บันเทิง

ยลโฉม คนบันเทิงตามเทรนด์มาแรง 'Snow AI' กลายร่างเป็นสาวเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แปลงร่างเป็นพี่สาวเกาหลี ด้วยแอปพลิเคชั่น "Snow" กับฟีเจอร์ "Snow AI" แรงขนาดนี้คนดังแห่ทำตาม อาทิ "เบลล่า ราณี , มิว ลักษณ์นารา , แพรวา ณิชาภัทร , ไอซ์ ปรีชญา , โฟร์ ศกลรัตน์ , โยชิ รินรดา" แม้แต่ "ฟักกลิ้งฮีโร่ และ โจ๊ก โซคูล" ยังไม่พลาด

ณ วินาที ไม่ว่าจะกดไปแพลตฟอร์มไหนต่างพบหนุ่มสาวสายอินฟลูต่างโพสต์ภาพราวกับหลุดมาจากเมืองโซล แดนเกาหลีใต้ ด้วยรูปภาพใบหน้าขาวใส นวลเนียน ราวกับได้หมอมือหนึ่งมารังสรรค์ แต่แท้จริงแล้ว สิ่งเหล่านี้เกิดจากแอปพลิเคชั่นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ "Snow" ที่ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ "Snow AI"

มาแรงขนาดนี้ มีหรือที่เหล่าคนบันเทิงจะพลาด ลองหยิบจับแอปนี้มาแปลงโฉมใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นดาราหน้าลูกครึ่งที่แปลงโฉมเป็นสาวเกาหลี "เบลล่า ราณี , มิว ลักษณ์นารา , ส้ม มารี"

เบลล่า ราณี

มิว ลักษณ์นารา

ส้ม มารี

 

นอกจากนี้เหล่าดาราสาวสายหมวย หรือ หน้าไทย ก็กลายร่างเป็นสาวเมืองโซลแล้วเช่นกัน อาทิ "แพรวา ณิชาภัทร , ไอซ์ ปรีชญา , โฟร์ ศกลรัตน์ , โยชิ รินรดา"

แพรวา ณิชาภัทร

ไอซ์ ปรีชญา

โฟร์ ศกลรัตน์

 โยชิ รินรดา

 

แม้แต่ฝ่ายศิลปินชายก็ยังตามเทรนด์มาแรง อาทิ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ โจ๊ก โซคูล

ฟักกลิ้งฮีโร่

โจ๊ก โซคูล

 

สำหรับ "Snow" เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้ถ่ายรูป และแต่งรูปจากสัญชาติเกาหลี มีจุดเด่นคือการลูกเล่นในการแต่งรูปที่หลากหลาย และเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังสามารถปรับหน้าได้นวลเนียลราวกับหมอมือหนึ่งมาเอง ล่าสุด ได้ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ คือ "Snow AI" ซึ่งมีความพิเศษตรงที่สามารถเปลี่ยนใบหน้าของผู้ใช้ให้กลายเป็นรูปหน้าสไตล์หนุ่มสาวเมืองโซลแดนกิมจิ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ