บันเทิง

'ไมค์ พิรัชต์' เปิดใจ กลับไทย หลังทำงานจีน 8 ปี เผยมุมความรัก ไม่เคยมีใครรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'ไมค์ พิรัชต์' สาเหตุกลับไทยถาวร หลังโกอินเตอร์อยู่จีน 8 ปี เผยเหตุผลไม่มีรักครั้งใหม่ มุมมองที่ไม่มีใครเคยรู้

หล่อมาก และโสดด้วย สำหรับ 'ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล' นักแสดง-นักร้องหนุ่มชื่อดังมากฝีมือที่โกอินเตอร์ มีผลงานโด่งดังที่ประเทศจีนมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวเผย สาเหตุกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร รวมถึงเผยมุมมองความรักที่ไม่มีใครเคยรู้ ผ่านรายการยูทูบของ 3 สาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep.106" ทางช่อง GoyNattyDream Channel

หลังจากไปทำงานที่ประเทศจีนนานถึง 8 ปี ล่าสุด ไมค์ เผยว่า ตอนนี้กลับอยู่ไทยแล้ว โดยเผยสาเหตุที่ย้ายกลับมาว่า...

 

"อยู่จีนมา 8 ปี ปีนี้ย้ายกลับมาอยู่ประเทศไทย ย้ายของมาเลย กะว่ามาลงหลักปักฐาน มันก็หลายเรื่อง ค่าเช่าเอยอะไรเอยค่อนข้างสูงที่โน่น แล้วก็คิดถึงบ้าน"

 

และนอกจากเรื่องงานแล้ว จนถึงตอนนี้ หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ก็แทบไม่มีข่าวคราวเรื่องความรักกับสาวคนไหนเลย ซึ่งไมค์ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการถึงสาเหตุไม่มีรักครั้งใหม่ 

 

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"

 

โดยเจ้าตัวเล่าเรื่องความรักในวัยเด็กว่าเป็นคนแสดงออกไม่ค่อยเป็น เป็นคนไม่ค่อยมั่นใจหน้าตัวเอง ตนเป็นที่โดนปฏิเสธบ่อย ไม่เหมาะกับการมีความรัก เหมาะกับการอยู่คนเดียว

 

'ไมค์ พิรัชต์' เปิดใจ กลับไทย หลังทำงานจีน 8 ปี เผยมุมความรัก ไม่เคยมีใครรู้

 

ไมค์บอกอีกว่า ตอนนี้เป็นโรคกลัวความรัก สมัยก่อนเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับความรัก ทำให้รู้สึกว่าต่อให้ผู้หญิงที่ดูรักแฟนมากที่สุด เขาก็ยังสามารถนอกใจแฟนมาคุยกับคนอื่นได้ บางทีอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว พอเจอแบบนี้บ่อยๆ เข้าก็รู้สึกว่า ความรักมีจริงเหรอ

 

แต่ถึงแม้หนุ่มไมค์ พิรัชต์จะไม่เชื่อในความรัก เจ้าตัวก็บอกด้วยว่า "กำลังหาคนทำให้เชื่อในความรักได้อยู่เหมือนกัน เราเป็นคนแสดงออกไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ ถ้ามองความรักตอนนี้ มีก็มี ไม่มีก็ได้ โฟกัสสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ก่อน งานต่างๆ ที่วางแผน มีเป้าหมายจะไปให้ถึง ถึงเวลานั้นความรักจะเข้ามาเองถ้าเราพร้อม ถ้าเราไม่พร้อมที่จะดูแลใคร เราก็ยังไม่ต้องดูแลใครก็ได้ ดูแลตัวเองก่อน"

 

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"

 

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"

 

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"

 

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ