บันเทิง

'แพท ณปภา' เปิดใจ เคลียร์ดราม่า ภาษาอังกฤษลูกชาย 'น้องเรซซิ่ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่สายฮา 'แพท ณปภา' เปิดใจ เคลียร์ดราม่าทดสอบภาษาอังกฤษลูกชาย 'น้องเรซซิ่ง' หลังถูกผู้ปกครองแบน เหตุจากคลิป 'ไม่ต้องไปเรียนแล้วโรงเรียนอินเตอร์' ผ่านรายการ คุยแซ่บshow

 

ขอเคลียร์ดราม่าก่อน ลูกไปทดสอบภาษาอังกฤษ?

 

แพท ณปภา : โดยมวลรวมเลยทุกคนเข้าใจว่านี่คือการเล่นกันระหว่างแม่ลูก ไม่ใช่คอนเท้นต์ เขาคิดว่าเราจะไปทำให้โรงเรียนจะเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเปล่า เรื่องไม่มีอะไรเลย แพทพูดตั้งแต่ต้นคลิปแล้วว่า หลังจากส่งคุณเขาไปเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ แพทไม่ได้พูดถึงเรื่องโรงเรียนเลย แต่คนที่เขาดราม่าก็ไม่วายบอกว่า แต่น้องเรซซิ่งใส่ชุดนักเรียนไง ต่อให้น้องใส่หรือไม่ใส่ คนรู้อยู่แล้วว่าน้องเรียนที่ไหน

 

ประเด็นหลักๆ น้องเรซซิ่งเขากลับมาจากเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ในขณะที่แม่ไลฟ์ขายของ แล้วเขาโชว์กระดาษแผ่นนี้ว่าทำได้หมดทุกอย่าง คือทุกคนที่ดูบริบทเขาเข้าใจได้ว่าลูกกวนแม่ แม่เลยกวนกลับโอเคไม่ต้องเรียนแล้ว มันคือมุก แต่ใดๆ คือมี 1 คอมเมนต์โผล่เข้ามา ประมาณว่า แบบนี้ไม่ได้นะ ผู้ปกครองจะต้องแบนเราออกจากโรงเรียน แพทพยายามไปหาคอมเมนต์นี้ แต่หาไม่เจอจริงๆ

 

แต่มาเจอคอมเมนต์จากในข่าว ก็พยายามหาคอมเมนต์อื่นว่าคนอื่นเขาดราม่าด้วยหรือเปล่า แต่ไม่ส่วนใหญ่เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นลูกตลก แม่ก็ตลกความเฮฮาในครอบครัว แล้วแพทไม่ได้พูดเลยว่าอย่าไปเรียนโรงเรียนนี้นะ หมายถึงว่าไม่ต้องเรียนแล้วอินเตอร์มาเรียนภาคไทยเถอะ ถ้าจะกวนขนาดนี้

 

 

เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ แล้วดราม่าเกิดขึ้น?

แพท ณปภา : เข้าใจๆ แต่มันจะเป็นความงงๆ ตอนดราม่าได้เหรอ

 

 

 

แต่มีเรื่องดราม่าจริง คือเป็นการจัดจากการแสดงครั้งใหญ่ คือการร้องไห้ลั่นโรงเรียน จนคุณครูประจำชั้นต้องโทรจากโรงเรียน แม่มารับหน่อย?

แพท ณปภา  : ใช่ เรื่องใหญ่ เรื่องโต แม่ทำงานไม่เป็นสุขเลย ตอนเช้าก็ร่ำลากันอย่างเดียว ไม่เห็นมีอาการอะไร อยู่ดีๆ ครูก็บอกว่า น้องเรซซิ่งร้องไห้ ไม่กินข้าว ไม่อะไรเลย จะกลับบ้านอย่างเดียว เราก็ อุ้ย...โควิดเหรอ แต่คุณครูบอกว่าวัดไข้แล้วไม่มี เราก็อุ้ย..หนักกว่าเดิม มันต้องเป็นอะไรข้างใน

 

พอรับลูกมา เอ้า เอิ๊กอ๊าก ก็เลยนั่งคุยกันจริงจัง นี่คืออะไรคะ "นี่คือการแอคติ้ง" คือเขาพูด เพราะเราบอกให้พูดความจริง เขาเป็นคนตลกจริงๆ ปกติแพทเป็นคนดุตลอดเวลา แต่เรซเขาเป็นเด็กฉลาด แพทเลยนั่งคุยกับเขาจริงๆ ให้เขาเข้าใจ ก่อนหน้านี้เขาไม่มีงอแงเรื่องไปโรงเรียนเลย ครั้งนี้มันแปลกมากจริงๆ ถ้ามันเคยเกิดขึ้นแล้วแพทจะไม่แปลกใจ พอได้คุย เลยรู้ว่าเขาไปสังเกตเพื่อนเขาว่าเดี๋ยวก็มา เดี๋ยวก็ไม่มา เขาเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาเลยเข้าใจว่านี่คือซัมเมอร์ ก็เลยคุยกันว่าที่ทำอยู่คือการโกหก ซึ่งวันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าครั้งต่อไปถ้าหนูป่วยขึ้นมาจริงๆ แม่ก็จะคิดว่าหนูโกหก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ