บันเทิง

เผยภาพล่าสุด 'เอส กันตพงศ์' สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส หลังรักษาตัวที่ รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพล่าสุด "เอส กันตพงศ์" สีหน้ายิ้มแย้ม ร่วมกับ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยม ที่โรงพยาบาล แฟนคลับแห่คอมเมนต์แสดงความยินดี

ภาพนี้ที่รอคอย แฟนคลับ "เอส กันตพงศ์" ปลื้มใจ หลังมีภาพพระเอกหนุ่มนั่งยกมือไหว้ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ร่วมกับ หลวงพี่อุเทน หรือ พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล ซึ่งในภาพนั้นมีภรรยา "คิตตี้ คริสติน่า" และครอบครัวร่วมเฟรมด้วย ที่ตอนนี้กลายเป็นที่ฮือฮา และถูกแชร์ในโลกโซเชียล 

โดยเฟซบุ๊กวัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "#การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญ อาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ" 

"เอส กันตพงศ์"

พร้อมทั้งคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วย "วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก" ท่ามกลางแฟนคลับ "เอส กันตพงศ์" ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจใต้โพสต์ดังกล่าว ทั้งนี้พบว่าล่าสุดทางเพจได้ลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว คาดว่าคงต้องรอให้ภรรยา "คิตตี้ คริสติน่า" อัปเดตสุขภาพของพระเอกหนุ่มเร็วๆนี้ 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กวัดท่าไม้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ