บันเทิง

‘ปิ่น เก็จมณี’ ไม่ขอยึดติด มีความสุขดี ลูก 3 คนสำคัญที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ประเด็นร้อน หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ ระหว่าง “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ล่าสุด แม่ปิ่นได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ย้ำชัด เน้นที่ลูก แคร์ความรู้สึกลูกที่สุด

ประเด็นร้อนหลังเคยมากระแสข่าว คู่รักดาราที่ครองรักกันมากว่าหลาย 10 ปี พร้อมด้วยพยานรักเป็นลูกชายสุดหล่อถึง 3 คน อย่าง “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” คล้ายจะจบความสัมพันธ์แล้ว หรือ เปลี่ยนสถานะกันแล้ว 

ล่าสุด “ปิ่น เก็จมณี” ได้ปรากฏตัวในงาน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” พร้อมตอบคำถามที่หลานคนสงสัยเพียงสั้นๆว่า “มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เอาจริงๆปิ่นไม่ค่อยอยากพูดค่ะ ปิ่นแคร์ความรู้สึกลูกทั้ง 3 คนมาก เอาเป็นว่า ไม่พูดดีกว่า”

‘ปิ่น เก็จมณี’ ไม่ขอยึดติด มีความสุขดี ลูก 3 คนสำคัญที่สุด  

“ตอนนี้ แข็งแรงดี รู้สึกว่ามีความสุข ได้ทำอะไรหลายๆอย่างดี ปิ่นไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่า จะมีคนรักปิ่นขนาดนี้ ปิ่นได้รับกำลังใจ แล้วก็ต้องฝากขอบคุณทุกคนตรงนี้เลยค่ะ เพราะว่า มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ เอาเป็นว่าตอนนี้เรามีความสุขมาก ในส่วนของเจเขาก็มีควาทสุข เป็นเพื่อนที่ดี ชอบเป็นแม่ที่ดีค่ะ รอยยิ้มมาจากลูก และมาจากกำลังใจของทุกคนค่ะ ก็มีเครียดบ้าง แต่ตอนนี้กำลังบิ๊วให้กลับมาละ ตอนนี้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ”

 

 

(พีอาร์ลูกเต็มที่ ?) “ประมาณนั้น พีอาร์หนักมากค่ะ แฮปปี้กับเขา ประชุมเอง ภูมิใจในตัวเขามากค่ะ คอยชมเขา แต่ก็คอยเตือนไม่ให้ เหลิง”

 

(ตอนนี้แม่ยังหวงไม่ ทั้ง 3 เจ้า?) “ไม่เลยค่ะ ลูกชอบใคร เราก็เต็มที่”

 

‘ปิ่น เก็จมณี’ ไม่ขอยึดติด มีความสุขดี ลูก 3 คนสำคัญที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ