บันเทิง

'ซานิ นิภาภรณ์' สวยไม่พัก หน้าเป๊ะ หุ่นแซ่บแล้วไม่พอ ล่าสุดไปทำคิ้วปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซานิ นิภาภรณ์" สวยไม่พัก หน้าเป๊ะ หุ่นแซ่บแล้วไม่พอ ล่าสุดไปทำคิ้วปัง ขออ่อนเยาว์ สดใส หวังหน้าที่การงานรุ่ง

สวยไม่พัก นักร้องและพิธีกรสาว "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" เจ้าแม่วงการเรื่องศัลยกรรม นอกจากหน้าหุ่นที่เป๊ะปังแล้ว ล่าสุดเธอก็เพิ่งไปจัดเรื่องคิ้วปังมา โดย "ซานิ" บอกว่า ให้ความสำคัญ ไม่แพ้ส่วนอื่นบนใบหน้า คือ เรื่องของคิ้ว ซึ่งมีความเชื่อว่า คิ้วมีส่วนสนับสนุน เรื่องหน้าที่การงาน ถ้าคิ้วดี การงานก็จะรุ่ง

"ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"

สำหรับผู้หญิงทุกคน มักมีปัญหาเรื่องคิ้ว เช่น คิ้วไม่ได้รูป ทำให้หน้าดูมีอายุ ไม่สดใส อาจารย์เอ รุ่งนภา เอดีน่า ออกแบบทรงคิ้วและโครงหน้า และสร้างมิติของรูปคิ้วให้กับซานิ เริ่มตั้งแต่วิเคราะห์โครงสร้างของรูปหน้าในทุกมุมมอง เพื่อจัดสมดุลย์ของรูปทรงคิ้ว ให้มีความเป็นธรรมชาติและพลิ้วไหว ตามเทคนิค 

 

เพราะไลฟ์สไตล์ซานิ เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร เรื่องคิ้วต้องเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะจะตัองมีการแต่งหน้าตามบทบาทและคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไป จึงต้องให้ความสำคัญกับการเลือกสีที่เหมาะกับผิว และสามารถแต่งหน้าในลุคต่างๆ เพิ่มได้ ที่สำคัญต้องเป็นสีสำหรับเพ้นท์คิ้ว ที่ผ่านการตรวจสอบจาก อย. สหรัฐอเมริกา และ ยุโรป

"ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"

"ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"

นอกจากนี้ ซานิ ยังให้ความสำคัญกับการบำรุงรักษาคิ้ว และเติมสีเป็นระยะ เพื่อความสมบูรณ์ของคิ้ว เพราะโครงหน้าและองศาของคิ้วจะเปลี่ยนตามอายุ โดยสามารถปรับสีหรือปรับรูปทรงได้ตามต้องการ ด้วยเทคโนโลยีการลบคิ้ว ที่ปลอดภัย ที่ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับ นักออกแบบทรงคิ้วด้านการออกแบบคิ้ว รวมถึงขั้นตอนการวางโครงสร้างคิ้ว แสงและเงาในแต่ละครั้งที่ต้องการปรับหรือดูแลรูปทรงคิ้ว ซึ่งจะเน้นเรื่องของมิติ สมดุลย์ ความเป็นธรรมชาติ และสไตล์ของแต่ละคน เพื่อสร้างความมั่นใจ ทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส มีจุดเด่นบนใบหน้า ตามแบบฉบับของ ซานิ นิภาภรณ์ ค่ะ

"ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"

"ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"

"ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"

"ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ