บันเทิง

ส่อแววดราม่า 'แพท ณปภา' ทัวร์ขู่จะโดนแบน ปมบอกให้ลูกลาออกโรงเรียนอินเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นกระแสดราม่า 'แพท ณปภา' ถูกชาวเน็ตติงหนัก ปมบอกให้ลูกชาย 'น้องเรซซิ่ง' ไม่ต้องเรียนแล้วอินเตอร์ หลังทดสอบภาษาอังกฤษแล้ว คุณแม่ถึงกับเครียด

ส่อแววดราม่า หลัง 'แพท-ณปภา ตันตระกูล' นักแสดงสาวแม่สุดสตรองอารมณ์ดี ออกมาลองทดสอบทักษะภาษาอังกฤษของลูกชาย 'น้องเรซซิ่ง' พร้อมเขียนข้อความ หลังจากเรียนอินเตอร์มา 3 ปีนี่คือสิ่งที่ได้ พร้อมบอกว่า "พรุ่งนี้ไปลาออกจากโรงเรียนเลยไม่ต้องไปแล้ว โรงเรียนอินเตอร์อะ" และได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า 3 ปีที่เรียนอินเตอร์มา นี้คือสิ่งที่ได้ จนกลายเป็นกระแสดราม่าจากทางชาวเน็ตถึงฝั่งผู้ปกครอง

 

โดยก่อนหน้านี้ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แพท ณปภา โพสต์คลิปกับลูกชาย ทดสอบทักษะความจำ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของน้องเรซซิ่ง ให้แฟนๆ ได้เห็นความเซียนกันแบบจะๆ ผ่านทาง TikTok หลังส่งเรียนโรงเรียนอินเตอร์มา 3 ปี 

 

ซึ่งคำตอบที่ได้ก็ทำเอาแม่แพทหัวจะปวด เมื่อถามเป็นภาษาอังกฤษ และให้น้องเรซซิ่งตอบคำแปลเป็นภาษาไทย ว่า Papaya น้องเรซซิ่งตอบว่า ส้มตำ, Apple มะเขือเทศ, Banana ส้ม, Kiwi ไม่รู้จัก, Strawberry สตรอว์เบอร์รี, Durian ทุเรียน, Mango ทุเรียน, Watermelon สกปรก, Mangostreen สวัสดี

 

จนทางด้านสาว แพท ณปภา ได้ฟังคำตอบของลูกชายแล้ว พูดเลยว่า "พรุ่งนี้ลาออกจากโรงเรียนเลย พอ ไม่ต้องเรียนแล้วอินเตอร์ พอ" พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า "3 ปีที่เรียนอินเตอร์มา นี้คือสิ่งที่ได้"

 

ก่อนจะเกิดดราม่าขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตบางส่วน ออกมาติติง บอกว่าคลิปดังกล่าวของสาวแพท ณปภา อาจสร้างความไม่พอใจให้กลุ่มผู้ปกครองได้ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ติติง อาทิ "ถ้าคุยเล่น ยิ่งผิด เพราะเอาลูกใส่ชุดนร. ทำให้เสียหาย", "ประเด็นนี้คงถูกเชิญมาคุย เพราะผู้ปกครองไม่พอใจ", "ผู้ปกครองอื่นที่ไม่พอใจ เขาจะแบนได้" เป็นต้น โดยชาวเน็ตบางส่วนมองว่า เป็นแค่การเล่นหยอกกันของแม่ลูก ไม่ได้คิดอะไร และขอให้อย่าดราม่า

 

และล่าสุด แพท ณปภา ออกมาเคลื่อนไหวหลังเกิดดราม่า ด้วยการโพสต์คลิปโชว์ทดสอบภาษาอังกฤษ น้องเรซซิ่ง อีกครั้ง โดยครั้งนี้ลูกชายสามารถตอบได้ถูกต้อง ชัดถ้อยชัดคำทุกคำถาม จนมีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แซวแม่แพทว่า "ได้กลับไปเรียนอินเตอร์แล้วเรซซิ่ง", "ผิดกับเมื่อวาน เราได้กลับไปเรียนอินเตอร์อีกครั้งนะลูก"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพจาก อินสตาแกรม pat_napapa

 

ภาพจาก อินสตาแกรม pat_napapa
 

ส่อแววดราม่า \'แพท ณปภา\' ทัวร์ขู่จะโดนแบน ปมบอกให้ลูกลาออกโรงเรียนอินเตอร์

 

ส่อแววดราม่า \'แพท ณปภา\' ทัวร์ขู่จะโดนแบน ปมบอกให้ลูกลาออกโรงเรียนอินเตอร์

 

ส่อแววดราม่า \'แพท ณปภา\' ทัวร์ขู่จะโดนแบน ปมบอกให้ลูกลาออกโรงเรียนอินเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ