บันเทิง

'เพลง ชนม์ทิดา' เศร้า สูญเสียอีกครั้ง พ้อ 'ไปวิ่งเล่นบนฟ้ากับพ่อเอ๋นะลูก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพลง ชนม์ทิดา" สูญเสียอีกครั้ง "น้องหมา" ตัวโปรดจากไป พ้อ "ไปวิ่งเล่นรอบนฟ้ากับพ่อเอ๋นะลูก ฝากบอกพ่อเอ๋ด้วยว่าคนทางนี้คิดถึงพ่อเอ๋สุดหัวใจ"

ก่อนหน้านี้ "เพลง ชนม์ทิดา" เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง ด้วยภาวะฮีทสโตรก ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา 

ล่าสุด "เพลง ชนม์ทิดา" ต้องสูญเสียอีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพกับน้องหมาตัวสีขาว ที่เป็นที่รักของคนในครอบครัว พร้อมเขียนข้อความอาลัยว่า "Say hi to Daddy for me TJ & Lady เมื่อวันเกิดพ่อเอ๋ที่ผ่านมา พ่อเพิ่งมีโอกาสได้เจอ TJ ในรอบหลายปี…และยังบอกอยู่เลยว่า "โห TJ อายุยืนมากกกกเลยนะเนี่ย"

"เพลง ชนม์ทิดา" สูญเสียอีกครั้ง "น้องหมา" ตัวโปรดจากไป

มาวันนี้ 09.06.23 TJ หลับปุ๋ย หลับสนิท ไม่ยอมตื่นเลย…TJ ไปวิ่งเล่นรอบนฟ้ากับพ่อเอ๋นะลูก ฝากบอกพ่อเอ๋ด้วยว่าคนทางนี้คิดถึงพ่อเอ๋สุดหัวใจ และรอคอยวันที่เราจะได้พบกันอีกครั้งในวันนีั TJ และ Lady ออกเดินทางไปหาพ่อเอ๋ด้วยกัน…ดูแลกันดีๆนะ You will forever be in our hearts." ท่ามกลางเพื่อนสนิทและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

"เพลง ชนม์ทิดา" สูญเสียอีกครั้ง "น้องหมา" ตัวโปรดจากไป

"เพลง ชนม์ทิดา" สูญเสียอีกครั้ง "น้องหมา" ตัวโปรดจากไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ