บันเทิง

ไม่แคร์วัยแซยิด 'เปิ้ล หัทยา' ทำศัลยกรรมชุดใหญ่ ยกหน้าเด้ง ในวัย 61 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยอมตะตัวแม่ของจริง ต้องยกให้ดีเจเสียงเท่ห์ในตำนาน "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง" ดีเจเปิ้ลแห่ง Smile Radio FM 98 กลายเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งตัดสะดือสู่วงการศัลยกรรมความงามหมาดๆ กับการตัดสินใจขึ้นเขียงอัพหน้าเพื่อแก้ไขปัญหา หางตาตก

ทำไมถึงตัดสินใจเข้าสู้แวดวงศัลยกรรม ?
เราต้องรู้จุดบกพร่องของตัวเองนะ เวลาส่องกระจกก็เห็นว่า เราหางตาตกจริงๆ  ยิ่งอยู่ในวงการ ช่างแต่งหน้าก็จะทักว่า พี่เปิ้ลตาตกแล้วนะ เพื่อนๆ ทักเราก็มีข้ออ้างว่า ฉันออกกำลังกาย ฉันบำรุงผิว ฉันพักผ่อน...ก็มีข้ออ้างไปเรื่อย ความจริงๆ คือ ไม่ค่อยกล้าเท่าไร จนกระทั่งได้มาเจอกับคุณหมอชลธิศ ที่ธีรพร อีกครั้งเมื่อ 2-3 เดือนเลย คิดว่าเป็นพรมลิขิตนะคะ เพราะรู้จักคุณหมอมาเกือบๆ 20 ปีแล้ว คุณหมอเคยแนะนำให้ทำตา แต่ตอนนั้นเรายังไม่อินเท่าไร แต่คราวนี้คุณหมอบอก ต้องทำแล้วนะ ตาพี่เปิ้ลตกมาก แล้วคุณหมอก็เอาไม้จิ้มฟัน (วิเศษ) มาจิ้มๆ ทำให้เราดูแล้วบอกว่าทำ Face Lock ดึงแค่นิดเดียว ทำแล้วหน้าจะเด็กลง ริ้วรอยต่างๆ จะหายไป และโหง้วเฮ้งจะดีขึ้นด้วยเราก็เริ่มสนใจนะเพราะก่อนหน้านี้ก็ศึกษาข้อมูลมาพอสมควร  พอเจอคุณหมอ ทำให้เรามั่นใจขึ้น พอดีช่วงหยุดสงกรานต์จู่ๆ ก็คิดว่าเอา..ทำก็ทำ แล้วก็ทำนัดมาทำเลยค่ะ

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"

ได้ข่าวว่า ก่อนตัดสินใจทำแอบกลัว ?
ไม่กล้ามากกว่า เพราะไม่รู้ว่าเขาทำกันอย่างไร การหาข้อมูลอ่านก็มีเยอะมากตัดสินใจไม่ถูก จนมาพบคุณหมอที่ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดเหมือนกับญาติ ทำให้เห็นว่าทำแล้วเปลี่ยนแปลงจริงๆ เราก็มั่นใจ พอมั่นใจปุ๊บนะ ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว คุณหมอว่างไหม เวลาตรงกันก็ทำเลย ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่บวมมาก หน้าไม่ช้ำ ไม่ต้องพัก สามารถใช้ชีวิตปกติได้ และตัดไหมได้ภายใน 5 วันหย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงไร้ริ้วรอยอีกครั้ง มีผ้าพันแผลรอบๆ หน้าแต่ไม่เจ็บเลยค่ะ

 

หลังจากทำศัลยกรรมในวัย 61 ปี คนรอบข้างว่าไงบ้าง ?
วันแรกพี่ก็มาทำงานจัดรายการได้ปกติ ช่วงเย็นมาล้างแผลแล้วเอาผ้าออกได้ ช่วงอาทิตย์แรกหน้าอาจจะยังไม่เข้าที่เท่าไร  คุณหมอแนะนำว่าให้ออกกำลังกายให้เหงื่อออกเยอะๆ เพื่อให้การหมุนเวียนของเลือดดีจะไม่บวม  พี่ก็ทำตามที่คุณหมอแนะนำตลอด ผ่านไป 2 สัปดาห์พี่เปิ้ลบอกว่าออกไปงาน เริ่มมีคนทักว่า ไปทำอะไรมา หน้าเด็กลง หน้าสดใสเลย แต่ทุกคนไม่รู้ว่าพี่เปิ้ลไปทำศัลยกรรมมา เพราะไม่เห็นแผลเล็ก และหน้าก็ไม่บวมช้ำด้วย จนต้องเฉลยว่า ไปทำ Face Lock มาเพราะมีปัญหาตาตก มีคนทักมากขึ้นว่า หน้าดูเด็กลง แต่ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเราทำอะไรมา เพราะหน้าเราเหมือนเดิม แต่ใบหน้าชัดขึ้น ช่างแต่งหน้าก็แต่งหน้าเราง่ายขึ้น นอกจากล็อคหน้าให้กระชับเต่งตึง คอเราที่เคยเหี่ยวก็ดีขึ้นตามที่คุณหมอบอกไว้เลยว่า ทำแค่ 2 จุดนี้กระชับได้ทั้งหน้าและคอเลย

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"

ภูมิใจกับการขึ้นเขียงครั้งนี้แค่ไหน ?
สำหรับพี่เซอร์ไพรส์มาก ปกติสายตายาวต้องใส่แว่นทุกวัน จนกดสันจมูกเป็นรอยคุณหมอก็ยังทัก แต่หลังจากทำ  Face Lock เราลืมใส่แว่นไปเลย พอนึกได้ถึงหยิบมาใส่ แต่ถ้าเป็นสมัยก่อนถ้าขับรถออกมาแล้วลืมใส่แว่น วันนั้นจัดรายการวิทยุไม่มีความสุขเลย เพราะต้องเลือกเพลงในคอมพิวเตอร์ แต่ตอนนี้จะใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ เหมือนสายตาดีขึ้น ดูสว่างขึ้นดีกับสุขภาพและการใช้ชีวิตมากๆ ค่ะ      

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"

 "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง"           

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ