บันเทิง

'กระแต อาร์สยาม' เมินคนแซะระวังคุก ท้าตรวจ เผยความเชื่อ มูแล้วรวยพลิกชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กระแต อาร์สยาม' เมินดราม่าคนด่าอวดรวย หลังโชว์บ้านราคา 100 ล้าน เจอแซะแรง ระวังคุก ท้าให้ตรวจ รวยสุจริต เผย แพงสุดในบ้าน องค์เทพ 15 ล้าน เชื่อแล้วรวยชีวิตพลิก

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ มากความสามารถ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีทั้งผลงานเพลงสุดปัง อีกทั้งยังมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่วายตกเป็นประเด็นดราม่าให้ชาวเน็ตปากแจ๋วเม้าท์แซ่บ สำหรับ 'กระแต นิภาพร' หรือ 'กระแต อาร์สยาม' หลังเจ้าตัวออกมาเผยความสำเร็จกับการสร้างเนื้อสร้างตัว ด้วยการเปิดบ้านราคา 100 ล้าน ให้ชมกันเป็นขวัญตา แต่กลับถูกคนมองว่าอวดรวย 

 

แถมยังพากันตั้งแง่ถึงที่มาของเงินว่า กระแตร่ำรวยมาจากไหนกันแน่ เงินที่ได้มานั้นไม่โปร่งใสหรือเปล่า อีกทั้งยังแซะแรงว่า "ระวังคุก" งานนี้กระแตออกมาเปิดใจ เคลียร์ประเด็นความรวยอลังการนี้แบบชัดๆ

 

คนชอบมาเมนต์ว่าต้องโดนตรวจสอบ?
"มีคอมเมนต์แบบนี้เป็นประจำ ระวังภาษีนะ จ่ายบ้างไหม ระวังคุกนะ ผิดกฎหมายหรือเปล่า รวยจากอะไรเป็นนักร้อง คือซึ่งทำไมเราต้องไปกังวลเรื่องพวกนั้นด้วย เราทำถูกต้องตามกฎหมาย ทำงานสุจริต ไลฟ์ขายของ ออกคอนเสิร์ตทุกวัน ประชุมทุกวัน มันมีให้ตรวจสอบได้อยู่แล้ว เราก็เลยเฉยๆ ไม่ได้กลัวอะไร แต่อยากให้เข้าใจ เวลาเรามี เวลาเราประสบความสำเร็จ อยากให้ยินดีกับผู้อื่นบ้าง"

 

ยืนยันว่ารวยสุจริต
"ไปตรวจเลย จ่ายภาษีทุกเดือนค่ะ มีคนมาถามเดี๋ยวนะ ภาษีเขาจ่ายกันทุกเดือนเหรอ  ไม่ได้เปิดบริษัทไม่รู้สินะ (หัวเราะ) จ่ายทุกเดือนจ้า ยื่นทุกเดือน"

 

เรามองคอมเมนต์พวกนี้ยังไงบ้าง?
"มองว่าเขาไม่ได้อยู่ในจุดเราอ่ะ เขาไม่รู้อะไรหรอก มองว่าเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ใช้ชีวิตปกติ เราไม่ได้อยากเสียเวลากับการต้องไปอธิบายคนอื่นที่เขาตัดสินไปแล้ว คนพวกนี้ตัดสินแล้วนะ ไม่งั้นเขาไม่คอมเมนต์หรอก เสียเวลามากเลย แตรรู้สึกว่าเกิดมาชีวิตคนเรา เหมือนฝุ่นเล็กๆ ที่อยู่ในจักรวาล เราเป็นมนุษย์ตัวเล็กมาก จะเบียดเบียนกันทำไมไม่รู้ เราก็เลยรู้สึกว่า เราก็อยู่ในกลุ่มของเรา ในบ้านเราที่อยู่แล้วมีความสุขในชีวิตตัวเอง ไม่ต้องไปเดือดร้อน ใครจะเป็นยังไงก็ปล่อยเขา แต่เราสนุก เรามีความสุขของเรา"

 

สุขภาพจิตเราที่ต้องเจอคอมเมนต์แบบนี้ เป็นยังไงบ้าง?
"ตอนนี้มีความสุขมาก บ้านเราเหมือนเป็นคนไม่เครียด เวลาเราลงคลิปอะไร ลงเพราะอยากให้ทุกคนรู้เฉยๆ ไม่ได้ลงเพราะว่าฉันเหนื่อย ฉันท้อแล้วนะ แค่อยากให้รู้"

 

แล้วที่เราลงรูปว่าทำห้องน้ำ 1 ล้าน เพราะอะไร?
"ลงเพราะว่าเราอยากได้คอนเทนต์ค่ะ (หัวเราะ) ตรงไหม ทุกคนอยู่ในวงการ ทำรีวิวบ้าน ก็ไม่ใช่แตรคนเดียวที่ทำ ดาราก็ทำกันเยอะแยะเมืองนอกเขาก็ทำกัน
หนึ่ง เหตุผลแต่ก็ต้องอยู่ในวงการ และแตก็ต้องมีคอนเทนต์ มีคอนเทนต์เพราะจะได้ให้คนมาติดตามช่องทางเรา และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งงานของเราการรีวิวบ้าน รีวิวอะไรก็เป็นงานเรา สอง เราถ่ายเก็บไว้อีก 100 ปีเราก็กลับมาดูได้ ว่านี้บ้านเราคือความสำเร็จของยายนะลูกหลานจะได้เห็น"

 

คิดจะฟ้องคนที่คอมเมนต์แรงไหม?
"เสียเวลาไลฟ์ขายของวันนึงได้ตั้งกี่แสน ถ้าฉันต้องไปขึ้นศาลกับเธออย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง หายไปเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น ฉันไปไลฟ์ขายของดีกว่า เพราะฉะนั้นฉันไม่มานั่งฟ้องหรอกอันนี้เรื่องจริง"

 

ไม่กลัวทัวร์ลง?
"ปล่อยเลย มารุมสิมา เชื่อไหมใครที่ไม่ชอบแต มาฟังบทสัมภาษณ์แตร เขาก็คงจะ (เบะปาก) ทั้งวัน เพราะเขาก็เกลียดเราจนวันยังค่ำ ต่อให้เราดีแค่ไหน อันนี้เรื่องจริง แต่คนที่อยู่ข้างแตร เขาจะรู้ว่าเรารักทุกคน เราดูแลทุกคน เรามีแค่นี้พอ คนอื่นไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร"

 

อัปเดตเรื่องบ้าน เสร็จหรือยัง?
"20% สุดท้ายแล้ว เหลือเทวาลัย เพราะทำยากนิดนึงเพราะใช้มือแกะสลักทั้งหลัง รวมแล้วบ้านหลังนี้เกิน 100ล้าน เกินไปแล้ว แต่ไม่ได้นับว่าเท่าไหร่มีก็โปะไป เพราะพวกบิลด์อินต้องจ่ายสดเลย"

 

บ้านหลังนี้จุดไหนที่แพงที่สุด?
"ห้องเทวาลัย กับห้อง Living Room ข้างล่าง ห้องเทวลัยถ้ารวมองค์เทพด้วย น่าจะ 15 ล้านบาท"

 

องค์เทพตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วหรือยัง?
"ยังเลย แตต้องบินไปอินเดีย สั่งปั้นมาจากอินเดียเลย เป็นเทพองค์พระแม่กาลี อันนี้เป็นความเชื่อส่วนตัวของเราเองเครียดอะไรมาก็ไปคุยกับองค์แม่ เป็นปางที่ในไทยไม่มี อุบไว้ก่อนถึงบอก ที่อยากได้ปางนี้เพราะฝันเห็น แล้วในอินเดียมีปางนี้จริงๆพระแม่อุมามีเป็นพันปางเลยค่ะ ส่วนมากที่บ้านเราเห็นจะเป็นปางที่ยืนและเหยียบองค์ศิวะ ซึ่งก็ชอบนะ แต่รู้สึกว่าคนไทยที่ไม่เข้าใจจะมองว่า ดูดุร้าย คนชอบมองว่าบูชาองค์นี้ ผัวรักผัวหลง ข่มผัวได้ คนชอบคิดแบบนั้น แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย แต่เรารู้สึกว่าแม่กาลียืนต่อสู้มาทุกปางเลย เรารู้สึกว่า เราขอมาแบบสวย สบาย และรวยบ้าง ไม่ต้องไปต่อสู้ค่ะ นั่งเฉยๆ"

 

เหมือนเราเคยเล่าว่าเราสัมผัสได้กับองค์พระแม่มาตั้งแต่ไหนแต่ไร?
"ใช่ค่ะ เพราะว่าเราไหว้สิ่งศักดิ์มาตั้งแต่เด็ก เป็นคนที่ไม่ได้นับถือศาสนาใดศาสนาหนึ่ง เอาที่เราสบายใจ อย่างที่บอกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกทำอะไรก็ได้ เวลาที่แตรพูดเรื่องแบบนี้จะระวัง ไม่ต้องมานั่งบอกว่าแตรต้องเป็นแบบไหน เพราะว่าแตมีสิทธิ์ในการบูชา ในการที่จะเชื่อ ต่อให้มันเป็นเรื่องที่ คุณเชื่อว่ามันไม่มีจริง แต่ชีวิตเราดีขึ้น ก็ทำต่อไปแต่ถ้าเกิดฉันไหว้แล้วชีวิตฉันมันแย่ลงต่ำลง ค่อยว่ากัน แต่ว่ายิ่งว่าชีวิตฉันก็ยิ่งดีขึ้น มันก็เป็นความรู้สึกเราเชื่อมันเป็นความศรัทธา คือถ้าเกิดชีวิตเราต่ำลงค่อยมาว่ากันแต่นี่ชีวิตเราดีขึ้น แบบพลิก! แบบนั้นเลย"

 

"กระแต อาร์สยาม"

"กระแต อาร์สยาม"

 

"กระแต อาร์สยาม"

 

"กระแต อาร์สยาม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ