บันเทิง

ช็อก 'รัศมีแข' ประกาศพร้อมหย่า สามีชาวสวีเดน 'โจนาส' หลังแต่งงานได้ 4 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก "รัศมีแข" ประกาศพร้อมหย่า สามีชาวสวีเดน "โจนาส" ถ้าอยู่ไกลแล้วเป็นปัญหา เรายินดีจบความสัมพันธ์ #พร้อมหย่า หลังแต่งงานได้ 4 ปี

ทำอึ้งกันทั้งโซเชียล หลังนักแสดงอารมณ์ดี "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ประกาศพร้อมหย่า สามีต่างชาติ ชาวสวีเดน "โจนาส" ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจอดำ ที่มีข้อความว่า "ถ้าจะทำงาน แล้วอยู่ไกล แล้วมันเป็นปัญหามาก การเดินทางก็ไม่ได้ใกล้ๆ เต็มที่ก็ได้แค่ 5 - 7 วัน แล้วเราไม่ไหว...เรายินดีจบความสัมพันธ์ #พร้อมหย่า" พร้อมแคปชั่นใต้ภาพจอดำว่า #ถ้ามันยาก..ก็แค่แยกย้าย ท่ามกลางแฟนๆของ "รัศมีแข" ที่ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป 

สำหรับ "รัศมีแข" เคยแต่งงานเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่ประเทศสวีเดน หลังคบหาดูใจกับ "โจนาส" ได้ 12 ปี โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิง  อาทิเช่น ดีเจต้นหอม ศกุนตลา , บอย พิษณุ และ ภรรยา , ดีเจดาด้า , น้ำชา ชีรณัฐ บินลัดฟ้าร่วมยินดี ไปเป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น

"รัศมีแข" ประกาศพร้อมหย่า สามีชาวสวีเดน   

เมื่อปี 2564 "รัศมีแข" เคยพูดในรายการ จัดจ้านย่านวิภา ว่า "ตอนนี้ก็คิดถึงนะ บางที คนอาจจะ มองว่าแต่งงานแล้วชีวิตโอเคแล้ว แต่แข บางทีมองกลับไป แขเหงา แขก็บอกเขาว่า แขมีความรู้สึกว่า เออเราโชคร้ายหรือเปล่า เราแต่งงาน มีสามี แต่เราไม่ได้อยู่กับเขา แล้วยิ่งพอเจอโควิดแบบนี้มันทั้งเหงาและก็เคว้ง"

 

รักข้ามประเทศ "ต้องมีความชัดเจนของความสัมพันธ์ว่าเราไหวไหม โอเคหรือเปล่า เราจะไปต่อกันไหม แข คุยกับแฟนทุกปีเรื่องพวกนี้ว่าเราจะเอายังไง ยังไหวหรือเปล่า หรือจะแยกทางกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็โอเค รับรู้และเข้าใจว่ามันเป็นแบบนี้นะ เราจะพยายามไปด้วยกันแบบนี้นะ บางคู่อาจจะกลัวกับการที่มาคุยกันเล็กๆ น้อยๆ แต่เราคุยกันทุกเรื่อง ตกลงเคลียร์กันให้เข้าใจทุกเรื่อง แต่ช่วงนี้เจอโควิดด้วยแหละ ทำให้แขเองก็กลับบ้านไม่ได้ แล้วเค้าเองก็มาหาแขไม่ได้"

"รัศมีแข" ประกาศพร้อมหย่า สามีชาวสวีเดน

"รัศมีแข" ประกาศพร้อมหย่า สามีชาวสวีเดน

"รัศมีแข" ประกาศพร้อมหย่า สามีชาวสวีเดน

"รัศมีแข" ประกาศพร้อมหย่า สามีชาวสวีเดน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ