บันเทิง

ฟาดเดือด 'เอ็ม บุษราคัม' ซัดกลับหน้าสั่น คนด่าศัลย์มาเยอะ แซะแรงลามถึงลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัดกลับแบบจุกๆ 'เอ็ม บุษราคัม' ลูกสาว 'หม่ำ จ๊กมก' โพสต์ฟาดคนปากแจ๋ว บูลลี่หน้าตา ลามไปถึงลูกสาว งานนี้ไม่ขอทน

แซะมาก็ซัดกลับแบบจุกๆ งานนี้แม่ขอตอกกลับพวกปากแจ๋ว 'เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา' สาวสวยลูกสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุดพึ่งไปอัปจมูก และเสริมสวยมาใหม่แบบสับๆ เรียกได้ว่าเป๊ะปัง มองมุมไหนก็สวย

 

ล่าสุด เจ้าตัวไม่ขอทนอีกต่อไป ออกมาฟาดกลับเดือด หลังถูกชาวเน็ตปากแจ๋วป่วน บูลลี่เรื่องหน้าตาไม่เลิก แถมงานนี้ยังแซะมาถึงลูกสาว 

 

 

 

โดยสาวเอ็ม บุษราคัมได้โพสต์ข้อความตอกกลับพวกชอบบูลลี่คนอื่น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า 

 

"บางทีก็รู้สึกแย่กับคำพูดคนนะ  ดีนะที่ลูกได้พ่อ ถ้าได้แม่มานี่แย่เลย คือเผ่าพันธุ์ของเรามันแย่มากมายหน้าตาทุเรศทุรังขนาดนั้นเลยหรือไง?

ขอเถียงเลยว่าไม่มีลูกคนไหนที่ได้มาจากพ่อ 100% หรือแม่ 100% ลูกคือส่วนผสมที่ลงตัวของพ่อกับแม่ และลูกของเอ็มก็มีความน่ารักในแบบฉบับของเขาที่ละม้ายคล้ายเอ็มอยู่ไม่น้อย

ลำไยนะ พูดอยู่ได้ ว่าแม่ศัลย์นู้นโมนี้ ลูกออกมาก็ดั้งแหมบ หน้าหักอยู่ดี สาระ!! ไปศัลยกรรมหัวใจและดีท๊อกซ์ความคิดตัวเองไป๊ ว่าได้แม้กระทั่งเด็ก ไอ้ผู้ใหญ่ใจร้าย"

 

ท่ามกลางแฟนคลับ และเพื่อนๆ ที่พร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว เอ็ม บุษราคัม กันอย่างมากมาย อาทิ "คนไม่เคยมีครอบครัว ขาดความอบอุ่น 5555", "น่าสมเพช ใครๆก็ไม่ต้องการ ใครๆก็ไม่เอา เลยมาอิจฉาครอบครัวคนอื่น หนอนหนูจริงๆ อย่าสนใจหนอนหนู", "คนที่ชอบมาเม้นด่ามาว่าคนอื่น เขาเป็นคนป่วยค่ะ เขาว่าง ครอบครับไม่อบอุ่น พื้นฐานสังคมเขาจะแย่ขนาดไหนที่ไม่เคยมองเห็นข้อดีคนอื่น ไม่เคยชื่นชมใคร หรือยินดีกับใครอันนั้นมันเป็นปัญหาของเขาละค่ะ เราก็แค่ก้าวผ่านปัญหาของเค้าให้ได้ค่ะ", "เด็กๆน่ารักทั้ง 2 คนค่ะ แค่ความคิดคนคิดลบ ส่วนน้อย น้องเอ็มอย่าเอามาบั่นทอนจิตใจเลยนะคะ พี่คนนึงที่มองว่า ครอบครัวน้องเอ็ม น่ารักมากๆค่ะ", "อย่าให้ค่าคนแบบนั้นเลยค่ะ เขามีปม เกินกว่าจะดีใจที่เห็น คนอื่นมีความสุข"

 

"เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม emmeemm

 

"เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา"

 

"เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ