บันเทิง

'โบ' โต้กลับ ไม่ได้ขโมยเงินค่าตัว 'เปิ้ล ไอริณ' วอนอย่าโยงประเด็นการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบ" โต้กลับ "เปิ้ล ไอริณ" บอกไม่ได้เป็นผู้จัดการ เป็นแค่ฟรีแลนซ์ขายงาน และไม่ได้ขโมยเงินในซองค่าตัว ก่อนหน้านี้ตกลงกับเปิ้ลว่าเปิ้ลได้ค่าตัว 1 หมื่น แต่โบขายงานได้ 15,000 บาท บอก 5 พัน เป็นค่าตอบแทนที่ได้ตามชอบธรรม วอนอย่าดึงคนบริสุทธิ์ มาโยงกับประเด็นทางการเมือง 

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ นักร้องสาว "เปิ้ล ไอริณ" เดินทางไปแจ้งความ "ปอเปี๊ยะ" ข้อหาสงสัยในการร่วมกันลักทรัพย์ และ "โบ" ผู้จัดการ ข้อหาลักทรัพย์ ซัดแหลก ผู้จัดการ ถือวิสาสะเอาเปรียบสารพัด เคยมีปากเสียงกันเรื่องการเมือง หลังไปออกรายการคุยทะลุดราม่า โดยมีประเด็นกันในเรื่องของเงินค่าตอบแทน โดยเปิ้ลเคยบอกว่าทางรายการให้ 15,000 บาท แต่สุดท้ายซองถูกแกะออก เหลือเงินในซอง 10,000 บาท ร้อนจนทาง เวิร์คพอยท์ เปิดกล้องวงจรปิดงัดหลักฐานกลับ พบว่าคนที่แกะซองคือ "โบ" ผู้จัดการ "เปิ้ล" 

"เปิ้ล ไอริณ"

ล่าสุด "โบ" ได้โพสต์ข้อความ โต้กลับ "เปิ้ล ไอริณ" โดยบอกว่าที่เปิ้ลพูดมานั้น เป็นการเข้าใจผิดกัน "โบขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงในมุมของโบบ้างนะคะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกรณีของคุณเปิ้ล ไอริน ที่เป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน ต่างคนก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา วันนี้ขอขออนุญาตชี้แจง ดังนี้ค่ะ

  1. คนในคลิปที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณเปิ้ล ไอริน คือโบเองค่ะ แต่โบขอเรียนให้ทราบว่า โบไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณเปิ้ล ไอริน นะคะ โบเป็นฟรีแลนซ์ที่ขายงานให้กับคุณเปิ้ล ไอริน รวมถึงศิลปินและนักแสดงคนอื่น ๆ 
  2. เหตุการณ์ที่ทุกคนให้ในคลิปที่เห็นว่าโบหยิบเงินจากซองที่ทางรายการจ่ายให้คุณเปิ้ล ไอริน นั้น เป็นเรื่องจริงค่ะ แต่ไม่ใช่เป็นการลักทรัพย์อย่างที่คุณเปิ้ล ไอริน เข้าใจนะคะ มันคือการเข้าใจผิดหรือมีการสื่อสารคลาดเคลื่อนระหว่างโบ และคุณเปิ้ล ไอริน คือจริงๆ แล้ว โบได้ตกลงค่าตัวกับคุณเปิ้ล ไอริน ไว้แล้วว่า งานออกรายการนี้ บัดเจทของคุณเปิ้ล 10,000 บาท ซึ่งคุณเปิ้ล ไอริน ก็ตกลงรับงานนี้ในบัดเจทดังกล่าว (ซึ่งคุณเปิ้ลก็ได้โพสไว้บนเฟสบุ๊คส่วนตัว Irin Sriklao ว่าโบแจ้งว่าค่าจ้าง 10,000 บาท ) แต่โบขายงานได้ในราคา 15,000 บาท ดังนั้น เงิน 5,000 ตรงนั้นคือเงินที่โบพึงได้โดยชอบธรรมซึ่งเป็นค่าตอบแทนในการทำงานของโบค่ะ เนื่องจากโบไม่ได้เป็นผู้จัดการคุณเปิ้ล ไอริน ดังนั้นโบจะไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นเป็นเปอร์เซ็นต์ โบต้องบวกบัดเจทในส่วนของโบเพิ่มเอง ไม่ได้เป็นการลักทรัพย์อย่างที่คุณเปิ้ล ไอริน เข้าใจ 
  3. การที่โบหยิบเงินจากซองค่าจ้าง โบก็ทำอย่างเปิดเผย ในสถานที่ที่มีทีมงานมากมาย ไม่ได้แอบหรือพยายามหลบๆ ซ่อนๆ โบหยิบเงินจากซองในขณะที่คุณเปิ้ล ไอริน ก็อยู่ในสถานที่เดียวกันด้วย และโบก็ทราบดีค่ะ ว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ เนื่องจากโบไปสถานที่นี้บ่อยครั้ง แต่ที่โบหยิบเนื่องด้วยเจตนาของโบคือ โบหยิบเงินในส่วนที่เป็นค่าตอบแทนโดยชอบธรรมของโบ ไม่ได้เป็นการลักทรัพย์ค่ะ
  4. ดังที่คุณเปิ้ล ไอริน ได้โพส เฟสบุ๊ค Irin Sriklao เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ข้อที่ 5 ระบุว่า โบแจ้งคุณเปิ้ลว่าไม่ต้องโอนเงินให้แล้วนะ เนื่องจากว่าได้รับเงินค่าตอบแทนแล้ว นั่นแสดงให้เห็นแล้วว่า เจตนาขอโบคือไม่ได้เจตนาจะฉกฉวย หรือจะอยากได้ทรัพย์สินอันเป็นทรัพย์ของคุณเปิ้ล ไอริน แต่โบต้องการเพียงผลตอบแทนอันชอบธรรมที่โบพึงได้จากการทำงานเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะลักทรัพย์ดังที่คุณเปิ้ล ไอริน กล่าวหา
  5. ในส่วนของคดีความที่คุณเปิ้ล ไอริน ฟ้องโบนั้น โบทราบเรื่องแล้วค่ะ และยินดีพิสูจน์ความจริงในกระบวนการยุติธรรม ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกท่านเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของโบเองค่ะ
  6. เหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลเสียหายต่อหลายฝ่ายเป็นอย่างมาก โบกราบขอโทษบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ด้วยหัวใจ ที่เป็นต้นเหตุให้บริษัทได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และโบกราบขอโทษคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน พิธีกรรายการคุยทะลุดราม่า ที่ถูกโยงกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งความเป็นจริงแล้วทั้งบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด และคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องดังกล่าวเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความคลาดเคลื่อนและความเข้าใจผิดในการสื่อสารระหว่างคุณเปิ้ลไอริน และโบสองคนเท่านั้นค่ะ 
  7. โบอยากขอโทษคุณเปิ้ลไอริน ที่อาจจะสื่อสารกับคุณเปิ้ล ไอริน คลาดเคลื่อน เป็นเหตุให้คุณเปิ้ล ไอริน เข้าใจผิดและเกิดเหตุบานปลายดังกล่าว แต่โบอยากเรียนคุณเปิ้ล ไอริน ว่าการที่โบหยิบเงินออกจากซองค่าจ้างนั้น เป็นข้อตกลงระหว่างเราสองคน ว่าเราตกลงค่าตัวคุณเปิ้ล ไอริน ในรายการนี้ 10,000 บาท ส่วนต่างตรงนั้นคือผลตอบแทนที่โบพึงได้ โบไม่ได้มีเจตนาลักทรัพย์ค่ะ และโบอยากขอร้อง วิงวอนคุณเปิ้ล ไอริน อย่าดึงคนบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องมาโยงกับเรื่องนี้โดยอาศัยประเด็นทางการเมืองเลยค่ะ 

 

ท้ายที่สุดนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้โบทุกช่างทาง ขอบคุณทุกคนที่ปกป้อง ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เมตตาโทรมาถาม ให้กำลังใจ และพร้อมช่วยเหลือโบ โบซาบซึ้งมากๆ ค่ะ โบยินดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง โบเป็นคนพุทธ โบยังคงเชื่อมั่นในคำกล่าวที่ว่า "ทำดี ได้ดี" เสมอค่ะ โบไลท์"

"โบ" โต้กลับ "เปิ้ล ไอริณ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ