บันเทิง

'ลีน่าจัง' ฉะรายการดัง ให้แอร์ ไม่ให้ค่าติดตั้ง เจอทัวร์ซัดกลับหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเดือดปุด 'ลีน่าจัง' ฉุนหนัก ด่ากราด รายการดัง ปมให้แอร์ แต่ไม่ให้ค่าติดตั้ง เจอทัวร์สวนกลับ โดนวิจารณ์ยับ

เป็นประเด็นร้อนโซเชียลอีกแล้ว สำหรับ 'ลีน่าจัง' หลังเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดเหมือนเคย ล่าสุดมาพร้อมความเดือด กับประเด็นรายการดัง ที่มอบของให้ แต่ไม่ให้ค่าติดตั้งของสิ่งนั้นมาด้วย ทำเอาเจ้าตัวฉุน จนต้องออกมาเอ่ยปากด่าผ่านไลฟ์สด

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เพิ่งผ่านประเด็นดราม่าเดือดมาหมาดๆ หลังมีประเด็นกับ แพรี่ ไพรวัลย์ ปมกระชากวิกผมกลางรายการชื่อดัง จนกลายเป็นกระแสดราม่าที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์กันยับไปพักใหญ่

 

ล่าสุด ลีน่าจัง คัมแบกทวงคืนแท่นสาวปากแจ๋วอีกแล้ว กลับมาเคลื่อนไหวผ่านไลฟ์สดในโซเชียล โดยในไลฟ์สดครั้งล่าสุด ลีน่าจังออกมาฉะเรื่องต่างๆ เหมือนเคย โดยมีบางช่วงเจ้าตัวได้พูดรายการดังอย่าง ตีท้ายครัว ที่มอบเครื่องปรับอากาศให้ แต่ไม่ได้ให้ค่าติดตั้งมาด้วย ทำเอาเจ้าตัวเดือดสุดๆ 

 

โดยมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ตัดเนื้อหาบางช่วงบางตอนในไลฟ์สดดังกล่าวของลีน่าจังออกมาเผยแพร่ เป็นภาพขณะที่ลีน่าจังพูดว่า...

 

"ให้ทำไม ให้แล้วไม่ติดตั้งให้ ทุเรศ แค่ 9,000 btu ถ้าให้อย่างนี้ สู้เอาเงินมาให้เลย 10,000 แล้วเอาเครื่องกลับไป จบ ไปเช็กในกูเกิ้ลว่าเครื่องนึงตกประมาณ 9,000 บาท แต่ถ้าเราซื้อ เขาติดตั้งให้เราฟรีไงคุณผู้ชม แต่นี่มันเอามาให้ แต่มันไม่ติดตั้งให้โว้ย"

 

ซึ่งหลังจากชาวเน็ตเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้แล้ว ต่างเข้าไปแสดงความเห็นต่าง คอมเมนต์วิจารณ์ยับ อาทิ "มีปัญหาได้ทุกขั้นตอน", "แล้วป้ารับมาทำไม", "บ่นทุกเรื่อง", "สรุปไม่มีเงินค่าติดตั้ง", "ค่าติดตั้งไม่กี่พันเอง ก็คุ้มนะ ได้เครื่องใหม่ฟรี", "หนัก", "ให้เขาจ่ายค่าไฟ ให้ด้วยไหมคะ", "เขาให้ก็ดีแล้ว", "ช่างไม่กล้ามาติดให้แน่เลย", "ใครทำอะไรถูกใจแก คนนั้นคือเก่งมาก", "ตอนออกรายการไหว้รับสภาพนอบน้อมเชียว"

 

'ลีน่าจัง' ฉะรายการดัง ให้แอร์ ไม่ให้ค่าติดตั้ง เจอทัวร์ซัดกลับหนัก

 

'ลีน่าจัง' ฉะรายการดัง ให้แอร์ ไม่ให้ค่าติดตั้ง เจอทัวร์ซัดกลับหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ