บันเทิง

สวยเซ็กซี่ ส่อง 'ปาย ชนัญชิดา' นางงามหน้าเก๋ ดีกรี เกียรตินิยมอันดับ 1 ม.มหิดล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว 'ปาย ชนัญชิดา' นางงามหน้าเก๋ ดีกรีไม่ธรรมดา นักเรียนอินเตอร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะนิเทศศาสตร์

สร้างเซอไพรส์ตลอดเวลา สำหรับ CD อ่างทอง "บู-ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงค์" ผู้บริหาร ล่าสุดเปิดตัวนางงามหน้าเก๋ MUT ANG THONG2023 "ปาย- ชนัญชิดา สุขมี" ดีกรีนักเรียนอินเตอร์ การันตีด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยมหิดล คณะนิเทศศาสตร์ ด้วยชุดสีดำ เงินสุดหรู ผ่านการตัดเย็บโดย ห้องเสื้อ1Shine ซึ่งเป็นแบรนด์ดังที่นางงามเลือกใส่ 

ปาย ชนัญชิดา

และนอกจากนี้ยังมีความสามารถทั้งร้องเพลง เต้น และเล่นดนตรีได้ เรียกว่าสวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ โดย "บู ลักษณ์ษิพร" กล่าวว่า "น้องปายได้ส่งใบสมัคร และเข้ามาแคสที่บริษัทด้วยบุคลิกที่แตกต่าง หน้าตาสวย แต่แอบมีความเก๋ เท่ห์ ในคนเดียวกัน อีกทั้งยังมีความสามารถหลายด้าน 

ปาย ชนัญชิดา
 

จึงทำให้น้องชนะการคัดเลือก และได้รับการแต่งตั้งให้เป็น MUT ANG THONG2023 มั่นใจว่าน้องปาย จะเป็นม้ามืด เป็นนางปาด ที่จะเข้ารอบชิงมงกุฎกับสาวงามท่านอื่นได้ไม่ยาก ยังไงก็ฝากเชียร์และติดตามน้องได้ทุกช่องทาง และเพจ MUT ANG THONG รับรองยังมีเซอร์ไพรส์รออีกเพียบ" เรียกกว่าแรงสวนกระแสจริงๆสำหรับ MUT ANG THONG ใครที่อยากเข้ามาติดตามน้องปาย ก็สามารถติดตามได้ที่ IG : chananpai หรือโอเพนแชท https://bit.ly/3CGJI8d

ปาย ชนัญชิดา

ปาย ชนัญชิดา

ปาย ชนัญชิดา

ปาย ชนัญชิดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ