บันเทิง

เจอดราม่าบัตรแพงเกินเหตุ 'ฟิล์ม ธนภัทร - แจม รชตะ' ชี้แจง เห็นใจกับทุกฝ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม ธนภัทร - แจม รชตะ" ชี้แจงดราม่าบัตรแพง แฟนคลับไม่พอใจ พากันถล่มหนัก ราคาบัตร 5 พัน สูงไปไหม ? ทั้งที่เป็นงานเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่

เจอถล่มแรงมาก ในโลกทวิตเตอร์ ถึงขั้นติด #ช่องวันคิดอะไรอยู่ สำหรับงานเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ของ "แจม รชตะ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" ที่แฟนคลับต่างไม่พอใจในราคาบัตร ที่ราคาสูงถึง 5,000 บาท ถูกมองว่าเป็นงานเปิดตัวซีรีส์เท่านั้น ทำไมถึงมีค่าเข้าชมที่สูงจนเกินไป ไม่มีความสมเหตุสมผล ร้อนจนผู้จัดได้ออกมาประกาศยกเลิก โดยให้เหตุผลเป็นการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ทำให้เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน

ล่าสุด "แจม รชตะ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "การจัดงานเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจกับทั้ง 2 ฝ่าย รู้สึกเสียใจ เพราะอยากเจอแฟนๆ เช่นกัน ไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่า คือเรื่องการจัดงานมันเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ เราก็ทราบราคาบัตรพร้อมทุกคนเลย เราก็รู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่ เป็นห่วงทุกฝ่ายเลย ด้วยความเข้าใจผิดในทุกอย่างๆ มันเป็นความผิดพลาด ก็ถือว่าเป็นบทเรียนของพวกเราที่ต้องเก็บไปเรียนรู้ในครั้งต่อๆไป ก็ต้องคิดให้เยอะ คิดให้รอบคอบกว่านี้ 

 

สำหรับงานนี้ก็ยกเลิกไปแล้ว โปรเจกต์ถัดไปก็ฝากติดตามด้วย คิดว่าดีขึ้นแน่นอน เอาจริงก็รู้สึกเสียดาย เพราะก็อยากเจอแฟนคลับ ต่อไปคิดว่าน่าจะมีเวลาเจอกันน้อยลง ด้วยถ่ายซีรีส์ด้วยอะไรด้วย ก็เห็นข่าวดราม่าในทวิตเตอร์ เห็นแฮชแท็กขึ้นมาก็มีเรื่องอะไรกัน พอเข้าไปอ่านก็รู้สึกเห็นใจทั้งสองฝ่าย ตอนที่เห็นข่าวเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนั้น ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ 

"ฟิล์ม ธนภัทร - แจม รชตะ" ชี้แจงดราม่าบัตรแพง

ก็ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงพวกเรา พวกเราก็ยังอยู่ดี ขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่เป็นห่วงความรู้สึกของพวกเราทั้ง 2 คน ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกว่าเรื่องการจัดงานเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราไม่อยากเข้าไปก้าวก่ายตั้งแต่แรก ก็ฝากติดตามโปรเจกต์หน้าของพวกเราทั้ง 2 คนดีกว่า บอกได้เลยว่ามีแน่นอน"

"ฟิล์ม ธนภัทร - แจม รชตะ" ชี้แจงดราม่าบัตรแพง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ