตินี้มีมารผจญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตาหวาน ดอกกระโดน' อดีตดาวตลกโพสต์เปิดอก เชื่อ ชาติก่อนเป็นพี่น้อง 'ใหม่ ดาวิกา' แต่ภพชาตินี้มีมารขัด ลั่น ว่าแล้ว ส่องประจกทุกวัน คิดมาตลอดต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกันแน่ๆ

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนแชร์กันสนั่นโลกโซเชียล หลังจากที่ 'ตาหวาน ดอกกระโดน' หรือ 'สาลินี แกล้วทนงค์' อดีตตลกสาวที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้เผยความเชื่อ และเรื่องราวสุดลึกซึ้งของตัวเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับนางเอกแถวหน้าในวงการบันเทิงอย่าง 'ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่' ในอดีตชาติ หลังจุดธูปถามปู่ศรี​สุทโธ​ ปู่พญานาค​ที่ตนเองนับถือ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่

 

โดย ตาหวาน ได้โพสต์ภาพเทียบใบหน้าให้ดูกันชัดๆ ระหว่างตัวเองกับสาวใหม่ ดาวิกา พร้อมระบุข้อความเล่าว่า...

 

"เมื่อกี้พี่จุดธูปถามปู่ศรีสุทโธ ปู่พญานาคที่อยู่กับตัวพี่ คือสายญาณพญานาค ว่าอดีตแต่ชาติ น้องดาวิกาเป็นอะไรกับพี่"

 

"ปู่ศรีสุทโธบอกในญาณ ลูกเอ้ย อดีตชาติมึ*กับดาวิกานั้น เคยเป็นพี่น้องกันมาก่อน แต่เป็นพี่น้องคนละแม่ พ่อเดียวกัน ชาตินี้เลยเกิดมาต่างกัน ดาวิกามีบุญบารมีมากกว่า แต่มึ*ไม่ต้องกลัวนะหลานปู่ เอ็งก็มีบารมีมากเหมือนกัน แต่มันมีมารมาขัด เองต้องหมั่นทำบุญนั่งสมาธิ แล้วบุญบารมีของเอ็งจะมากพอเท่ากับดาวิกา ปู่ศรีสุทโธบอกกับพี่มาแบบนี้ ขนลุกมาก"

 

นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ของตัวเองอีกด้วยว่า "พี่ส่องกระจกทุกครั้งเห็นเงาน้องใหม่คิดมาตลอดต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกันแน่ๆ วันนี้หนูถึงได้จุดธูปถามองค์ปู่ จึงได้รู้คำตอบว่าอดีตชาติเคยเป็นพี่น้องกัน ชาตินี้เลยเกิดมาเป็นนักแสดงเหมือนกัน" อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังได้ตอบเพจหนึ่งที่ตั้งคำถามว่า "คุณเคยถูกทักว่า คล้ายดารานักร้อง คนไหนบ้าง?" ซึ่งตาหวานก็ตอบว่า "ใหม่ ดาวิกา"

 

หลายคนเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวตาหวานเป็นจำนวนมาก บางคนคอมเมนต์แรง ทำเอาเจ้าตัวเดือด ออกมาตอบกลับว่า "ถ้าคิดจะลองดีกับพี่ รอดูจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตพี่ให้โอกาสยกพานมาขอขมาพี่", "ถ้าคิดจะลบหลู่องค์ปู่ ระวังนะชีวิตจะมีอันเป็นไป"

 

\'ตาหวาน\' ลั่น พ่อปู่บอก ชาติก่อนเป็นพี่น้อง \'ใหม่ ดาวิกา\' แต่ชาตินี้มีมารผจญ

 

"ตาหวาน ดอกกระโดน"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

 

"ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ