บันเทิง

เตรียมกรี๊ด 'มีน ณภัทร' ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'คิดดีไม่ได้เลย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หายจากการปล่อยเพลงไปนาน จนแฟนเพลงเริ่มบ่นคิดถึง สำหรับนักร้องหนุ่ม "มีน ณภัทร" สังกัดค่าย Rising Entertainment ล่าสุดได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง "คิดดีไม่ได้เลย"

ซึ่งเพลงนี้มีความพิเศษตรงที่ได้เจ้าพ่อเพลงรักอย่าง "เอก ซีซั่นไฟฟ์" มาแต่งเนื้อร้อง และทำนองให้ โดยหนุ่มมีนจะมีการขึ้นโชว์ร้องเพลงนี้ในงานแถลงข่าว ฉลองการก้าวสู่ปีที่5 ของ Rising Entertainment ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่ TRUE5G PROHUB , Siam Discovery ชั้น 4 แฟนเพลงไปร่วมให้กำลังใจกันได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป
 

นอกจากศิลปิน "มีน ณภัทร" แล้ว ยังมีศิลปินอื่นๆในค่ายที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ แพรวา ณิชาภัทร , เฟียต ภัชทา , นิคกี้ เวนเดลโบ ยาคอบเซ่น หรือ นิคกี้ PROJECT ALPHA รวมถึงการเปิดตัวนักแสดงซีรีส์วายทั้ง 7 คนที่ผันตัวมาเป็นนักร้อง ภายใต้โปรเจค 7Moment 

เพลง "คิดดีไม่ได้เลย"

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือการเปิดตัว Executive Producer ดัง ที่พูดชื่อแล้วต้องร้องอ๋อกันทั้งประเทศ ส่วนจะเป็นใครนั้นต้องรอติดตาม มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ กับการก้าวสู่ปีที่ 5 ของ Rising Entertainment และฟังเพลงเพราะๆ "คิดดีไม่ได้เลย" ของ "มีน ณภัทร" ไปพร้อมกัน ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ได้ทุกช่องทาง

เพลง "คิดดีไม่ได้เลย"

เพลง "คิดดีไม่ได้เลย"

เพลง "คิดดีไม่ได้เลย"

logoline